x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S7 Series ประสบความสำเร็จ ยอดขายทั่วโลกกว่า 50 ล้านเครื่อง!

ข่าว icon 2 พ.ค. 60 icon 3,330
Samsung Galaxy S7 Series ประสบความสำเร็จ ยอดขายทั่วโลกกว่า 50 ล้านเครื่อง!


Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ประสบความสำเร็จ สามารถทำยอดขายทั่วโลกรวม 55 ล้านเครื่อง โดย Strategy Analytics บริษัทผู้วิเคราะห์ตลาด เปิดเผยว่าในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ทาง ซัมซุง สามารถวางจำหน่าย Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ไปได้ถึง 7.2 ล้านเครื่อง

นอกจากนี้ ซัมซุง ยังสามารถสามารถสร้างยอดขายโทรศัพท์มือถือทั้งหมดทุกรุ่น ได้ถึง 92.8 ล้านเครื่อง โดยนับตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นสมาร์ทโฟนถึง 80 ล้านเครื่อง ทำให้ในไตรมาสนี้ สามารถครองส่วนแบ่งในตลาดโลกได้ถึง 23% ของทั้งหมดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแม้จะเปิดตัวมาครบปีแล้วแต่ยอดขาย Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ก็ยังคงดีไม่มีตก แถมยอดขายโดยรวมยังเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งอีก 
สำหรับไตรมาสที่ 2 ของปีเชื่อว่า ด้วยการมาของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ จะทำให้ยอดขายของ Samsung จะต้องสวยสดงดงามยิ่งกว่านี้อย่างแน่นอน

ใครที่ยังไม่ได้จองเครื่อง Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ก็รอซื้อกันได้ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้นะครับ เห็นว่าสี Orchid Gray และสี Midnight Black ที่หมดตั้งแต่วันแรกๆ ในการสั่งจอง จะมีพอจำหน่ายอย่างแน่นอนครับ
ที่มา : theinvestor

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s7 samsung galaxy s7 edge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)