x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS, TrueMove H และ dtac เตรียมวางจำหน่าย iPhone 7 (PRODUCT)RED เร็วๆ นี้

ข่าว icon 4 พ.ย. 62 icon 4,129
AIS, TrueMove H และ dtac เตรียมวางจำหน่าย iPhone 7 (PRODUCT)RED เร็วๆ นี้


iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition เตรียมวางจำหน่ายกับ 3 ค่ายใหญ่ AIS, TrueMove H และ dtac เร็วๆ นี้ โดยการเปิดจำหน่าย iPhone รุ่นพิเศษนี้ เพื่อช่วยสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS ซึ่งเป็นโครงการที่คอยให้คำปรึกษา ตรวจหาเชื้อ และจ่ายยา ที่ช่วยป้องกันการแพร่เชื้อ HIV จากแม่สู่ทารกในครรภ์ และทุกๆ การซื้อจะพาเราเข้าใกล้ยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์มากขึ้นทีละนิดๆ

พร้อมกันนี้ ทั้ง 3 ค่าย ยังเตรียมวางจำหน่าย iPad รุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมจอภาพ Retina ขนาด 9.7 นิ้ว ที่สว่างขึ้น และทรงประสิทธิภาพอันเหนือชั้นในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

AIS


อัพเดท! ล่าสุด AIS Online Store เปิดให้สั่งจองล่วงหน้า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป และ สินค้าจะเริ่มจัดส่ง ตั้งแต่ วันที่ 31 มีนาคม
โดยทาง AIS Online Store จำหน่ายให้เฉพาะลูกค้า AIS แบบรายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีแพ็กเกจหลักค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 399 บาท ขึ้นไป และมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สามารถซื้อเครื่องเปล่าราคาพิเศษนี้ เมื่อเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน สินค้ามีจำนวนจำกัด


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.ais.co.th

สำหรับ dtac ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th
สำหรับ True Move H ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ truemoveh.truecorp.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple dtac iphone 7 iphone 7 plus (product)red

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)