x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 หลุดตัวเครื่องสุดชัด หน้าจอโค้งไร้ขอบสุดงาม

ข่าว icon 24 เม.ย. 60 icon 4,321
Samsung Galaxy S8 หลุดตัวเครื่องสุดชัด หน้าจอโค้งไร้ขอบสุดงาม


ก่อนจะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ล่าสุดได้มีคนปล่อยภาพตัวเครื่องจริงๆ ของ Samsung Galaxy S8 ออกมาแล้วครับ จากภาพเผยให้เห็นเซ็นเซอร์จำนวนมากด้านบนของหน้าจอ และดูเหมือนว่าจะมีกล้องหน้า 2 ตัว ซึ่งจะตรงกับข่าวก่อนหน้าที่ว่า Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ จะมีกล้องหน้าความละเอียด 8MP และมีกล้องอีกตัวความละเอียด 3.7MP เพื่อช่วยให้ฟังก์ชั่นการสแกนม่านตาประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

จากภาพชุดนี้เผยให้เห็นว่ามีสีฟ้าด้วย น่าจะถูกใจใครหลายคนที่ชื่นชอบสีนี้มาตั้งแต่ตอน Galaxy Note 7 จากที่แต่เดิมมีข้อมูลว่าจะมีออกมาเพียง 3 สีได้แก่ Black Sky, Orchid Grey และ Arctic Silver ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะมีตัวเลือกสีม่วงออกมาด้วยนะครับ เท่ากับว่าตอนนี้มีถึง 5 สีแล้วที่หลุดออกมา เรียกได้ว่าเป็นภาพหลุดที่ชัดที่สุดของ Samsung Galaxy S8 เท่าที่เคยมีมาจริงๆ จากที่ก่อนหน้านี้มีแต่ภาพเครื่องดัมมี่ ไม่ก็ภาพเรนเดอร์เท่านั้น (แต่ก็แอบฮานะครับ ดันใช้ iPhone ถ่าย Samsung ซะได้)
ที่มา : playfuldroid

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy s8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)