x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P10 เผยสเปคอย่างละเอียด เจอกันต้นปีหน้า!

ข่าว icon 14 พ.ย. 59 icon 4,430
Huawei P10 เผยสเปคอย่างละเอียด เจอกันต้นปีหน้า!


Huawei P10 เผยสเปคอย่างละเอียดผ่านทาง GFXBench benchmark เหมือนเป็นการฉลองยอดขายของ Huawei P9 ที่เพิ่งทะลุ 9 ล้านเครื่องทั่วโลกไปหมาดๆ ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมา ต้องบอกว่าแรงจัด อัพเกรดขึ้นจาก Huawei Mate 9 อีกนะครับ
จากข้อมูลของ GFXBench benchmark นั้น Huawei P10 จะทำงานบน Android 7.0 Nougat, มาพร้อมขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด QHD 1440 x 2560 pixels, ชิปเซ็ต Kirin 960, CPU octa-core 2.3GHz, GPU Mali G-71, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 256GB สำหรับรหัสของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือ LON-L29 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Huawei P10 แน่นอนเพราะ Huawei P9 ก็ใช้รหัสว่า LON-L19

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกล้องความละเอียด 12MP รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และกล้องหน้าความละเอียด 8MP แม้ว่าจะไม่มีระบุไว้ แต่คาดว่าจะมาพร้อมกล้องคู่มาให้เหมือนเคยครับ เพราะเป็นจุดขายสำคัญของสมาร์ทโฟนจาก Huawei ไปแล้ว โดย Huawei P10 คาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือไม่ก็ต้นเดือนเมษายนของปีหน้า
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p9 huawei p10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)