x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดสเปคแบบหมดเปลือก! Samsung Galaxy A8 (2016)

ข่าว icon 15 ก.ย. 59 icon 4,640
หลุดสเปคแบบหมดเปลือก! Samsung Galaxy A8 (2016)


หลังจากที่มีภาพหลุดไปหมาดๆ วันนี้เผยข้อมูลสเปค Samsung Galaxy A8 (2016) ออกมาอย่างหมดเปลือกแล้ว เรียกได้ว่าควรเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้แล้วครับ เพราะมีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาอย่างชัดเจนรวมทั้งผ่านการรับรองจาก FCC และ Bluetooth SIG แล้ว ล่าสุดก็มีข้อมูลสเปคหลุดออกมาจาก AnTuTu benchmark ออกมาอีก

โดยตามข้อมูล Samsung Galaxy A8 (2016) จะชื่อรหัส SM-A810F, ทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow, ชิปเซ็ต Samsung Exynos 7420, GPU Mali-T760, หน้าจอความละเอียด Full HD 1080P, กล้องหลังความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 64GB

ในส่วนของกล้องคาดว่าน่าจะมีความผิดพลาดนะครับ เพราะสมาร์ทโฟนระดับนี้ไม่น่าจะมีความละเอียดเพียง 8MP และน่าจะมีความละเอียดที่ 16MP มากกว่า ที่น่าสนใจคือหน่วยความจำภายในที่ให้มาเยอะตั้ง 64GB จากตอนแรกคาดว่าจะมีมาให้ 32GB ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ ส่วนขนาดหน้าจอก็น่าจะอยู่ที่ 5.7 นิ้ว เป็นสมาร์ทโฟนที่นึกว่าจะข้ามไปเปิดตัวปีหน้าซะแล้วนะเนี่ย
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy samsung galaxy a8 (2016)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)