x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีแทค แอคเซเลอเรท โชว์ผลงาน 14 สตาร์ทอัพไทย ในงานเดโมเดย์ ปี 4 พร้อมประกาศผลรางวัล

ข่าว icon 19 ส.ค. 59 icon 2,695
ดีแทค แอคเซเลอเรท โชว์ผลงาน 14 สตาร์ทอัพไทย ในงานเดโมเดย์ ปี 4 พร้อมประกาศผลรางวัล


ดีแทค แอคเซอเลอเรท จัดเดโมเดย์ ปี 4 (Demo Day batch 4) อย่างยิ่งใหญ่ โชว์แผนงานจาก 14 ทีมสตาร์ทอัพที่ฮอตที่สุดในวงการ ต่อหน้าคณะกรรมการนักลงทุน VC และผู้มีชื่อเสียงในวงการสตาร์ทอัพ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อเสนอแผนงานระดมทุนทั้งระดับ ซีรีส์เอ ระดับ Seed กองทุนเริ่มต้น พร้อมได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศ 2 ทีมจากสตาร์ทอัพดาวรุ่งรุคกี้ (rookie) หน้าใหม่ในโครงการ ปี 4 รับรางวัล BlackBox Connect เข้าคอร์สบ่มเพาะสตาร์ทอัพ 1 ในคอร์สที่ดีที่สุดในซิลิคอนวัลเล่ย์ สหรัฐอเมริกา และรางวัลร่วมงาน เว็บ ซัมมิท (Web Summit 2016) งานแสดงผลงานของเหล่าสตาร์ทอัพระดับโลก ที่กรุงลิสบอน โปรตุเกส

ดีแทค แอคเซอเลอเรท ยังได้สนับสนุนเชิงพาณิชย์ โดยมี 5 ทีมในโครงการที่ได้ตกลงความร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับดีแทค คือ ทีม FABbrigade , Finnomena, Fastwork, PlanforFit และ Eventpass และการจัดโปรโมชั่นส่งเสริม การขายในรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ เช่น การมอบสิทธิพิเศษไปสู่ลูกค้าดีแทคทั้ง 25 ล้านราย และโปรโมทผ่าน dtac Line official ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 35 ล้านราย ความร่วมมือในกลุ่มสตาร์ทอัพที่อยู่ในโครงการด้วยกัน (Cross sale) เช่น ความร่วมมือระหว่าง สกู๊ตตาร์ (Skootar)  และ Fastwork ในการให้ส่วนลดจ้างฟรีแลนซ์สำหรับลูกค้า Skootar เป็นต้น ตลอดจนถึงการช่วยประชาสัมพันธ์ ในแต่ละทีม เพื่อผลักดันให้สตาร์ทอัพทุกทีมให้เป็นที่รู้จัก สามารถดำเนินธุรกิจเติบโตและขยายสเกลไปสู่ลูกค้าในวงกว้าง นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยี และการตลาด เช่น ไมโครซอฟท์ เฟซบุ๊ก
นอกจากนี้สตาร์ทอัพในโครงการยังมีรางวัลจากการเข้าประกวดเสนอแผนงาน หรือพิชชิ่งจากเวทีสำคัญๆ เช่น ล่าสุด สตาร์ทอัพในครอบครัวดีแทค แอคเซอเลอเรทได้รับรางวัลชนะเลิศทั้ง 3 เวทีคือ เวที Early Stage ทีม Freshket เวที Growth Stage คือ ทีมจิสติค (GizTix) และ เวทีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจสุภาพสตรี โดยมีรางวัลที่ 1 ทีม เทคฟาร์ม (Tech Farn) รางวัลที่ 2 ได้แก่ ทีม Freshket และรางวัลที่ 3 ได้แก่ทีม Skootar

ปีนี้เรามีสตาร์ทอัพที่ดีที่สุด ร้อนแรงที่สุดมาเข้าร่วมในโครงการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ว่า โครงการของเราได้รับการยอมรับ มีหลักสูตรการบ่มเพาะที่มีคุณภาพ มาตรฐาน เราเติบโตบนเส้นทางสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และยังครองตำแหน่งเบอร์หนึ่ง โครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพ ในประเทศไทย เป้าหมายของเราต่อจากนี้ คือเราต้องการสร้างยูนิคอร์น Unicorn สตาร์ทอัพ ที่มีมูลค่าเกิน 1 พันล้านเหรียญ ซึ่งโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพของดีแทค แอคเซอเลอเรท ก็มีโอกาส และมีโมเดลที่เดินตามเส้นทางของ โครงการบ่มเพาะในซิลิคอนวัลเล่ย์ในการสร้างยูนิคอร์นให้ได้ตามเป้า เรารู้ว่ามันเป็นโจทย์ที่ใหญ่มากแต่มันได้กลายเป็นพันธกิจของครอบครัว ดีแทค แอคเซอเลอเรท ที่เรามุ่งมั่นไปให้ได้แล้ว เราจะช่วยสร้างสตาร์ทอัพไทยให้เติบโตไประดับโลกให้ได้ ตราบใดที่สตาร์ทอัพไทยเราไม่หยุดเราก็จะไม่หยุดที่จะช่วยสนับสนุน ให้สตาร์ทอัพไทยเกิดแล้วโตไปด้วยกัน  

ดีแทค แอคเซอเลอเรทได้ช่วยผลักดันให้สตาร์อัพของเราเติบโตขยายสเกลและสามารถแข่งขันกับสตาร์ทอัพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ ในระดับโลก เรามีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง กับนักลงทุนชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สนับสนุนให้สตาร์ทอัพได้ออกไปจัดโรดโชว์ เช่นงาน เทคอินเอเชีย (Tech in Asia 2016) ในประเทศสิงคโปร์ เราเป็นพันธมิตร กับ เฟซบุ๊ก ไลน์ กูเกิล ไมโครซอฟท์ อเมซอนเว็บเซอร์วิส และอีกมากมาย เพื่อให้สตาร์ทอัพในโครงการของเราได้รับความรู้และการสนับสนุนให้ได้มากที่สุด ในปีหน้าจะเริ่มเปิดตัวโครงการ ภายในต้นไตรมาสแรกของปี และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากสตาร์ทอัพมาร่วมโครงการอย่างล้นหลามเช่นเคย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดีแทค สตาร์ทอัพ

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)