x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Caviar จัดทำ iPhone 6s รุ่นพิเศษ ตอบรับกระแสความแรง Pokemon GO

ข่าว icon 10 ส.ค. 59 icon 3,331
Caviar จัดทำ iPhone 6s รุ่นพิเศษ ตอบรับกระแสความแรง Pokemon GO


ช่วงนี้กระแสมาแรงจริงๆ สำหรับเจ้าเกมยอดฮิตอย่าง Pokemon GO ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เห็นมีแต่คนเดินตามล่าเจ้าตัวโปเกม่อนกันเป็นแถบ กระแสดีขนาดนี้ Caviar บริษัทที่นำสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มาดัดแปลงให้หรูหรา (Luxury Accessories) จากประเทศรัสเซีย ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอา iPhone 6s มาจัดทำรุ่นพิเศษสำหรับสาวก Pokemon GO โดยเฉพาะ

Caviar Pokemon Go Edition เป็นการนำเอาตัวเครื่อง iPhone 6s มาดีไซน์ฝาหลังโดยด้านบนจะมีโลโก้ของ Pokeball สีทองแทนที่โลโก้ Apple ถัดลงมาตรงกลางจะเป็นโลโก้ทั้ง 3 ทีมในโปเกม่อน ซึ่งทำจากวัสดุไทเทเนียมแกะสลักทำให้ดูหรูหรามีราคามากขึ้น แต่ในส่วนของรายละเอียดสเปคนั้นยังเหมือนเดิมทุกอย่าง
สำหรับผู้ที่สนใจ iPhone 6s รุ่นพิเศษ Caviar Pokemon Go Edition สามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ www.caviar-phone.ru โดยราคาสำหรับรุ่น 64GB อยู่ที่ 177,000 รูเบิลรัสเซีย หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 96,000 บาท และรุ่น 128GB ราคา 187,000 รูเบิลรัสเซีย คิดเป็นเงินไทยประมาณ 101,000 บาท สาวก Pokemon GO คงต้องรีบหน่อยเพราะผลิตเพียงแค่ 77 เครื่องเท่านั้น!
ที่มา : caviar

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone 6s pokemon go

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)