x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผย! ราคาโทรศัพท์มือถือ Apple iPhone SE ในไทยเริ่มต้นที่ 16,800 บาท!!!

ข่าว icon 21 เม.ย. 59 icon 5,528
เผย! ราคาโทรศัพท์มือถือ Apple iPhone SE ในไทยเริ่มต้นที่ 16,800 บาท!!!

หลังจากที่ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone SE สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว สาวกทั้งหลายในไทยก็ต่างเฝ้ารอคอย ว่าเมื่อไหร่ราคาจำหน่ายของประเทศไทยจะออกมาเสียที และล่าสุดทางเว็บ Apple Online Store ประเทศไทย ก็ได้ประกาศราคาจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับคุณสมบัติคร่าวๆ ของ Apple iPhone SE ก็คือ มาพร้อมตัวเครื่องอะลูมิเนียมแบบผิวกระแทก (Bead Blasting) ซึ่งมีความละเอียดผิวสัมผัสเนียนลื่นแบบซาติน และยังดีไซน์ให้บางและเบามีขนาดกะทัดรัดพอดีกับมือ หน้าจอขนาด 4 นิ้ว และยังคงใช้จอ Retina ทำให้ภาพคมชัดมากขึ้น นอกจากนั้น iPhone SE ยังใช้ชิป A9 / M9 ความเร็วเท่ากับ iPhone 6s เทียบแล้วจะเร็วกว่า iPhone 5s ถึง 2 เท่า ส่วน GPU ก็เร็วกว่า 3 เท่า ซึ่งการใช้ชิป M9 ทำให้ใช้ Hey siri หรือการเรียกใช้งาน Siri ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเปิดจอ และไม่ต้องเสียบสายชาร์จได้

ในส่วนของกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล จะทำให้คุณถ่ายภาพนิ่งได้ดี คมชัดมากขึ้น เพราะใช้แบบเดียวกับ iPhone 6s ซึ่งมีเทคโนโลยี Focus pixel ทำให้โฟกัสภาพได้เร็ว และยังใช้แฟลช 2 สี ถ่าย Live Photo ได้ มี Retina Flash หรือการเปลี่ยนจอหน้าให้สว่างวาบตอนถ่ายรูป หรือแม้กระทั่งตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ทำได้อย่างสบายๆ เพราะด้วยความละเอียดที่สูงกว่าวิดีโอระดับ HD 1080p ถึง 4 เท่าด้วย และยังมีอีกฟีเจอร์นึงที่ดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Live Photos ซึ่งจะคล้ายๆ กับการถ่าย VDO เหมือนเป็นการชุบชีวิตภาพนิ่งของคุณ โดยมาพร้อมกันทั้งเสียงและการเคลื่อนไหวง่ายๆ

โดยสมาร์ทโฟน Apple iPhone SE มีสีให้เลือก 4 สีได้แก่ สีเงิน, สีเทา, สีทอง และสีชมพู Rose Gold ซึ่งทั้งสองรุ่นมีราคาดังต่อไปนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple apple iphone se iphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)