x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"OPPO VOOC Flash Charge" นวัตกรรมใหม่ ชาร์จไว เร็วกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป 4 เท่า

ข่าว icon 11 พ.ค. 58 icon 5,889
"OPPO VOOC Flash Charge" นวัตกรรมใหม่ ชาร์จไว เร็วกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป 4 เท่า

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้จำหน่ายสมาร์ทโฟนสุดล้ำ OPPO และผู้นำนวัตกรรมชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ได้คิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ชาร์จไวเร็วกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป 4 เท่า โดยสุดยอดนวัตกรรมชาร์จเร็วนี้อยู่ใน OPPO รุ่น Find7, Find7a, R5 และ N3 ซึ่งล้วนเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟน โดย VOOC Flash Charge สามารถชาร์จแบตเร็ว ได้ถึง 75% ภายใน 30 นาที ไร้กังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน ช่วยยืดการใช้งานช่วงเวลาสำคัญ ไม่ว่าขณะที่ใช้งาน Social Network, Application หรือแม้แต่เวลา Selfie อีกทั้งยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันได้อย่างดี 

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งานในรถยนต์ VOOC Car Charger และแบตเตอรี่สำรองพกพา VOOC Power Bank พร้อมเสมอทุกการใช้งาน สามารถสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมชาร์จเร็ว OPPO VOOC Flash Charge และเป็นเจ้าของ OPPO รุ่น Find7, Find7a, R5 และ N3 อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ VOOC Car Charger และแบตเตอรี่สำรองพกพา VOOC Power Bank ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Shop, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศและที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 7 - 10 พฤษภาคม นี้  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)