x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

4 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสุดว้าว!

icon 7 ก.ย. 60 icon 12,274
4 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสุดว้าว!

4 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสุดว้าว! 

เรามาถึงยุคสมัยของสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบแล้วนะครับ โดยในปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบออกมาวางจำหน่ายหลายรุ่นทีเดียว และมีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นจุดขายใหม่ ซึ่งจากนี้จะมีสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบจากหลากหลายแบรนด์ ออกมาทำตลาดให้เลือกซื้อกันอีกเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน สำหรับในตอนนี้จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น เรามีตัวเลือกดีๆ มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+

Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ เป็นสมาร์ทโฟนที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยจอภาพไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม และกล้องประสิทธิภาพสูง รองรับ 3D Touch ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบรุ่นแรกที่วางจำหน่ายในประเทศไทย อย่างเป็นทางการด้วยนะครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบความแตกต่าง กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่เบอร์ 1 ของโลกไม่ควรพลาด

LG G6 และ LG G6+

LG G6 และ LG G6+ เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ จากแบรนด์คู่แข่งร่วมชาติกับทาง Samsung เป็นสมาร์ทโฟนที่หลายๆคนต่างรอคอยมานาน เพราะในปัจจุบัน LG ประเทศไทย ได้หยุดทำตลาดในส่วนของโทรศัพท์มือถือแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อเครื่องนอกกันได้ไม่ยากครับ แถมราคายังดูน่าสนใจซะด้วย และล่าสุดทาง LG ก็เพิ่งจะเปิดตัว LG G6+ ออกมาอัพเกรดสเปคทั้งภายนอกและภายใน เคลือบผิวแบบใหม่ทำให้ตัวเครื่องดูเงางาม และเปลี่ยนสีเมื่อกระทบกับแสง แถมหูฟัง B&O ระดับพรีเมียม มาให้ในชุดจำหน่ายอีกด้วย

Xiaomi Mi Mix

Xiaomi Mi Mix สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบรุ่นแรกของโลก เปิดตัวมาก่อนคู่แข่งหลายเดือนทีเดียวครับ ไม่มีนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างเป็นทางการ แต่มีเครื่องหิ้วเข้ามาวางจำหน่ายอย่างคึกคักในราคาค่อนข้างสูง เป็นสมาร์ทโฟนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเฉพาะในประเทศจีน ซึ่งตามแหล่งข่าวที่ผ่านมา ขายดีมากชนิดที่เรียกว่าผลิตไม่ทันความต้องการเลยทีเดียว

Essential Phone

Essential Phone เป็นสมาร์ทโฟนของ Andy Rubin บิดาแห่ง Android ที่หันมาผลิตสมาร์ทโฟนจำหน่ายเอง เป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบแนวทางเดียวกับ Xiaomi Mi Mix มาพร้อมสเปคระดับสูง และเทคโนโลยีกล้องคู่ แถมยังรองรับ Accessories Pin สำหรับประกอบเข้ากับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ด้วยแม่เหล็กเหมือนกับ Moto Mod อีกด้วย เป็นสมาร์ทโฟนที่รวมเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยเอาใว้ในเครื่องเดียวจริงๆ สำหรับราคาในสหรัฐอเมริกาถือว่าไม่แพงเลยครับ ค่อนข้างจะถูกด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับความว้าวที่ใส่มา อยากให้มีแบรนด์นำเข้าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung galaxy s8 xiaomi mi mix lg g6 essential phone
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)