x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ZTE Blade V7 Lite มีฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ มาดูกัน

icon 13 ก.ย. 59 icon 3,928
ZTE Blade V7 Lite มีฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ มาดูกัน

ZTE Blade V7 Lite มีฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ มาดูกัน

หลังจากที่ทาง ZTE ได้เปิดตัว Blade V7 Lite และ Blade V7 Max ในประเทศไทยพร้อมขายในราคาพิเศษไปเมื่อเดือนก่อน วันนี้เราจะนำเจ้าเครื่อง ZTE Blade V7 Lite มาให้ได้ดูกันว่าเจ้ารุ่นนี้ มีฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ กันบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเลย...

1. ดีไซน์เครื่อง

หน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1280x720 พิกเซล ซึ่งมีดีไซน์กระจกหน้าจอแบบขอบนูน (2.5D Glass) กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED ตัวเครื่องบางเพียง 7.9 มม. เท่านั้น

2. กล้อง

กล้องถ่ายภาพด้านหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มีไฟแฟลช LED พร้อมโหมดถ่ายภาพหน้าสวย, กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีไฟแฟลช LED และยังมีโหมดถ่ายภาพต่างๆ โหมดถ่ายภาพปกติ, โหมดถ่ายภาพ HDR, โหมดถ่ายภาพพาโนราม่า และที่สำคัญมีโหมดภาพโปรให้ใช้ ซึ่งสามารถปรับการชดเชยแสง, ปรับค่า ISO, วัดค่าระดับน้ำ, ไวท์บาลานซ์ และเปิดใช้งานตารางเก้าช่องได้อีกด้วย

3. สแกนลายนิ้วมือ

ZTE Blade V7 Lite มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบ 360 องศา ซึ่งสามารถสแกนลายนิ้วมือภายในเวลาเพียง 0.3 วินาที ถือเป็นฟีเจอร์เพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาร์ทโฟนของเราอีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มลายนิ้วมือได้มากสุด 5 ลายนิ้วมือด้วยกัน

4. Gesture & Motion Control

ZTE Blade V7 Lite มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Gesture & Motion Control คือการสั่งงานด้วยท่าทางอย่างเช่น  Air Gestures จะเป็นเมนูลัดเข้าสู่โหมดต่างๆ คือเมื่อเราอยู่ในหน้ารายชื่อโทรศัพท์เกิดอยากฟังเพลงขึ้น ก็แค่กดปุ่มตรงปุ่มเพิ่มลดเสียงค้างเอาไว้และวาดโทรศัพท์ให้เป็นรูปตัว M จะเข้าสู่โหมดฟังเพลง หรือถ้าจะหยุดเล่นเพลงก็กดปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงค้างไว้ และวาดโทรศัพท์เป็นรูปตัว O เท่านั้น หรือจะเคาะ 2 ครั้งที่หน้าจอเพื่อเป็นการเปิดหน้าจอของตัวเครื่อง หรือคว่ำตัวเครื่องเพื่อปิดเสียงเรียกเข้า


สำหรับ ZTE Blade V7 Lite ที่มีฟีเจอร์ขนาดนี้ แถมราคาก็เบาๆ เพียงแค่ 4,990 เท่านั้น ถือว่าคุ้มมาก สำหรับใครที่สนใจเจ้า ZTE Blade V7 Lite อยู่ ก็หาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ZTE ได้ทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง zte blade v7 lite
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)