x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 5,000 บาทที่น่าสนใจ

icon 23 ก.ค. 61 icon 337,690
สมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 5,000 บาทที่น่าสนใจ
10 อันดับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ราคาไม่เกิน 5,000 บาท อันน่าสนใจ เช่น ASUS Zenfone 4 A450CG, Microsoft Lumia 535 Dual SIM, Nokia X2 DUAL SIM, Vivo Y15, Wiko RAINBOW m453, OPPO Neo 3, True Smart 5.0 เป็นต้น

ZenFone 4 มาพร้อมสีสันมากมายให้เลือกสรร แถมยังมีการออกแบบให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำกันของคุณ อีกทั้งยังสามารถจับภาพช่วงเวลาที่น่าหลงใหลในชีวิตคุณได้อย่างสวยงาม

ดูโทรศัพท์มือถือ ASUS ทุกรุ่น

Microsoft Lumia 535 Dual SIM

ราคา 4,490 บาท

มาพร้อมกับเลนส์มุมกว้างที่ทำให้การ Selfie สนุกขึ้นกว่าเดิม จุเพื่อนได้เยอะขึ้นในภาพของคุณ นอกจากนั้น คุณยังสามารถสนทนาแบบวิดีโอของคุณผ่าน Skype ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลอีกด้วย

ดูโทรศัพท์มือถือ Microsoft ทุกรุ่น

Nokia X2 DUAL SIM

ราคา 4,690 บาท

NOKIA X2 DUAL SIM มาพร้อมหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว และกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมีแอป Android มากมายที่รอให้คุณดาวน์โหลด นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้บริการโทรทั้งในและต่างประเทศฟรี 1 เดือนด้วย Skype และฟรีพื้นที่จัดเก็บรูปโปรด และข้อมูลต่างๆ ถึง 15 GB บน OneDrive

ดูโทรศัพท์มือถือ Nokia ทุกรุ่น

Vivo Y15

ราคา 4,990 บาท

สมาร์ทโฟนที่ช่วยให้คุณบันทึกทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจ สนุกไปกับการถ่ายภาพและฟังก์ชันท่าทางอัจฉริยะ ทั้งถ่ายภาพพร้อมอัดเสียงไปในตัว, ถ่ายภาพพร้อมลายน้ำ สะดวกด้วยระบบการจัดเรียงภาพอัจฉริยะ และด้วยเลนส์กล้องหน้ากว้างถึง 88 องศา ทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปหากถ่ายกับเพื่อนกลุ่มใหญ่

ดูโทรศัพท์มือถือ Vivo ทุกรุ่น

Wiko RAINBOW m453

ราคา 4,990 บาท

RAINBOW มีสีสันให้คุณได้เลือกใช้กันอย่างจุใจ แถมยังมี RAM 1GB ที่ช่วยให้คุณใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล ส่วนหน้าจอขนาด 5 นิ้วก็มีความละเอียดสูง ให้ภาพสีสมจริง ในทุกมุมมองจนคุณต้องหลงรัก

ดูโทรศัพท์มือถือ Wiko ทุกรุ่น

OPPO Neo 3

ราคา 4,990 บาท

OPPO Neo 3 มาพร้อมหน้าจอแบบ IPS ที่กว้างถึง 4.5 นิ้ว ซึ่งช่วยให้คุณมองเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงแดดจ้า นอกจากนั้นยังมี interface ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายอีกด้วย

ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO ทุกรุ่น

True Smart 5.0

ราคา 3,990 บาท

หน้าจอ IPS ที่กว้างถึง 5 นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอ OGS ซึ่งช่วยเพิ่มการตอบสนองการสัมผัสหน้าจอได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าอีก 2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดปรับภาพสวยอัตโนมัติด้วย

ดูโทรศัพท์มือถือ True ทุกรุ่น

LENOVO A526

ราคา 4,090 บาท

สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มาพร้อมคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว กล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซลที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 4 เท่า รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB และรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2 Jelly Bean

ดูโทรศัพท์มือถือ LENOVO ทุกรุ่น

Huawei Ascend Y600

ราคา 3,990 บาท

Huawei Ascend Y600 มาพร้อมกับจอขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ส่วนซีพียูเป็น HMT6572 แบบ Dual-core ความเร็ว 1.3GHz นอกจากนั้น ยังรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean แรม 512MB รวมถึงมีกล้อง 5 ล้านพิกเซลด้วย

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy S Duos 2

ราคา 4,490 บาท

SAMSUNG Galaxy S Duos 2 มาพร้อมซีพียูความเร็ว 1.2 Ghz รองรับการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง (Multitasking) ได้อย่างฉับไว เก็บข้อมูลได้มากถึง 4GB รองรับความต้องการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ปรับเปลี่ยนอย่างราบรื่น ท่องเว็บได้อย่างฉับไว

ดูโทรศัพท์มือถือ Samsung ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1) การจัดอันดับนี้เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง
แท็กที่เกี่ยวข้อง asus nokia wiko
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)