PROUD ปลุกคอนโดฯ ตากอากาศ เห็นวิวทะเลทุกยูนิต จัดโปรฯ ตรึงราคาพรีเซล "เวหา หัวหิน" เริ่ม 3.59 ล้าน

icon 5 ก.พ. 67 icon 805
ระยะเวลา 22 ม.ค. 31 มี.ค. 67
วันที่ 22 มกราคม 2567 นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า โครงการเวหา หัวหิน จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "Flashback to the Pre-Sale" พร้อมส่วนลดพิเศษทุกยูนิต ตอบโจทย์ลูกค้าด้านความคุ้มค่า และตอบรับกับ New Lifestyle แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง
โดยสามารถเข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน จำนวน 20 คืน พร้อมรับสิทธิในการเข้าใช้สวนน้ำ สวนน้ำ วานา นาวา จำนวน 5 ปี ได้ตั้งแต่หลังทำสัญญา ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งคาดจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3/68 ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. 2567

รายละเอียดโครงการ "เวหา หัวหิน" (VEHHA Hua Hin) คอนโดฯ High Rise สูง 31 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ดีไซน์ Single Corridor เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต พร้อม Fully Furnished ครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตร.ม. ซึ่งโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังเปิดขายรอบ Pre-Sale ช่วงต้นปี 2566 จากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ที่มองหาบ้านหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศที่อยู่อาศัยได้จริง และกลุ่มนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่า ที่เล็งเห็นศักยภาพของโครงการและพื้นที่หัวหินที่มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นแลนด์มาร์กที่อยู่อาศัยใหม่ในอนาคต
 
โดยโครงการเวหา หัวหิน มีห้องพัก 9 รูปแบบ สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลต์ที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่อง ได้แก่ ห้องขนาด 1 Bedroom ราคาเริ่ม 3.59 ล้าน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากภายในห้องชุด ห้องน้ำที่ออกแบบเป็น Sexy Bath ให้คุณสามารถอาบน้ำไปพร้อมกับการชมวิวทะเล และจุดเด่นพื้นที่ระเบียงแบบ Semi-Outdoor เป็นมุมที่เหมาะกับการพักผ่อนเพราะได้รับแสงธรรมชาติ และมองเห็นวิวทะเลกว้างขวางแบบเต็ม ๆ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่พักผ่อนเพื่อชมวิวทะเล หรือปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็นพื้นที่กิจกรรมอื่น ๆ ภายในห้องได้
 
ห้องขนาด 1 Bedroom Plus ราคาเริ่ม 4.99 ล้าน พื้นที่ห้องขนาดใหญ่ขึ้น รับวิวทะเลได้จากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีพื้นที่อเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องรับประทานอาหาร หรือห้องนอนเล็ก พร้อม Sexy Bathroom และอ่างอาบน้ำที่สามารถรับวิวทะเลจากมุมภายในห้อง
ทั้งนี้ โครงการ "เวหา หัวหิน" ตั้งอยู่ติดกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำ วานา นาวา แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่มีนักท่องเที่ยวล้นหลามตลอดปี รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ร้านอาหาร Community Mall และตลาดท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Tamarind Market และ Cicada Market ใกล้กับสถานีรถไฟหนองแก ส่งผลให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และศักยภาพของทำเลที่โดดเด่นชัดเจน ส่งผลดีต่อการลงทุนระยะยาวในอนาคต
นอกจากนี้ ปัจจัยสนับสนุนจากโครงการไทยแลนด์ ริเวียรา และโครงการแลนด์บริดจ์ภาครัฐ จะส่งเสริมภาพรวมตลาดของอสังหาริมทรัพย์ใจกลางหัวหินทั้งซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า กลับมามีดีมานด์และมีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง
 
ประกอบกับการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ทำให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น ส่งผลให้อัตราการพักอาศัยสูงขึ้นเช่นกัน จึงมั่นใจว่าอนาคตเมืองหัวหินจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และชาวต่างชาติมาพักอาศัยมากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของโครงการนี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอสังหาฯ ในหัวหินเพื่อการลงทุน
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นคอนโด 2024 คอนโดพราว ข่าวคอนโดพราว เรียล เอสเตท 2024
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)