“ออริจิ้น” จัดหนัก! ยกทัพคอนโดและบ้าน ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในงาน ORIGIN OMG!!!

icon 14 มิ.ย. 66 icon 1,324
ระยะเวลา 15 มิ.ย. 21 มิ.ย. 66
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จัดแคมเปญใหญ่คุ้ม..แบบตะโกน! ปักหมุดเซ็นทรัลลาดพร้าว ยกทัพโครงการคอนโดมิเนียมและบ้าน ทั้งพร้อมอยู่ และพรีเซล บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด กว่า 29 โครงการ ราคาเริ่ม 1.2 - 6.9 ล้าน*
ในงาน ORIGIN OMG!!! เสิร์ฟดีลดี ฟรี 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น (O)n Top รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้าน* (M)akeover แต่งห้องให้ครบแบบฟรีๆ และ (G)et Free ดอกเบี้ย 2 ปี สำหรับโครงการพร้อมอยู่ รับฟรี! Voucher Wyde Interior มูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองและโอนภายในเดือนมิถุนายนนี้ งานนี้คุ้มจนต้องตะโกน OMG!!! ให้ลั่นห้าง แล้วพบกันที่งาน ORIGIN OMG!!! วันที่ 15-21 มิถุนายน นี้ ณ ชั้น 1 Central Ladprao ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/43y63k8
ภายในงานพร้อมเสิร์ฟความสดชื่นกับไอศกรีมปั่นสดจาก molto (รับฟรี จำนวนจำกัด) พิเศษ! วันที่ 18 มิ.ย. เวลา 17.00 น. พบกับมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน จากศิลปินสุดพิเศษจาก Sarah Salola หรือ ซาร่าห์ - ศญพร เฮียงโฮม นักร้องสาวมาดเท่ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจ สอบถามเพิ่มเติม โทร : 020 300 000
หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นคอนโด 2563 ข่าวโปรโมชั่นออริจิ้น
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)