SUPALAI RIVA GRANDE คอนโดฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มอบข้อเสนอสุดพิเศษ!! ภายในงาน SPECIAL EVENT

icon 23 ก.พ. 66 icon 877
ระยะเวลา 25 ก.พ. 26 ก.พ. 66
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “SPECIAL EVENT” มอบช่วงเวลาดีๆ ชวนลูกค้ามาสัมผัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สไตล์รีสอร์ท บรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ สำนักงานขายโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ วันที่ 25 - 26 กุมภาพันธ์ นี้
สัมผัสช่วงเวลาดีๆ มอบประสบการณ์สุดพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ดื่มด่ำความงดงามของทัศนียภาพ และธรรมชาติบริเวณพื้นที่อนุรักษ์บางกระเจ้า บนทำเลศักยภาพ ถนนพระราม 3 เปิดให้คุณเลือกสรรกับห้องพักอาศัย ขนาด 1 - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 53.5 - 148.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้มจองภายในงานรับฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson มูลค่ากว่า 80,000 บาท* อาทิ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1 ล้านบาท* และฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*
(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
พบกับช่วงเวลาสุดพิเศษ ในงานวันที่ 25 - 26 กุมภาพันธ์ นี้ ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ เชิญชมห้องตัวอย่างและสัมผัสวิวจริง พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับขนมและเครื่องดื่ม ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.supalai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวศุภาลัย 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)