เสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน เข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลัง เปิดจอง 6-7 พ.ย. 64 กั้นห้อง เฟอร์ฯ ครบ เริ่ม 799,000 บาท*

icon 29 ต.ค. 64 icon 915
ระยะเวลา 06 พ.ย. 07 ธ.ค. 64
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับราคาต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ "เสนาคิทท์ (SENA KITH)" คอนโดของคนช่างคิด ... ดีกว่าที่คิด เข้าร่วมแคมเปญ "บ้านล้านหลัง" สอดรับมาตรการรัฐ เตรียมเปิดจอง เสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน (Senakith Srinakarin - Sridan) วันที่ 6-7 พ.ย. นี้ พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษ กั้นทั้งห้อง เฟอร์นิเจอร์ครบ ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท และทำนิติกรรมได้ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 
  • กู้ง่าย เงินเดือน 10,000 บาท ก็ซื้อได้
  • ผ่อนถูก เริ่ม 3,300 บาท/เดือน* คงที่ 84 งวดแรก
  • อัตราดอกเบี้ย 1.99% คงที่นาน 4 ปีแรก
เสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน คอนโด Low Rise ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย และเพียง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้า กั้นห้องเป็นสัดส่วน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนที่ต้องการมีพื้นที่แต่งตัวด้วยฟังก์ชั่นใหม่ "Walk - In Closet" ออกแบบอย่างใส่ใจด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ "SMART KITH" ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามอเนกประสงค์ ในราคาไม่ถึงล้าน
 
สอบถามเพิ่มเติมโทร 1775 หรือ www.sena.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง เปิดจองคอนโดใหม่ คอนโดศรีนครินทร์ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 โปรโมชั่นคอนโดเสนา
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)