โนเบิล เปิดดีลพิเศษคอนโดพร้อมอยู่ "โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42" เริ่มเพียง 116,000 บาท/ตร.ม.*

icon 7 ต.ค. 64 icon 1,238
ระยะเวลา 21 ก.ย. 67
โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 (Noble Ambience Sukhumvit 42) คอนโดใหม่ใจกลางเอกมัย จาก บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ชูจุดเด่นด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองใกล้รถฟ้า เพียง 350 เมตร ถึง BTS เอกมัย มาพร้อมราคาดีที่สุดในย่านสุขุมวิท เริ่มต้น 2.9 ล้าน* หรือเพียง 116,000 บาท/ตร.ม.* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า* พร้อมเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้
โครงการ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 (Noble Ambience Sukhumvit 42) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมอยู่ อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 259 ยูนิต มีขนาดห้องตั้งแต่ 27.24 - 61.19 ตารางเมตร สำหรับทั้ง 1 และ 2 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในโครงการตกแต่งผ่านแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ Lagom (ลา-กอม) คือ ปรัชญาที่เชื่อในสมดุลของความสุข ความเรียบง่ายในการใช้ชีวิต ไม่มากและไม่น้อยเกินไป สอดคล้องกับดีไซน์ที่เรียบหรู และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต* ครบทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ทำเลโครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 42 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัยเพียง 350 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางได้ทั้งถนนสุขุมวิท และพระราม 4 โดยรอบรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งธุรกิจ โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ ฯลฯ ตอบโจทย์การมีคุณภาพชีวิตที่ดีบนทำเลใจกลางเมือง 
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง สัมผัสบรรยากาศจริงพร้อมเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 (Noble Ambience Sukhumvit 42) ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เช่น การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาภายในสำนักงาน จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกๆ 1 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ 
โดยสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev
แท็กที่เกี่ยวข้อง โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 รวมโปรคอนโด ข่าวโนเบิล 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)