x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ส่ง "COBE" คอนโดฯ New Brand เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ "COBE รัชดา-พระราม 9" ราคาเริ่ม 2.39 ลบ.*

ข่าว icon 20 มิ.ย. 66 icon 1,015
SC ลุยตลาดคอนโดฯเต็มสูบเอาใจแฟนด้อม “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ร่วมแชร์ไอเดียดีๆ สุดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างสังคมใหม่แห่งการอยู่อาศัย ในแบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY ประเดิมโครงการแรก ใจกลาง ย่านธุรกิจ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม “COBE รัชดา-พระราม 9” คอนโดฯแบรนด์ใหม่ ราคาขายเริ่มต้น 2.39 ลบ.*
นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูง กล่าวว่า SC ยังมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและเดินหน้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง บนยุทธศาสตร์ SC Thriving Beyond ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ต่อยอดแคมเปญดีๆ กับหนังสั้นโฆษณาที่จะสร้างสังคมใหม่ของการอยู่อาศัย แบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY ที่ได้นักแสดง นักร้อง และนายแบบหนุ่มหน้าหวาน “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในคอมมูนิตี้ที่คิดแบบเดียวกันร่วมแชร์และแบ่งปันเรื่องราวดีๆ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างคุณภาพสังคมแห่งการอยู่อาศัยให้เกิดประโยชน์พร้อมกระตุ้นให้ลูกบ้านและทุกคนมีส่วนร่วมในการลงมือทำจริง
 
แนวคิดหลักของการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่นี้มาจากความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย มีอิสระทางความคิด เป็นตัวของตัวเอง และเต็มไปด้วยแพสชั่นในการใช้ชีวิต มีส่วนร่วม สนับสนุน และให้คุณค่าในสิ่งที่เขาสนใจ จึงเกิดเป็นแนวคิดในการสร้างคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ ซึ่งจะเป็นคอนโดแห่งแรกที่ให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ใน Community ของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดและมุมมองคล้ายๆ กัน ร่วมทำสิ่งดีๆ ไปด้วยกัน 
 
 
โดยการพัฒนาแบรนด์ใหม่นี้ทาง SC ASSET วางกลยุทธ์แบรนด์และโปรดักส์ผ่าน 3 หัวใจสำคัญ ที่สะท้อนความเป็น COBE พร้อมทั้งดูแลสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ประกอบด้วย 
1. Place 
ซึ่งได้แก่ ทำเล(Location) และ การออกแบบพื้นที่ (Space Design) ในส่วนของทำเล ที่ตั้งของโครงการฯ อยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง Extension CBD ย่านรัชดา-พระราม 9 ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า บริษัทขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก, พระราม 9 และทางพิเศษศรีรัช นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่มีโครงการเมกะโปรเจกต์เตรียมจะสร้างขึ้นในย่านนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Grand RAMA 9, ศูนย์วัฒนธรรม Phase 2 รวมไปถึงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มที่มีแผนที่จะเปิดให้บริการได้ในปี 2568 เป็นต้นไป
 
ในส่วนของการออกแบบพื้นที่โครงการ COBE รัชดา-พระราม 9 พร้อมให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองได้อย่างลงตัวตอบสนองแนวคิด Community ที่ดี สร้างสมดุลในการใช้ชีวิต ระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลาง โดยจุดเด่น คือ พื้นที่ส่วนกลาง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ตั้งแต่พื้นที่ บริเวณด้านหน้าโครงการออกแบบให้เป็นโซน Commercial ซึ่งอนาคตจะเป็น Foodland ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง และส่วนกลางขนาดใหญ่ศูนย์รวม Facilities พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตของคนในโครงการและทำกิจกรรมต่างๆ เนรมิตรให้เป็น community พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, Fitness, Co-Working Space, Yoga Studio, Workshop space, Live Studio เป็นต้น
 
 
ส่วนพื้นที่ส่วนตัวนั้นจะอยู่ในส่วนของอาคารพักอาศัยที่มีทั้งหมด 9 อาคาร 1,612 ยูนิต โดยตัวอาคารจะตั้งอยู่รายล้อมส่วนกลาง พร้อมรูปแบบห้องพักที่ตอบโจทย์ ตั้งแต่ Studio ขนาด 23 ตารางเมตร ไปจนถึง 3 ห้องนอน ขนาด 106 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตกแต่งแบบ Fully Furnished ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานและ ประหยัดพื้นที่ด้วยตู้เสื้อผ้า built-in ชุดครัวที่ออกแบบมาให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีอาคารที่เป็น Pet Friendly ซึ่งจะมีการจัดสรรพื้นที่ให้เป็น Pet Park สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ
 
ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ COBE รัชดา-พระราม 9  ยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์และตกแต่งภายในโครงการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากปรัชญาการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจากสองซีกโลกทั้ง โลกตะวันตก และ โลกตะวันออก นำเสนอผ่านคอนเซปต์การออกแบบชื่อว่า “แวลลีย์ แอนด์ ฮิลล์” (Valleys & Hills) ที่ผสมผสานความโดดเด่น ของสองปรัชญา ได้แก่ “แวลลีย์” (Valleys) ที่สะท้อนปรัชญาการใช้ชีวิตของ โลกฝั่งตะวันตก  อย่าง ‘ฮุกกะ’ (Hygge)  แนวคิดวิถีการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นประเทศที่มีความสุขติดอันดับต้นๆ ของโลก โดย ‘ฮุกกะ’ คือความสุขสบายที่เกิดจากความสงบผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ดี และแนวคิดจากฝั่งตะวันออกอย่าง “ฮิลล์” (Hills) ด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น หรือ ‘วะบิ-ซะบิ’ (Wabi-Sabi) เป็นปรัชญาที่ให้คุณค่ากับความสวยงามตามธรรมชาติ สุนทรียภาพอันเรียบง่ายไม่ยึดติดในความสมบูรณ์แบบ จากการผสมผสานปรัชญาการใช้ชีวิตทั้งสองซีกโลกเข้าด้วยกันนี้ได้ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน และเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หลากหลายรูปทรงทั้งโค้งมน รวมถึง สไตล์การตกแต่งในสีโทนธรรมชาติ (Neutral Tone) เพื่อเพิ่มบรรยากาศแบบสไตล์โคซี่ (Cozy Style) ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักอาศัยได้อย่างลงตัว

2. People 
COBE ต้องการสร้าง Community เพื่อให้คนที่อยู่อาศัยได้มีปฏิสัมพันธ์กัน ทั้งแบบเจอกันจริงๆและแบบ virtual บน Application Ruejai ที่ไม่ว่าลูกบ้านจะอยู่ที่นี่สามารถใช้งานผ่านการจองพื้นที่ส่วนกลาง จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และสามารถเลือกเข้าร่วม Club ตามความสนใจได้ ผ่าน Application นี้ และสามารถแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียดีๆ รวมถึงการมี market place  ที่คนในโครงการสามารถซื้อขายสินค้าระหว่างกันได้  
 
3. Planet
COBE เชื่อว่า Sustainability คือมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาที่อยู่อาศัย ทางโครงการเล็งเห็นถึงความสำคัญจึงได้เตรียมพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ได้แก่ พื้นที่ “แยกขยะ” ที่สอดรับแนวความคิด Zero Waste การติดตั้ง solar cell ไว้บนอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง และ บริการ EV Shuttle Service 
จาก Muvmi
 
และนอกจาก Place People Planet ที่เป็น 3 หัวใจสำคัญแล้วนั้น โครงการฯก็ยังสร้างปรากฎการณ์ Collaboration กับ Partnership เติมความต้องการเพื่อเป็น Community ที่สมบูรณ์แบบ
ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยวางแผนทางการเงิน โดย KBANK, ที่ปรึกษาสุขภาพใจ โดย Relationflip นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วย
การรับประกันเฟอร์นิเจอร์ห้องชุดอีกด้วย
 
 
“โค้บบ์” (COBE) ไลฟ์สไตล์คอนโดฯแนวคิดใหม่ ซึ่ง SC Asset วางกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการ ภายใต้คอนเซปต์ CO-Being Community เป็นคอนโดฯแห่งแรกที่เข้าใจวิถีชีวิตและพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ทั้ง ทำเล การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และมาพร้อมกับสังคมที่ดี  สามารถเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกันผ่านพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวย
ความสะดวกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้ง  Active lifestyle & Leisure lifestyle เพื่อให้ทุกคน
ได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง มีพื้นที่เพื่อการสร้างสรรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างมีอิสระและ
พร้อมแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆร่วมกัน 
 
โครงการ “โค้บบ์” (COBE) รัชดา-พระราม 9 ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 12 ไร่ มีทั้งหมด 9 อาคาร ประกอบไปด้วยห้องพักแบบ สตูดิโอ ขนาด 23-28 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 30-34 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 35-40 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 50-72 ตารางเมตร และ ห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 106 ตารางเมตร ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท* ใจกลางย่านรัชดา-พระราม 9 บนถนนเทียมร่วมมิตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 24 -25 มิถุนายนนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
ที่ https://m.scasset.com/ERHN
 
สัมผัสประสบการณ์กับไลฟ์สไตล์คอนโดฯแนวคิดใหม่ CO-Being Community “โค้บบ์” (COBE) โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือ Line : @cobe หรือโทร. 1749 / รับชมวิดีโอได้ที่ Link  https://www.youtube.com/watch?v=7R9PnNKgDF4
#SCทำคอนโดดีมาก  #SCAsset #SCcondo  #COBE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดเอสซีแอสเสท ข่าวคอนโดเอสซี 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)