x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ จับมือ ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ เดินหน้าเจาะตลาดฮ่องกง

ข่าว icon 13 มิ.ย. 66 icon 1,119
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) เดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ “ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์” บริษัทจัดหาอสังหาริมทรัพย์ในฮ่องกง ในฐานะตัวแทนขายหลักแบบเอ็กซ์คลูซีฟของโครงการ“ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว” ให้นักลงทุนฮ่องกงที่สนใจคอนโดมิเนียม High-Rise ในกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมส่วนกลางจัดเต็มและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยการเจาะตลาดฮ่องกงในครั้งนี้ สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของ อนันดาฯ ในการขยายฐานลูกค้าสู่ตลาดต่างประเทศ
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว มีความเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งด้านการออกแบบที่สวยน่าอยู่ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำ ทำให้มั่นใจว่านักลงทุนฮ่องกงที่มองหาโครงการคุณภาพเยี่ยมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบจะต้องถูกใจโครงการนี้ โดยอนันดาฯ ได้ร่วมมือกับ ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ เพื่อนำองค์ความรู้ในตลาดท้องถิ่นมาตอบโจทย์ดีมานด์ของลูกค้าต่างชาติ โดยโฟกัสที่ตลาดฮ่องกง คาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้บริษัทได้อย่างมากในปีนี้
 
โครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว เป็นคอนโด High Rise 38 ชั้น จำนวน 1,424 ยูนิต บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกสบายห่างจากสถานี MRT บางพลัดเพียง 295 เมตร และเพียง 4 สถานีถึง Interchange รถไฟฟ้าความเร็วสูงสถานีบางซื่อ เชื่อมต่อการเดินทางอย่างไร้สะดุดในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท ผู้อยู่อาศัยจะผ่อนคลายไปกับวิวงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ที่คึกคักตลอดทั้งวัน มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง โดยคาดว่างานโชว์เคสจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยความน่าสนใจและศักยภาพของโครงการ ตลอดจนตลาดอสังหาฯ ในประเทศไทยที่คึกคักและน่าดึงดูดสำหรับเหล่านักลงทุนต่างชาติ
 
โดยจะมีการจัดงานโชว์เคสสุดพิเศษที่ฮ่องกง สำหรับโครงการ “ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว” ในวันที่ 17 - 18 มิถุนายน 2566 ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 18.00 น. ที่ โรงแรม JW Marriott Hong Kong โดยแบ่งการนำเสนอออกเป็น 3 เซสชั่น ได้แก่ การพูดคุยภาษาอังกฤษเวลา 12.00 น. และภาษาจีนกวางตุ้งใน เวลา14.00 น.และ 16.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีนักลงทุนให้ความสนใจโครงการกว่า 400 - 500 คน ทั้งนักธุรกิจ นายธนาคาร  นักวิเคราะห์การเงิน และที่ปรึกษาทางการเงิน ตลอดจนชาวฮ่องกงที่มาทำงานในประเทศไทย สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่จองโครงการจะได้รับข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่งานเท่านั้น เช่น เฟอร์นิเจอร์และชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงส่วนลดพิเศษซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละยูนิต
มร. คิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ กล่าวว่า “ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ พร้อมเดินหน้าสร้างเครือข่ายและคิดค้นกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับดีเวลลอปเปอร์และเอเจนซีชั้นนำ เพื่อร่วมกันส่งมอบโอกาสในการลงทุนที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เรามั่นใจว่าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราจะช่วยให้เหล่านักลงทุนในฮ่องกงมั่นใจและลงทุนในโครงการอสังหาฯ ของอนันดาฯ อย่างแน่นอน”
 
ไนท์บริดจ์ พาร์ทเนอร์ พร้อมมอบบริการที่เหนือระดับด้วยการปรับโฉมการนำเสนอโครงการและผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนให้แก่ลูกค้า ภายใต้การดูแลของทีมผู้เชี่ยวชาญที่เป็นอดีตที่ปรึกษาทางการเงินคร่ำหวอดในวงการ เดินหน้าดำเนินกลยุทธ์การขายรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายให้แก่โครงการที่อยู่อาศัยทั่วโลกมาแล้วกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาผ่านเครือข่ายเอเจนซีที่มีอยู่ทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดอนันดา ข่าวคอนโดอนันดา 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)