x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ เปิดบ้านต้อนรับ Tiktoker ตัวตึงสายหมาแมว น่ารักเกินต้านในงาน สวนสัตว์TikTok Connecting Party

ข่าว icon 20 ก.พ. 66 icon 9,999
ตอกย้ำแนวคิด #สุขเท่าเทียม ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงแบบตะโกน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ เปิดบ้านต้อนรับ Top Pet Content Creators ในงาน#สวนสัตว์ TikTok Connecting Party นำทัพความซ่า แสบ ซน โดยน้องหมูนุ่ม สุนัขเซเลบน้องเล็กจากเพจ “French Buta” พร้อมด้วยผองเพื่อนต่างสายพันธ์มากมาย โดยมี คุณแม่น้องชิเอล แมวมึน และ คุณพ่อข้าวเหนียว แมวมีม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และทริคในการทำคอนเทนท์ให้ปังครองใจแฟนคลับ พร้อมทั้งอัพเดตเทรนด์การทำคอนเทนท์บนโลก TikTok ให้ยอด Follow พุ่ง ณ Sale Gallery โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) ยืนหนึ่งเรื่องคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ 
งานนี้ได้รับการตอบรับสุดอบอุ่นจาก Pet Lover ตัวจริง ตัวท็อปจากโลก Tiktok สายหมา ได้แก่ น้องมะลิจาก @malithesamoyed น้องใบเตย ใบตอง จาก@mhasongbai น้องคุณชายสี่จาก@khunchaiysee_chihuahua สายแมว ได้แก่ น้องอุ๋ง @awwwfluffy น้องมังคุดมนุษย์แมว จาก @mungkuuuud และอีกมากมายที่ตบเท้ามาร่วมงาน แถมงานนี้ยังได้รับความรักความเอ็นดูจากสัตวแพทย์หญิง นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มาให้ความรู้เรื่องการดูแลน้องๆ เมื่อต้องเจอแสงแฟลชในการถ่ายทำคอนเทนต์เป็นประจำอีกด้วย
ภายในรวบรวมกิจกรรมความสนุก แจกความสดใส เริ่มจาก Major Signature Photoboothมุมถ่ายภาพสุดชิค เพื่อเก็บโมเม้นต์น่ารักๆ อวดชาวโซเชียล ด้านสายคาเฟ่ ฟินไปกับลาเต้อาร์ตรูปสัตว์เลี้ยงตัวโปรด อีกหนึ่งบูธฮอตกับ Photo Shoot ให้สายถ่ายภาพได้แอคเท่ๆ กับสัตว์เลี้ยงที่รัก บอกเลยว่ารูปที่ออกมาสวยเก๋เสมือนขึ้นปก Magazine  และกิจกรรม Workshop ปลอกคอน้องหมาน้องแมว รับกลับบ้านแบบฟรีๆ 
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ให้ความสำคัญกับความสุขในการอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยง จึงอยากสนับสนุนเหล่า Tiktok Content Creators สายสัตว์เลี้ยง ที่โพสต์โมเม้นท์ดีๆ ให้ได้ติดตามทุกวัน สร้างความสุขให้กับผู้คนมากมาย และทำให้เห็นว่าการเลี้ยงสัตว์ช่วยเติมเต็มคุณค่าของการใช้ชีวิต พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมและคอนเท้นต์ดีๆ เพื่อคนรักสัตว์ร่วมกับ Tiktok อย่างต่อเนื่อง กด Follow ช่องทาง TikTok Major Development ได้เลย ตามติดทุกกิจกรรม เพื่อไม่พลาดทุกความสนุก
ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และเรื่องราวที่น่าสนใจจาก เมเจอร์ฯ เพิ่มเติมได้ที่ 
LINE : https://bit.ly/majorline-fb 
TikTok : https://bit.ly/3JDS7M9

แท็กที่เกี่ยวข้อง

pet friendly คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ข่าวอสังหาปี 2023 ข่าวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)