x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แรงไม่หยุด! ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ สร้างปรากฏการณ์ จอง Online Booking Sold Out 100%

ข่าว icon 12 พ.ค. 65 icon 1,278
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกท่านที่สนใจคอนโดฯ เปิดใหม่ บนทำเลทองแห่งอนาคต ศูนย์รวมความเจริญถนนเพชรเกษม โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ (Supalai Loft Phasi Charoen Station) ซึ่งเปิดให้จองรอบ Online Booking วันที่ 11 พฤษภาคม โดยเปิดขายจำนวน 4 ชั้น (8, 14, 24, 25) และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ยอดจอง Online Booking Sold Out 100 % ได้อย่างรวดเร็ว ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของบริษัทฯ  ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
สำหรับลูกค้าท่านใดที่พลาดการจองรอบ Online Booking โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ เลือกยูนิตที่ชอบ เลือกชั้นที่ต้องการได้ ในรอบ Pre – Sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2565 ณ ซีคอน บางแค ชั้น 1 พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ และของแถมอีกมากมายภายในงาน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถรับชมห้องตัวอย่างโครงการในรูปแบบออนไลน์ Virtual Tour 360° ผ่านทาง www.supalai.com หรือคลิกผ่านลิงก์ https://bit.ly/3tDDIZY
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือ Facebook : Supalai Society

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวคอนโดศุภาลัย 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)