x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ ให้การต้อนรับคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และมอบรางวัลกรรมสิทธิ์คอนโดโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50”

ข่าว icon 15 ก.พ. 65 icon 1,119
กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ให้การต้อนรับคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นำโดย แอนชิลี สก็อต เคมมิส (ที่ 5 จากซ้าย)
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และรองทั้ง 4 เพื่อขอบคุณคณะผู้บริหาร ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ 2565 โดยมี ปิยาภรณ์ แสนโกศิก (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมกิจกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ
ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ ยังมอบรางวัลกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ จากโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (Modiz Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมไฮไรส์แห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท 50 ที่จะเผยโฉมและนิยามการอยู่อาศัยให้เป็นที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา บนทำเลใจกลางเมือง ให้กับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท และมอบสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี ในโครงการดังกล่าวอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โมดิซ สุขุมวิท 50 modiz sukhumvit 50 ข่าวแอสเซทไวส์ปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)