x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บิ๊กอสังหาฯ มาเลเซียร่วมลงทุนโครงการ "ณ รีวา" คอนโดฯ พรีเมียม ถนนเจริญนคร เตรียมเปิดตัว ก.พ. นี้

ข่าว icon 7 ก.พ. 63 icon 3,428
บิ๊กอสังหาฯ มาเลเซียร่วมลงทุนโครงการ "ณ รีวา" คอนโดฯ พรีเมียม ถนนเจริญนคร เตรียมเปิดตัว ก.พ. นี้


การพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ถือหุ้น 51% และ Paramount Corporation Berhad ถือหุ้น 49% โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ได้มีพิธีฉลองความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการลงทุนร่วมโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด โดย นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Paramount Corporation Berhad โดยนายเจฟเฟรย์ จิว (Mr.Jeffrey Chew) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย โดยระบุว่าดีลนี้เป็นข้อบ่งชี้สำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายที่ต่างให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในประเภทที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมถึงไฮเอนด์  

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า แผนพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมบนถนนเจริญนคร เป็นแผนงานที่ตนเองมั่นใจว่าสามารถทำตลาดได้ทั้งในส่วนของผู้ซื้อในประเทศและต่างประเทศ เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการ เช่น ทำเลที่มีความโดดเด่นเพราะเป็นย่านอยู่อาศัยใหม่ที่ขยายตัวออกมาจากย่าน CBD ของกรุงเทพฯ และเป็นทำเลใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งจะทำให้การพัฒนาตัวโครงการสามารถออกแบบให้ยูนิตที่พักอาศัยมีจุดขายที่โดดเด่นด้วยมุมมองของวิวแม่น้ำ  ทั้งยังเป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการระบบคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันทำให้การเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจรวดเร็วและคล่องตัว ในขณะที่ราคาที่ดินในย่านใหม่นี้ยังต่ำกว่าไพร์มแอเรียย่านธุรกิจค่อนข้างมาก ซึ่งเชื่อว่ากลุ่มผู้ซื้อต่างประเทศจะให้ความสนใจในจุดเด่นนี้ 

"เรายิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อกลุ่มพาราเมาท์ จากมาเลเซีย มีข้อเสนอร่วมลงทุนในโครงการ ณ รีวา โดยเข้ามาถือหุ้นได้ตามสัดส่วนที่กฎหมายกำหนด และมีข้อตกลงหลักๆ ในเรื่องของเงินลงทุน  การสนับสนุนการทำตลาดและโรดโชว์โครงการ ณ รีวา ในตลาดต่างประเทศ" นายอภิภู กล่าว  
"เราคาดว่าโครงการ ณ รีวา จะดึงดูดทั้งชาวไทยและผู้ซื้อต่างประเทศเพราะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลพิเศษบนถนนเจริญนครที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา เจริญนครเป็นเขตที่อยู่อาศัยใหม่ที่อยู่ติดกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ดังจะเห็นได้จากโครงการอื่นในพื้นที่ใกล้เคียงกันนั้นสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวโครงการเพียงไม่นาน ดังนั้น โครงการ ณ รีวา จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชาวมาเลเซียที่กำลังมองหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศเนื่องจากคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ยังคงให้ผลตอบแทนที่ดี" นายเจฟเฟรย์ จิว กล่าว 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-581-1999 หรือ www.narevacharoennakhon.com/site  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ณ รีวา เจริญนคร na reva charoennakhon คอนโดเจริญนคร ณ รีวา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)