x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น เปิดตัว "นิติบุคคล" บนแอปฯ Origin Connect เติมเต็มการอยู่อาศัยยุคใหม่

ข่าว icon 25 ก.ย. 62 icon 3,516
ออริจิ้น เปิดตัว "นิติบุคคล" บนแอปฯ Origin Connect เติมเต็มการอยู่อาศัยยุคใหม่


ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย เปิดตัว ฟีเจอร์ นิติบุคคล บนแอปพลิเคชัน Origin connect ฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยยุคใหม่ ให้สามารถจัดการทุกอย่างได้ครบจบในแอปฯ เดียว และมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในวงการ PropTech ที่จะช่วยเสริมให้งานบริการหลังการขายของโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูงและแนวราบของเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริการที่ดีและสมบูรณ์พร้อมที่สุด

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม พร้อมด้วย นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พัฒนา "ฟีเจอร์ นิติบุคคล" บนแอปพลิเคชัน Origin Connect (ออริจิ้น คอนเน็คท์) เชื่อมโยงลูกค้าเข้าระบบบริการหลังการขาย เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบการใช้ชีวิตของลูกค้าโครงการของออริจิ้น ภายใต้คอนเช็ปต์ "ต่อ.. ติด.. ให้ชีวิตง่ายขึ้น" ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถเข้ามาช่วยให้ทุกมิติของการใช้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น

นายรัฐพล กล่าวว่า แอปพลิเคชัน Origin Connect เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของลูกบ้านออริจิ้นให้สมบูรณ์พร้อม ล่าสุดเราได้พัฒนาความสำเร็จไปอีกขั้นกับ "ฟีเจอร์ นิติบุคคล" ฟีเจอร์ที่จะมอบความสะดวกสบายให้ลูกบ้านได้เชื่อมต่อกับนิติบุคคลได้ง่ายขึ้น โดยฟีเจอร์นิติบุคคลรองรับการใช้งานถึง 5 เรื่องด้วยกัน คือ
  1. สถานะพัสดุ - สามารถตรวจเช็คสถานะของพัสดุที่ถึงลูกบ้านได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน และยังสามารถรับพัสดุด้วยการแสดงบาร์โค้ด หรือแชร์บาร์โค้ดให้บุคคลอื่นรับพัสดุแทนได้  
  2. การแจ้งซ่อม - สามารถแจ้งซ่อมผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  3. ประกาศจากนิติบุคคล - สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของนิติบุคคลผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ 
  4. PHONEBOOK - ทราบทุกข้อมูลติดต่อกับสถานที่สำคัญรอบโครงการได้ง่ายๆ 
  5. ชำระค่าน้ำประปาและค่าส่วนกลาง - สามารถตรวจสอบรายละเอียดยอดบิลของแต่ละเดือน และชำระผ่าน Mobile Banking ได้

ในอนาคต แอปพลิเคชัน Origin Connect ยังมีแผนงานที่จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่สำคัญ เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ที่เป็นลูกบ้านของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยเฉพาะอีกด้วย สำหรับลูกบ้านออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และระบบ iOS ได้แล้ววันนี้ที่ http://onelink.to/2f2ceg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 020-300-000 และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

origin origin property origin connect

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)