x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All Inspire ยกทัพคอนโดร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 เสิร์ฟแคมเปญสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดแรก

ข่าว icon 15 มี.ค. 60 icon 2,983
"All Inspire" เสิร์ฟแคมเปญสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดแรกในมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36


นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้แบรนด์ ดิ เอ็กเซล และไรส์ เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมยกทัพคอนโดมิเนียม เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 โดยจะจัดกิจกรรมต่าง ๆ บนพื้นที่มากกว่า 200 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด "เล่นใหญ่มาก" จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจจองซื้อคอนโดมิเนียมภายในงาน 

ในปีนี้บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมความสูงไม่เกิน 8 ชั้น (Low Rise) ในทำเลศักยภาพตามแนวรถไฟฟ้า ทั้งนี้มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ประมาณไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่า จะสามารถทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้จำนวน 1,000 ล้านบาท และรับรู้รายได้ในปีต่อไป จำนวน 2,500 - 3,000 ล้านบาท
"งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ บรรยากาศการจัดงานค่อนข้างคึกคัก มีผู้สนใจเข้าชมงานจำนวนมากเหมือนทุกปี ซึ่งในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่พิเศษสำหรับ All Inspire เพราะนอกเหนือจากการนำโครงการต่าง ๆ พร้อมแคมเปญสุดพิเศษมาให้ลูกค้าเลือกซื้อในงานแล้ว เรายังมีการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดแรก ภายใต้แนวคิด "ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง Class of Living" และทิศทางใหม่แบรนด์ ตอกย้ำความชัดเจนในตัวตนของบริษัทออลล์ อินสไปร์ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราเองก็จัดกิจกรรมภายในงานเพื่อเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า คาดการณ์จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนกับปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา" นายธนากรกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ มหกรรมบ้านและคอนโด ออลล์ อินสไปร์ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 all inspire

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)