x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสท จัดงาน OPEN HOUSE ที่โครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน 22-24 ต.ค.นี้

ข่าว icon 17 ต.ค. 59 icon 3,652
เอสซี แอสเสท จัดงาน OPEN HOUSE ที่โครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน 22 - 24 ต.ค.นี้


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน OPEN HOUSE วันที่ 22 - 24 ต.ค.นี้ ที่โครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน พบกันครั้งแรกกับการเปิดชมห้องแบบ LUXURY SIGNATURE FAMILY SUITE - สเปซใหญ่ เพื่อครอบครัวใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ
เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน ตั้งอยู่หัวหิน ซอย 7 ติดหาดหัวหิน เป็นวิลล่าและคอนโดตากอากาศ ทั้งหมด 188 ยูนิต มีเพียงห้องแบบ 2 ห้องนอน ที่ถูกออกแบบพิเศษสไตล์ MODERN LUXURY COMFORT ที่สเปซเพิ่มขึ้นพร้อมการจัดวางที่คำนึงถึงการใช้ชีวิต เพื่อตอบรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวใหญ่อย่างลงตัว ดีไซน์เหนือระดับกับห้องนอนกว้างสบายพร้อมฟังก์ชั่นเตียงสองชั้น ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อมุมระเบียงให้คุณมีมุมพักผ่อนได้มากกว่าใคร ที่สุดของวิถีชีวิตแห่งความสุขเทียบเท่าบ้าน ที่คุณรื่นรมย์ได้กับทุกวินาที ที่ใช้ชีวิตที่นี่

พบโปรโมชั่นพิเศษ 2 ห้องนอนกว้าง ขนาด 73 ตารางเมตร ราคาพิเศษ 6.9 ล้านบาท! พร้อม Fully-Furnished จองในงานรับฟรี iPhone 7 (256 GB) ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท คลิก!!
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset เอสซี แอสเส open house เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน คอนโดหัวหิน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)