x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมตู้โชว์กระจก สำหรับชาวคอนโด อวดของสะสมในพื้นที่จำกัดได้อย่างลงตัว

icon 11 เม.ย. 65 icon 12,424
รวมตู้โชว์กระจก สำหรับชาวคอนโด อวดของสะสมในพื้นที่จำกัดได้อย่างลงตัว
สำหรับนักสะสมโมเดล หรือของสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ของเล่น ฟิกเกอร์ โมเดล เครื่องแก้ว จานชาม ต่างๆ และกำลังมองหาตู้กระจกสำหรับโชว์ของสะสมเหล่านี้อยู่ วันนี้เราเอาสินค้าน่าสนใจมาฝากกันค่ะ จากร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังที่เปิดขายออนไลน์ ไม่ต้องไปหาซื้อเอง ง่าย และสะดวก ให้เราสามารถอวดของสะสม และเก็บรักษาไม่ให้ของสะสมของเราเปื้อนฝุ่น โดยเฉพาะชาวคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ตู้กระจกเหล่านี้จะช่วยทำให้ห้องของคุณดูมีสัดส่วน เป็นระเบียบยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

1. ตู้โชว์กระจก รุ่นกลอรี่ ขนาด 42.5 ซม. - สีขาว

ตู้โชว์กระจก รุ่นกลอรี่ ขนาด 42.5 ซม. โครงตู้ผลิตจากเหล็กชุบโครเมี่ยม กระจกทั้งตู้เป็นกระจกนิรภัย เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน บานประตูเปิด-ปิดแม่เหล็กดูด ใช้งานง่ายสะดวก สามารถใส่ของได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับโชว์เครื่องประดับ ของเก่า หรือของสะสม รวมไปถึงของมีค่าอื่นๆ หรือใช้สำหรับเป็นตู้โชว์จัดนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ ได้ สามารถตกแต่งในห้องนั่งเล่นห้องนอนห้องทำงานหรือสำนักงาน ฯลฯ
ราคา: 2,590 บาท
หาซื้อได้ที่Indexlivingmall

2. DETOLF เดียทอล์ฟ ตู้บานกระจก สีขาว ขนาด 43x163 ซม.

ตู้กระจกสำหรับตั้งโชว์เครื่องแก้วและของสะสมชิ้นโปรด ให้สะอาดปราศจากฝุ่น  ใช้กระจกนิรภัยอย่างระมัดระวัง หากขอบกระจกบิ่นหรือเกิดรอยขีดข่วนบนผิว อาจทำให้กระจกแตกหักได้ทันที ระวังการกระแทกด้านข้างของกระจก เพราะเป็นส่วนที่แตกง่ายที่สุด ต้องยึดเฟอร์นิเจอร์ติดผนังด้วยแถบผ้าหรืออุปกรณ์ที่ให้มา โดยใช้คู่กับสกรูที่เหมาะกับผนัง วัสดุผนังแต่ละแบบ ต้องใช้สกรูยึดต่างชนิดกัน ควรเลือกใช้สกรูที่เหมาะกับผนังนั้น (สกรูแยกจำหน่าย) ต้องใช้คน 2 คนในการประกอบเฟอร์นิเจอร์ หลอดไฟแยกจำหน่าย
ราคา: 1,790 บาท
หาซื้อได้ที่ : Ikea

3. BAGGEBO บักเกบู ตู้บานกระจก โลหะ/ขาว ขนาด 34x30x116 ซม.

BAGGEBO บักเกบู ตู้บานกระจก ขาปรับได้จึงตั้งได้มั่นคง แม้บนพื้นผิวที่ไม่เรียบ ต้องยึดเฟอร์นิเจอร์ติดผนังด้วยแถบผ้าหรืออุปกรณ์ที่ให้มา โดยใช้คู่กับสกรูที่เหมาะกับผนัง ใช้กระจกนิรภัยอย่างระมัดระวัง หากขอบกระจกบิ่นหรือเกิดรอยขีดข่วนบนผิว อาจทำให้กระจกแตกหักได้ทันที ระวังการกระแทกด้านข้างของกระจก เพราะเป็นส่วนที่แตกง่ายที่สุด พร้อมชั้นวางกระจก 2 ชั้น
ราคา: 1,190 บาท
หาซื้อได้ที่Ikea

4. MILSBO มีลสบู ตู้บานกระจก สีขาว ขนาด 73x175 ซม.

ตู้กระจกสำหรับตั้งโชว์เครื่องแก้วและของสะสมชิ้นโปรด ให้สะอาดปราศจากฝุ่น ชั้นกระจกแบบปรับได้ ช่วยให้ปรับพื้นที่จัดเก็บได้ตามต้องการ ขายพร้อมกุญแจและลูกกุญแจ 2 ดอก พร้อมชั้นปรับระดับได้ 3 ชั้น ออกแบบให้สามารถติดตั้งไฟแสงสว่างภายในได้ (หลอดไฟแยกจำหน่าย) ใช้อุปกรณ์ยึดที่ให้มา ยึดเฟอร์นิเจอร์ติดผนังให้แน่น เพื่อป้องกันเฟอร์นิเจอร์ล้มหรือคว่ำลงหากเด็กปีนป่ายหรือห้อยโหน ใช้กระจกนิรภัยอย่างระมัดระวัง หากขอบกระจกบิ่นหรือเกิดรอยขีดข่วนบนผิว อาจทำให้กระจกแตกหักได้ทันที ระวังการกระแทกด้านข้างของกระจก เพราะเป็นส่วนที่แตกง่ายที่สุด วัสดุผนังแต่ละแบบ ต้องใช้สกรูยึดต่างชนิดกัน ควรเลือกใช้สกรูที่เหมาะกับผนังนั้น (สกรูแยกจำหน่าย) ต้องใช้คน 2 คนในการประกอบเฟอร์นิเจอร์
ราคา: 7,990 บาท
หาซื้อได้ที่ : Ikea

5. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ สีขาว ขนาด 80x30x202 ซม.

BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ สีขาว ขนาด 80x30x202 ซม. บานกระจกใช้เป็นตู้โชว์ เก็บของชิ้นโปรดให้สะอาดไร้ฝุ่น บานพับปรับใช้ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ต้องยึดเฟอร์นิเจอร์ติดผนังด้วยแถบผ้าหรืออุปกรณ์ที่ให้มา โดยใช้คู่กับสกรูที่เหมาะกับผนัง ใช้กระจกนิรภัยอย่างระมัดระวัง หากขอบกระจกบิ่นหรือเกิดรอยขีดข่วนบนผิว อาจทำให้กระจกแตกหักได้ทันที ระวังการกระแทกด้านข้างของกระจก เพราะเป็นส่วนที่แตกง่ายที่สุด วัสดุผนังแต่ละแบบ ต้องใช้สกรูยึดต่างชนิดกัน ควรเลือกใช้สกรูที่เหมาะกับผนังนั้น (สกรูแยกจำหน่าย) เพดานห้องที่ประกอบตู้ต้องสูงอย่างน้อย 205 ซม.
ราคา: 4,390 บาท
หาซื้อได้ที่ : Ikea

6. BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ ตู้โชว์ สีขาว/แก้ว ขนาด 160x30x202 ซม.

BILLY บิลลี่ / OXBERG อ็อกเบรย์ ตู้หนังสือ ตู้โชว์ สีขาว/แก้ว ขนาด 160x30x202 ซม. ส่วนบานกระจกใช้เป็นตู้โชว์ เก็บของชิ้นโปรดให้สะอาดไร้ฝุ่น บานพับปรับใช้ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ต้องยึดเฟอร์นิเจอร์ติดผนังด้วยแถบผ้าหรืออุปกรณ์ที่ให้มา โดยใช้คู่กับสกรูที่เหมาะกับผนัง ใช้กระจกนิรภัยอย่างระมัดระวัง หากขอบกระจกบิ่นหรือเกิดรอยขีดข่วนบนผิว อาจทำให้กระจกแตกหักได้ทันที ระวังการกระแทกด้านข้างของกระจก เพราะเป็นส่วนที่แตกง่ายที่สุด วัสดุผนังแต่ละแบบ ต้องใช้สกรูยึดต่างชนิดกัน ควรเลือกใช้สกรูที่เหมาะกับผนังนั้น (สกรูแยกจำหน่าย) เพดานห้องที่ประกอบตู้ต้องสูงอย่างน้อย 205 ซม.
ราคา: 8,780 บาท
หาซื้อได้ที่ : Ikea

7. ตู้โชว์กระจก รุ่น Gaelan ขนาด 80 ซม. สีขาว

ตู้โชว์กระจก รุ่น Gaelen ขนาด 80x40x160 cm. มีให้เลือก 2 ขนาด (40 ซม. เเละ 80 ซม.) โครงตู้ผลิตจากไม้ บานประตูสามารถล็อกเปิด-ปิดได้ กระจกทั้งตู้เป็นกระจกนิรภัย เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน สามารถใส่ของได้อย่างหลากหลายถึง 4 ชั้น เหมาะสำหรับโชว์เครื่องประดับ ของเก่า หรือของสะสม รวมไปถึงของมีค่าอื่นๆ
ราคา: 4,290 บาท
หาซื้อได้ที่ : SB Design Square

8. ตู้สูงหน้าบานกระจก 60 ซม. รุ่น Moneta สีขาว

Koncept Furniture ตู้สูง โมเนต้า สีขาว ขนาด 60 ซม. เสริมความสวยงามให้มุมห้อง พร้อมอวดความประทับใจ ดว้ยหน้าบานกระจกใสเต็มบาน สามารถโชว์สิ่งของได้ พร้อมดีไซน์ที่สวยงามผสานมือจับสีดำรูปทรงคลาสสิคสะท้อนสไตล์ได้อย่างชัดเจน หน้าบานเปิดเป็นระบบ Soft close ลดแรงกระแทก ปิดได้เบาเงียบสนิท รับน้ำหนังได้สูงสุด 5 กก./ชั้น
ราคา: 4,830 บาท
หาซื้อได้ที่ : SB Design Square

9. ตู้โชว์ รุ่น Endear สีขาว

SB Furniture, ตู้โชว์ 80 ซม. รุ่น Endear, เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น, สไตล์วินเทจ, ผลิตจากไม้มาตรฐาน (E1) European Standard Class 1 ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้, หาซื้อได้ที่ SB Designsquare
ราคา: 14,250 บาท
หาซื้อได้ที่ : SB Design Square

10. ตู้โชว์กระจก รุ่นกราเทีย ขนาด 52 ซม. - สีดำ

ตู้โชว์กระจก รุ่นกราเทีย กระจกนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ตู้กระจกสำหรับตั้งโชว์เครื่องแก้วและของสะสมชิ้นโปรด ให้สะอาดปราศจากฝุ่น
ราคา: 8,491 บาท
หาซื้อได้ที่ : Index Living Mall

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของแต่งคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)