x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ 2024 ถูกใจคนรักน้องหมา น้องแมว

icon 7 มิ.ย. 67 icon 127,693
10 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ 2024 ถูกใจคนรักน้องหมา น้องแมว
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ไลฟ์สไตล์หนึ่งที่ได้รับความนิยมก็คือ การเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูกหรือการเลี้ยงสัตว์เป็น 1  ในสมาชิกครอบครัว เพราะค่านิยมการไม่มีลูกของคนรุ่นใหม่เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ในสังคม เมื่อก่อนหากอยากเลี้ยงสัตว์ก็ต้องซื้อบ้านหรือทาวน์โฮม เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง หรือบางคนยังไม่มีบ้านก็มักจะแอบเลี้ยงในหอพักหรือคอนโดที่ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ ทำให้เกิดปัญหาระหว่างลูกบ้านบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสะอาด เสียงรบกวน ฯลฯ แต่ในปัจจุบันตลาดคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ขยายออกไปอย่างมากเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่นี้ วันนี้เรามีอัปเดตล่าสุด ปี 2024 กันว่ามีคอนโดไหนในกรุงเทพฯ บ้างที่เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้
1. เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว
 

 

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ที่อยู่บนทำเล “ที่สุดแห่งศักยภาพ 5 แยกลาดพร้าว”  เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) กับ “ที่สุดของการดีไซน์” มาพร้อม Maximal Facilities ที่ใส่ใจในดีไซน์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับวิถีใหม่ New Normal ให้การใช้ชีวิตที่ลงตัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง และห้องพักด้วย ฟังก์ชั่น work from home feature ในทุกยูนิต ส่วนจุดเด่นของโซนสัตว์เลี้ยงคือ Pet Park ขนาดประมาณ 300 ตร.ม. เป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดของส่วนกลางเพื่อสัตว์เลี้ยงเครือ Major Development ที่เคยทำมา สามารถนำน้องมาออกกำลังกาย วิ่งเล่น ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ อีก 1 โซนที่ทาสแมวต้องชอบมากๆ เพราะมีก Cat Haus พื้นที่สำหรับแมวโดยเฉพาะ เช่น คอนโดแมว สไลเดอร์แมว ให้น้องๆ ได้ปลดปล่อยความเครียดด้วยการมีพื้นที่ได้เล่น เป็นต้น ใครที่ไมได้เลี้ยงน้องหมาหรือแมวก็มีห้องสำหรับสัตว์เล็กด้วย ชื่อว่า Multi-Pet Playroom ที่นิยมเลี้ยงกันก็จะมีหนู กระต่าย เม่นแคระ  ชูการ์ไกลเดอร์ เป็นต้น 
2. วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ เพ็ทโทเปีย
 

 
วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ (เพทโทเปีย) (Whizdom The Forestias (Petopia)) คอนโดสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์คนรักสัตว์โดยเฉพาะ ไม่ได้เป็นแค่โครงการที่อยู่อาศัยแบบ PET FRIENDLY เท่านั้น แต่ที่นี่..เข้าใจคนรักสัตว์อย่างแท้จริง จึงออกแบบมาเพื่อให้สัตว์เลี้ยงที่เปรียบเสมือนกับคนในครอบครัวของคุณ ได้มีพื้นที่ในการใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีข้อจำกัดด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งคนและสัตว์ ให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข
3. เวีย อารีย์
 
 
 
ในปี 2024 นี้ แสนสิริได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทั่วประเทศ 1 ในโครงการที่เป็น PETS WELCOME CONDO ก็คือ เวีย อารีย์ (Via Ari) ให้น้องได้อยู่ด้วยกันกับคุณอย่างไร้ความกังวล ซึ่งไม่เพียงการใช้ชีวิตร่วมกันได้ในคอนโดมิเนียม แสนสิริยังวางแผนยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของทั้งคนเลี้ยงและสัตว์เลี้ยง พัฒนา “สังคมของคนรักสัตว์” ทั้งการออกแบบที่ใส่ใจความปลอดภัย การบริการ และสิทธิพิเศษที่เข้าใจเจ้าของสัตว์เลี้ยง
4.  โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9
 
 
 
โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9 (Cobe Ratchada - Rama9) คอนโดไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Pet Friendly ที่เข้าใจคุณ แยกอาคารชัดเจนสำหรับคนเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะ มี Community พูดคุยกับคนเลี้ยงสัตว์ด้วยกัน พร้อมโซน Pet Park สามารถพาสัตว์เลี้ยงออกมาวิ่งเล่นเจอเพื่อนใหม่ได้ตลอด
5. พินน์ ปรีดี 20
 
 
 
พินน์ ปรีดี 20 (pynn Pridi 20) คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แบรนด์ใหม่จากแสนสิริ เป็นส่วนตัวเพียง 36 ยูนิต ดีไซน์ Modern classic ที่สะท้อนความโดดเด่นรูปแบบสถาปัตยกรรมของย่านปรีดีในอดีต ทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์ ศิลปะ รวมถึงการใช้ชีวิตที่อบอุ่น และเงียบสงบ ส่วนกลางอาจจะไม่เยอะเท่าโครงการอื่นๆ เพราะเป็นโครงการขนาดเล็ก แต่ถ้าใครอยากเลี้ยงสัตว์เล็ก หรือแมว ก็น่าจะตอบโจทย์
6. โนเบิล ครีเอท
 
 
 
โนเบิล ครีเอท (Noble Create) คอนโดแต่งครบเลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวในเอกมัย-รามอินทรา ​ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 40 ฟังก์ชัน 2,500 ตร.ม.​ เย็นสบายท่ามกลางธรรมชาติ Central Park 5 ไร่ ใหญ่สุดในย่าน​ ให้น้อนๆ วิ่งเล่นอย่างมีสไตล์ ที่ Pet Park ส่วนกลาง Pet-Friendly สุด Exclusive 
7. ออริจิ้น เพลส แจ้งวัฒนะ
 
 
คอนโดใหม่จากออริจิ้น ใกล้เซ็นทรัลเเจ้งวัฒนะ ออริจิ้น เพลส แจ้งวัฒนะ (Origin Place Chaengwattana) เพดานสูง 4.2 ม.* ให้คุณได้อยู่กับสัตว์เลี้ยงแบบสบายๆ ไม่อึดอัดที่แรกบนแจ้งวัฒนะ พร้อมส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง PET FAMILY
8. โมดิซ วอลท์ เกษตร ศรีปทุม
 
 
 
โมดิซ วอลท์ เกษตร-ศรีปทุม (Modiz Vault Kaset-Sripatum) คอนโดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความบาลานซ์อย่างแท้จริง ทั้งเรื่องที่ตั้งโครงการ การเดินทาง และการใช้ชีวิตที่เราสามารถเลือกเองได้ ใครอยากเลี้ยงสัตว์ที่นี่ก็เปิดกว้าง แยกตึก Pet Friendly พร้อมส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง
9. มาร์ควิส พญาไท
 
 
 
มาร์ควิส พญาไท (MARQUIS Phayathai) Super Luxury Wellness Condo สุขภาพองค์รวมดีทั้งคนและสัตว์เลี้ยงบนทำเลใจกลางเมือง "พญาไท" ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เชื่อมต่อความสะดวกสบายที่รอบด้านและรังสรรค์นิยามบทใหม่ ผ่านมุมมอง เรื่อง Well-being 7 มิติ 
10. เคฟ วันเดอร์แลนด์
 
 
 
เครียดเรื่องเรียนก็เปลี่ยนมาเล่นกับน้อนๆ ได้เลย ไม่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไปที่ เคฟ วันเดอร์แลนด์ (Kave wonderland) หรือเจ้าหน้าที่ พนักงานมหาวิทยาลัย หรือจะทำงานย่านรังสิตก็มาอยู่ได้ เพิ่มความสดใสให้ชีวิตระดับ 10 10 10 ส่วนกลางจัดเต็มให้ทั้งนุด 55 กิจกรรม* สระใหญ่ 3 สระ และน้อนก็มีไม่แพ้กันกับโซน Pet Playground กันได้ทุกวัน
สรุป คอนโด Pet-friendly การดูแลนั้นต้องเอาใจใส่มากกว่าคอนโดที่ไม่ได้อนุญาตเลี้ยงสัตว์ กฎระเบียบและข้อใช้จ่ายนั้นเยอะอยู่พอสมควร ขึ้นอยู่กับนิติบุคคลของแต่ละโครงการ ซึ่งแต่ละที่ก็จะไม่เหมือนกัน เช่น ค่าใช้จ่ายโครงการของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ค่าใช้จ่ายแรกเข้าสำหรับสัตว์เลี้ยงประมาณ 5,000 บาท* และรายเดือนประมาณ 3,500 บาท* 1 ห้องนอนสามารถเลี้ยงได้ 1 ตัว ไม่เกิน 15 กิโลกรัม สำหรับห้องที่มีขนาด 50 ตร.ม. ขึ้นสามารถเลี้ยงได้ 2 ตัว เป็นต้น ส่วนบริษัทอื่นๆ ก็มีคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้หลายโครงการ เช่น ออริจิ้น แสนสิริ SC ASSET ก็จะมีค่าใช้จ่ายและกฎที่แตกต่างกันไป ก่อนซื้ออย่าลืมสอบถามกับทาง Sales ให้ละเอียดอีกครั้ง
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดเลี้ยงหมาได้ คอนโดเลี้ยงแมวได้ เลี้ยงหมาในคอนโด เลี้ยงแมวในคอนโด คอนโด pet-friendly pet-friendly
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)