x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 67 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด

icon 12 มิ.ย. 67 icon 149,922
10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 67 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด
ในปัจจุบันโครงการบ้านและคอนโดฯ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหา ซึ่งทางบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเจ้าเล็กและเจ้าใหญ่ต่างทยอยเปิดตัวที่พักอาศัยออกมากันอย่างต่อเนื่อง และคอนโดมิเนียมก็ถือเป็นที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลย โดยแต่ละโครงการก็มีความพิเศษแตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของที่ทำเล ราคา หรือการออกแบบก็ตาม หลายๆ บริษัทต่างก็วางแผนสร้างโครงการคอนโดใหม่ออกมาเรื่อยๆ เพื่อเป็นการมัดใจผู้อาศัยอย่างเรา แต่ถึงอย่างไรบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำก็คงอยู่ในตัวเลือกของหลายๆ คนอย่างแน่นอน แล้วในปี 2567 จะมีบริษัทอสังหาฯ ไหนที่ได้รับความนิยมบ้าง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 67 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุดในเว็บ CheckRaka.com มาให้ได้ชมกันค่ะ

1. บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

เปิดมาที่บริษัทด้านอสังหาฯ ชั้นนำของไทยกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นับว่าเป็นบริษัทแนวหน้าที่น่าจับตามอง ด้วยการออกแบบและการขยายโครงการได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกบ้านได้เป็นอย่างดี กับแนวคิด 'It's How You Live' เพราะชีวิต ไม่ใช่แค่เปลือกนอกที่เห็นแต่คือทุกสิ่งที่คุณเป็น เพราะทางแสนสิริเองตั้งใจสร้างบ้านและคอนโดมิเนียม ให้เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย พร้อมมอบการบริการ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ก้าวแรก ไปจนตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย มาพร้อมกับโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่ที่กระจายอยู่ในสถานที่สำคัญต่างๆ พื้นที่ทำเลดี ตอบโจทย์แก่ผู้อาศัยสุดๆ และล่าสุด แสนสิริ กลับมาพลิกโฉมกับแบรนด์ "เดอะ เบส" ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนยุคใหม่ พร้อมเผยโฉม THE BASE New Series 4 โครงการใหม่ปี 67 อีกด้วย

และในปี 2567 บริษัทแสนสิริเองก็สามารถทำยอดขายและปิดการขายไปได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งยังเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ อย่าง กาบานาส หัวหิน (CABANAS HUA HIN), เดอะ มูฟ สุขุมวิท 107 (THE MUVE Sukhumvit 107) และ เมคิน เฮาส์ เชียงใหม่ (Mekin HAUS Chiang Mai) รวมถึงอีกหลายๆ โครงการ แต่โครงการแนวราบอย่าง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม แสนสิริเองก็ทำถึง ไม่ว่าจะในเมือง ขึ้นเหนือ หรือลงใต้ แสนสิริทำมาให้หมดแล้ว

2. บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ต่อด้วยบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม ซึ่งธุรกิจคอนโดมิเนียม ถือเป็นกลุ่มธุรกิจแรกและกลุ่มธุรกิจหลักของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จนมีสินค้าคอนโดมิเนียมครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเมนท์ โดยในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ที่ผ่านมา ออริจิ้นก็สามารถคว้ายอดขายได้กว่า 550 ล้าน ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการบ้านจัดสรร

ซึ่งในปีนี้ออริจิ้นพร้อมปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจคอนโดสู่ "ORIGIN VERTICAL" กางแผนเปิด 14 คอนโดใหม่ทั่วประเทศ เช่น ออริจิ้น เพลส แจ้งวัฒนะ (Origin Place Chaengwattana), ออริจิ้น เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (Origin Place Taopoon Interchange) และ ดิ ออริจิ้น เศรษฐบุตร สเตชั่น (The Origin Setthabut - Station) และโครงการอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมเดินหน้าเปิดตัวธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง

3. บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยและเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยของศุภาลัย อยู่ภายใต้แนวคิด การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อสังคมคุณภาพของ "ชาวศุภาลัย" เพราะไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแนวราบอย่าง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม และธุรกิจแนวสูง อย่างคอนโดมิเนียม ศุภาลัยก็สร้างออกมาได้อย่างมีคุณภาพและตอบโจทย์แก่ผู้อาศัยได้อย่างครอบคลุม โดยในปีนี้ก็มีข่าวออกมาแล้วว่าศุภาลัยพร้อมลุย เดินหน้าต่อ โอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จถึง 5 โครงการ

และไม่พลาดกับการทำเลบนพื้นที่ยอดฮิตอย่างเมืองภูเก็ต ศุภาลัยเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่อย่าง ศุภาลัย เซนส์ เขารัง ภูเก็ต (Supalai Sense Khao Rang Phuket) ซึ่งไม่เพียงแต่คอนโดสำหรับผู้อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นคอนโด Pet Friendly ที่เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงแห่งแรกใจกลางเมืองภูเก็ตอีกด้วย

4. บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทยที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ดำเนินธุรกิจภายใต้การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 30% ภายในปี 2573 และเข้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) ในปี 2593 และในปี 2567 โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางลาดพร้าวพร้อมเข้าอยู่ "เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร" ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลังการเปิดโครงการจริงให้ชมในช่วงปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่พฤกษาประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้
 
ซึ่งโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก พฤกษา อย่างโครงการ แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ (Chapter One Spark Charan) มาพร้อมกับแนวคิดที่ว่า เจิดจรัญ ชีวิตเจิดๆ กับ คอนโด High-rise ที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Craft Of Work" คอนโดใหม่ เดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT บางพลัด เพียง 150 เมตร และสามารถเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้ง่าย 

5. บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

มาต่อกับอีกหนึ่งบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำที่เขาเคลมมาแล้วว่า ตั้งใจสร้างทุกโครงการมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต การเดินทางที่สะดวก และสร้างที่อยู่อาศัยมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มแต่ละทำเล กับ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด "EMPOWER LIVING" โดยในปีนี้เรียกได้ว่าปิดการขายไปได้อย่างสวยงามทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบ อีกทั้งยังได้รับรางวัลอีกมากมายเป็นเครื่องหมายการันตีว่าบริษัทสามารถทำโครงการได้ออกมาอย่างมีคุณภาพเลยทีเดียว

และแน่นอนว่านอกจากปิดการขายไปได้เยอะ เอพี ไทยแลนด์ก็ไม่น้อยหน้าใคร เตรียมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่กับแบรนด์ "แอสปาย" (ASPIRE) ได้แก่ ASPIRE อรุณ พรีเว่, ASPIRE ห้วยขวาง, ASPIRE รัชโยธิน และ แบรนด์ "ไลฟ์ (Life)" กับ LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว, LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ปีนี้ เอพี ขออวดโฉมและส่งต่อแบบรัวๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น

6. บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

สำหรับ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ แนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 และคอนโด Low-Carbon รายแรกของประเทศไทย พัฒนาหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ และในปีนี้ เสนา คว้ารางวัล "Best Developer Award" ซึ่งเป็นรางวัลที่มีการแข่งขันสูงสุดของงาน PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 เป็นบริษัทที่ได้รับความน่าสนใจไม่น้อยใครเลย และเสนาก็พร้อมขยายธุรกิจบ้านและคอนโดอย่างต่อเนื่อง

และแน่นอนว่าสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมของเสนา ก็ได้มีการขยายเพิ่ม โดยโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง โคซี่ บีทีเอส สะพานใหม่ (COZI BTS Saphanmai) คอนโดมิเนียมดีไซน์ใหม่ ภายใต้แนวคิดโครงการ "STAY COZI, HAPPY EVERYDAY" คอนโดที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน การเดินทางที่สะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สถานี เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก 2 สาย มาด้วยกันทั้งหมด 656 ยูนิต

7. บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และด้านไลฟ์สไตล์ ที่ปีนี้ก็อวดแบรนด์ KAVE อย่างต่อเนื่องกับคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ตอบโจทย์นักศึกษาและผู้อาศัยระแวกนั้นได้มากเลยทีเดียว ได้แก่ เคฟ ซี้ด เกษตร (Kave Seed Kaset) คอนโดมิเนียมใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ บางเขนออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Grow Your Verse" ที่สื่อถึงการเติบโตและงอกงามในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่, เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ (Kave Town Island) คอนโดที่ใหญ่ที่สุดในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์ "มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island" บนพื้นที่ประมาณ 17 ไร่ ใกล้ ม.กรุงเทพ รังสิต และ เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน (Kave Uni.Verse Bangsaen) คอนโดมิติใหม่ของการอยู่อาศัยแบบมัลติเวิร์ส บนพื้นที่โครงการกว่า 13 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนบางแสนสาย 4 ห่างจาก ม.บูรพา เพียง 200 เมตร 
 
นอกจากนี้แอสเซทไวส์ก็ยังมีแผนสร้างคอนโดมิเนียมอีกมากมาย เช่น แบรนด์ "เดอะไทเทิล" (The Title) คอนโดตากอากาศในภูเก็ต และโครงการอื่นๆ ที่กระจายอยู่ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ แอสเซทไวส์พร้อมจับมือกับแบรนด์และแคมเปญต่างๆ เพื่อขยายขอบเขตการรับรู้ เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเลย 

8. บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN

สำหรับ LPN อีกหนึ่งผู้พัฒนาที่พักอาศัยในเมือง ที่บูรณาการอย่างครบถ้วนและครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และมุ่งมั่นที่จะขยายการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในต่างจังหวัด และในปี 2567 นี้ LPN เตรียมลุยเปิดขาย 3 โครงการคอนโดมิเนียม ด้วยโครงการ พาร์ค 168 อ่อนนุช 19, โครงการ เพลส 168 ปิ่นเกล้า และ โครงการ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. เป็นคอนโดที่ได้รับอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ "EIA Approved" อีกด้วย 

นอกจากนี้ทาง LPN ก็ยังมีโครงการใหม่ล่าสุด เพลส 168 วุฒากาศ (PLACE 168 Wutthakat) เป็นคอนโด High-Rise 22 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าชั้นนำอย่าง ICONSIAM, The Mall ท่าพระ และตลาดพลู เดินทางได้อย่างสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานี วุฒากาศ เพียง 240 เมตร

9. บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

และสำหรับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกบริษัทที่ได้รับความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย เพราะบริษัทมุ่งมั่นและสร้างโครงการใหม่ๆ ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม เป็นบริษัทที่ผู้คนเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และพนักงานก็มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบคุณค่าสู่สังคมและสิ่งแวดล้อม

และในปี 2567 SC Asset ก็เดินหน้าอย่างต่อเนื่องพร้อมเตรียมเปิดคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อย่าง เรฟเฟอเรนซ์ เอกมัย (Reference Ekkamai) คอนโด High-Rise 44 ชั้น ระดับ Upper Class อยู่ติดถนนและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญต่างๆ ที่รวมอยู่ด้วยกันบนทำเลย่านเอกมัย มาพร้อมห้องพักอาศัย 396 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต

10. บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

บริษัทอสังหาฯ ที่ได้รับความน่าสนใจอีกหนึ่งบริษัท นั่นก็คือ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นบริษัทอสังหาฯ ที่มีโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจ ซึ่งแต่ละ Location ของโครงการ บอกได้เลยว่าทั้งสวยงามและคุ้มค่าอย่างแน่นอน อีกทั้งบริษัทก็พร้อมเดินหน้าเตรียมเปิดโครงการอีกหลายที่เพื่อตอบโจทย์แก่ผู้อาศัยทุกไลฟ์สไตล์

พลาดไม่ได้กับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กับ วันเวลา ณ เจ้าพระยา (Wan Veyla Na Chaopraya) ทำเลบนพื้นที่สุดพิเศษกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา กับแนวคิดโครงการ "LIVE. ONE OF A KIND" ที่มาด้วยกันทั้งหมด 5 อาคาร 1512 ยูนิต พร้อมฟังก์ชันพิเศษอีกมากมาย พร้อมสนับสนุนให้แก่ผู้อาศัยได้อย่างเต็มที่ 

หมายเหตุ
1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลคอนโดมิเนียมจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ บนเว็บไซต์ CheckRaka.com สำหรับปี 2567 เป็นเกณฑ์สำคัญ
2. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
3. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ CheckRaka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 บริษัทอสังหา คอนโดยอดนิยม คอนโดใหม่
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)