x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดคฤหาสน์บ้านสวย 10 เศรษฐีแข้งทองฟุตบอลโลก 2014

icon 20 มิ.ย. 57 icon 19,750
เปิดคฤหาสน์บ้านสวย 10 เศรษฐีแข้งทองฟุตบอลโลก 2014

10 คฤหาสน์บ้านสวย 10 เศรษฐีแข้งทองฟุตบอลโลก 2014

สู้กันมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 อีกเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก็จะได้รู้ผลว่าใครจะได้แชมป์ในปีนี้ไป นอกเหนือจากตัวนักเตะ ฟอร์มการเล่น และโค้ชแต่ละทีมที่แฟนบอลจับตาดูแล้ว วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับบ้าน หรือจะเรียกว่าคฤหาสน์ก็น่าจะได้ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์นักเตะระดับโลกที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ ฝีเท้า และความโด่งดัง ที่ใครๆ เห็นก็ต้องอิจฉาในความโอ่อ่า อลังการ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าบ้าน หรือคฤหาสน์ 10 หลังของนักเตะแข้งทองมีใครกันบ้าง

1.   คริสเตียโน โรนัลโด (Christiano Ronaldo) - ทีมชาติโปรตุเกส 

ซุปเปอร์สตาร์ลำดับต้นๆ ของโลกชาวโปรตุเกสปัจจุบันเล่นอยู่กับทีมราชันชุดขาว "รีล มาดริด" บ้านของโรนัลโดอยู่ในย่านพักอาศัยที่ไฮโซนิดๆ ของเมืองมาดริด และโรนัลโดซื้อบ้านหลังนี้มาในราคา 7.2 ล้านยูโรตั้งแต่ปี 2008 

2.   ซามูเอล เอโต (Samuel Eto'o) - ทีมชาติแคเมอรูน 

นักฟุตบอลระดับตำนานคนหนึ่งจากทวีปแอฟริกา และเล่นมาแล้วหลายประเทศทั้งสเปน อิตาลี และล่าสุดอังกฤษ บ้านหลังนี้คือบ้านที่เอโตอยู่ตอนเล่นให้กับเชลซีในกรุงลอนดอน แต่เร็วๆ นี้คงต้องย้ายออกแล้ว เพราะเข้าใจว่าน่าจะย้ายออกจากเชลซีหลังจบฟุตบอลโลกหนนี้

3.   ดิดิเยร์ ดร็อกบา (Didier Drogba) - ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ 

อดีตตำนานของทีมเชลซี แต่เนื่องจากอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ ฟุตบอลโลกคราวนี้จึงลงเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสมัยที่ดร็อกบาอยู่ตอนเล่นให้เชลซี มูลค่าบ้านหลังนี้คือ 14.5 ล้านปอนด์ 

4.   มารูยาน เฟลไลนี่ (Marouane Fellaini) - ทีมชาติเบลเยี่ยม 

แม้จะยังไม่ประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนัก แต่เฟลไลนี่คือหนึ่งในกลไกสำคัญของทีมชาติเบลเยี่ยม บ้านหลังนี้คือบ้านในย่านไฮโซของเมืองแมนเชสเตอร์ของเฟลไลนี่ มูลค่าเหนาะๆ ประมาณ 2 ล้านปอนด์ มี 7 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ และยิมออกกำลังกายในบ้าน 

5.   มาริโอ บาโลเตลลี่ (Mario Balotelli) - ทีมชาติอิตาลี 

หัวหอกพรสวรรค์แต่ติสท์สุดๆ ของทีมชาติอิตาลี บ้านหลังนี้คือบ้านสมัยที่ "น้องโอ้" อาศัยตอนเล่นให้แมนฯ ซิตี้ บ้านหลังนี้เป็นบ้านเช่าในย่าน Chesire โดยค่าเช่าที่น้องโอ้จ่ายคือ 3 ล้านปอนด์ต่อปี

6. เมซุต โอซิล (Mesut Ozil) - ทีมชาติเยอรมัน 

พี่ "โปน" คือฉายาที่แฟนๆ หลายคนในเมืองไทยเรียกนักฟุตบอลรายนี้ เนื่องจากตาที่โปนๆ โดยเฉพาะเวลาที่มองบอลจะส่องประตู บ้านที่เห็นนี่คือบ้านปัจจุบันของโอซิลเวลาเล่นให้อาร์เซนอลในกรุงลอนดอน ดูเป็นแนวทันสมัยโมเดิร์นมากๆ เมื่อเทียบกับนักฟุตบอลรายอื่นๆ 

7.   ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi) - ทีมชาติอาร์เจนตินา 

แข้งทองลำดับต้นๆ ของโลกชาวอาร์เจนตินา บ้านหลังนี้ออกแบบโดย Luis de Garrido ตามรูปแบบที่เมสซี่อยากได้ บ้านหลังนี้ห่างจากเมืองบาร์เซโลน่าประมาณ 22 ไมล์ โดยดีไซน์ของบ้านเป็นรูป 6 เหลี่ยม (Hexagon) และแต่ละเหลี่ยมมีกำแพงกั้นกลาง มองภาพรวมของคฤหาสน์หลังนี้ทั้งหมดแล้วให้อารมณ์เหมือนสนามฟุตบอลที่มีลูกบอลตั้งอยู่ตรงกลาง 

8.   เวย์น รูนี่ย์ (Wayne Rooney) - ทีมชาติอังกฤษ 

แม้จะทำเกมได้ไม่ดีนักในบอลโลกคราวนี้ แต่เวย์น รูนี่ย์ก็คือกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษในหลายๆ เกมสำคัญเสมอมา บ้านที่เห็นคือบ้านของรูนี่ย์ในเมืองแมนเชสเตอร์ย่าน Chesire มูลค่าบ้านประมาณ 4 ล้านปอนด์ 

9.   สตีเวน เจอร์ราร์ด (Stephen Gerrard) - ทีมชาติอังกฤษ 

กัปตันทีมชาติอังกฤษผู้รับค่าเหนื่อยจากลิเวอร์พูลต่อสัปดาห์ที่ 125,000 ปอนด์  บ้านหลังนี้ของเจอร์ราร์ดมูลค่าประมาณ 3.9 ล้านปอนด์ และเป็นบ้านหลังใหญ่ขนาดทีวีที่อังกฤษเคยขอทำรายการเข้าเยี่ยมชมคฤหาสน์หลังนี้มาแล้ว 

10.    อันเดรส อิเนียสต้า (Andres Iniesta) - ทีมชาติสเปน 

จอมทัพทีมชาติสเปน เพิ่งตกรอบแรกสดๆ ร้อนๆ แต่อิเนียสต้าก็คงจะกลับไปมีความสุขในบ้านหลังงามในเมืองบาร์เซโลน่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างจากที่ดินเปล่าๆ เลย และถ้ามองให้ดีๆ จะเห็นหมายเลขหลังเสื้อของอินิเอสต้า (เลข 8) และชื่อของเขาบนบ้านด้วย 

อลังการสมชื่อมั้ยคะ กับบ้านทั้ง 10 หลังที่ Checkraka รวบรวมมาให้ได้ชมกันในวันนี้ ที่เห็นได้ชัดว่าสวย เก๋ และดูแปลก น่าจะเป็นบ้านของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับสนามฟุตบอลที่มีลูกฟุตบอลขนาดใหญ่ยักษ์อยู่ตรงกลาง ทั้งนี้ Luis de Garrido สถาปนิกชาวสเปน เป็นคนออกแบบบ้านหลังนี้ให้กับ เมสซี่ ภาพบ้านนิ่งๆ อาจจะดูไม่เข้าใจ เราไปดูวิดีโอเป็นภาพเคลื่อนไหวภายในบ้านตามลิงก์ด้านล่างกันดีกว่าค่ะ

ดูแล้วได้ไอเดียเอาไว้ตกแต่งบ้านกันมั้ยคะ การออกแบบเล็กๆ น้อยๆ ที่มาจากความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นแบบยากๆ หรือ ง่ายๆ และแม้จะมีงบประมาณไม่มาก แต่ถ้าเป็นบ้านของเรายังไงก็อบอุ่นที่สุดค่ะ และกลับมาติดตามบทความดีๆ จากทีมงาน Checkraka ได้ใหม่นะคะ ครั้งหน้าจะเป็นอะไรติดตามกันได้ที่นี่ค่ะ Checkraka.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)