x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 แปลนห้องน่าสนใจในคอนโดยอดนิยม

icon 26 พ.ย. 56 icon 146,290
10 แปลนห้องน่าสนใจในคอนโดยอดนิยม

10 แปลนห้องน่าสนใจในคอนโดยอดนิยม
ในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมสักห้อง นอกจากจะเลือกซื้อจากราคา ความน่าเชื่อถือของโครงการ ส่วนกลาง และทำเลที่ตั้งแล้ว สิ่งที่ต้องพิจารณาและให้ความสำคัญไม่แพ้ข้ออื่นๆ ก็คือแปลนและขนาดห้อง เพราะเป็นพื้นที่ส่วนที่เราใช้เวลาด้วยมากที่สุดในคอนโด ในวันนี้ทาง Checkraka.com มีแปลนห้องจากโครงการที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆ กันครับ
1. Aspace ID Asoke-Ratchada - พิเศษด้วยโถงทางเข้าด้านหน้า (Foyer)
แปลนห้อง Type B  "เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา" (A Space I/D Asoke-Ratchada)  แม้ภายในห้องอาจจะดูธรรมดาทั่วไป แต่ที่หน้าห้องนั้นได้ถูกสร้างให้เป็นโถงทางเข้าด้านหน้า (Foyer) เพิ่มขึ้นมา โดยสามารถวางตู้ใส่รองเท้าตรงส่วนนี้ได้ และเป็นพื้นที่เล็กๆ สำหรับระบายอากาศป้องกันความชื้นจากห้องน้ำในตัวห้องชุดได้ 



2. Condolette Dwell - ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน
แปลนห้องแบบ Duplex ของ "คอนโดเลต ดเวล" (Condolette DWELL) ที่ตั้งอยู่หน้าโครงการซึ่งจะมีเพียงแค่ 3 ยูนิตเท่านั้น ลักษณะของห้องจะคล้ายๆ ทาวน์โฮม 2 ชั้น โดยชั้น 1 สามารถเดินเข้าจากด้านนอก และชั้น 2 จะมีระเบียงเพื่อที่จะลงสู่สระว่ายน้ำได้ทันที


3. The Crest Sukhumvit 34 - เข้าออกห้องน้ำได้ 2 ทาง
"เดอะ เครสท์ สุขุมวิท 34" (The Crest Sukhumvit 34) แปลน 1 ห้องนอนขนาด 52 ตร.ม. มีจุดเด่นตรงที่ห้องน้ำสามารถเข้า-ออกได้สองทางทั้งจากด้านห้องนั่งเล่น และจากด้านห้องนอนเพื่อความสะดวก และเป็นส่วนตัว (เช่น คนหนึ่งจะเข้าห้องน้ำจากด้านนอกได้ โดยไม่ต้องเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนกรณีมีอีกคนนอนอยู่) โครงการใหม่อื่นๆ ที่มีแปลนห้องแบบเข้าห้องน้ำได้ 2 ทางอื่นๆ ก็มีเช่น Tree Condo ประสานมิตร เป็นต้น

4. IDEO Mobi Phayathai - 2 ห้องนอนที่เล็กที่สุด
มาดูแปลนห้อง 2 ห้องนอนกันบ้างครับ คือแปลนห้อง 2 ห้องนอนของ "ไอดีโอ โมบิ พญาไท" (IDEO Mobi Phayathai) ที่มีขนาดเพียง 42.41 ตร.ม. ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะเป็น 2 ห้องนอนที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาดแล้ว แต่ก็สามารถจัดส่วนทุกอย่างได้อย่างลงตัว น่าสนใจไม่น้อยสำหรับผู้ที่ต้องการคอนโด 2 ห้องนอนที่ทำเลดี และราคาไม่สูง (เนื่องจากขนาดห้องไม่ใหญ่มาก)

5. LPN Condo - แปลนห้องยอดนิยมของชาว LPN
แปลนห้องยอดนิยมของ "ลุมพินี คอนโด" (LPN Condo) จุดเด่นของแปลนห้องนี้จะเป็นรูปแบบ 1 ห้องนอนในขนาดห้องเพียง 22.50 ตร.ม. ไปจนถึง 28 ตร.ม. โดยจะมีการกั้นห้องนอนด้วยกระจกบานเลื่อนเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัย และจัดโซนห้องครัวใกล้ระเบียงเพื่อให้ระบายกลิ่นอาหารได้ดี แปลนห้องนี้เรียกได้ว่าเป็นแปลนห้องยอดนิยมของโครงการ LPN Condo เลยก็ว่าได้
6. Noble Ploenchit - มาพร้อมลิฟต์ส่วนตัว
"โนเบิล เพลินจิต" (Noble เพลินจิต) มีจุดเด่นอยู่ที่มีลิฟต์ส่วนตัวทุกห้อง โดยลิฟต์นี้จะล็อคชั้น ล็อคห้องไว้กับคีย์การ์ดเจ้าของห้อง แต่หากไม่สะดวกใช้ลิฟต์ส่วนตัวก็สามารถใช้บริการลิฟท์ในส่วนกลางของคอนโดได้ครับ


7. Park 24 - 4 ห้องรวมกัน
แปลนห้องแบบพิเศษควบ 4 ยูนิตของโครงการ "พาร์ค 24" (Park 24) นี้เป็นแบบ Duplex ที่มีถึง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ โดยเป็นการรวม 4 ยูนิตเล็กๆ ทั้งหมดเข้ามาเป็น 1 ยูนิต Duplex ใหญ่ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับครอบครัวที่อยู่คอนโด 3-4 คนในยูนิตเดียว และแต่ละคนก็สามารถมีห้องส่วนตัวของตัวเองได้ นอกจากนี้ โครงการนี้ก็ยังมีขายแบบ 2 ยูนิตเล็กรวมกันเข้าเป็น 1 ยูนิตใหญ่เพื่อให้ได้ 2 ห้องนอนด้วยโดยจะได้ 2 โฉนดแยกจากกันเป็น 2 ยูนิตเพื่อแบ่งขายต่อได้ในอนาคต



8. Rhythm Condo - ห้องกินข้าวลอยฟ้า
แปลนห้องนี้จะมีอยู่ในคอนโด "ริทึ่ม คอนโด" (RHYTHM Condo) ในทุกๆ ทำเล โดดเด่นด้วยห้องรูปแบบ Sky Kitchen ที่นำส่วนครัว และ Counter ทานอาหารพร้อมเก้าอี้สูง (Stool) อยู่ริมกระจกขนาดใหญ่ สามารถรับชมวิวมุมสูง และรับประทานอาหารได้พร้อมๆกัน


9. U Delight Residence พัฒนาการ - ทองหล่อ - รับวิวหน้ากว้างทุกห้อง
แปลนห้อง Pano Deluxe ในคอนโด "ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ" (U-Delight Residence) มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบแปลนห้องหน้ากว้างโดยมีขนาดห้องเริ่มต้นที่ 35 ตร.ม. ไปจนถึง 40 ตร.ม. ห้องหน้ากว้างนี้ได้ออกแบบให้ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอน อยู่ติดหน้าต่างของห้องสามารถรับชมวิวในมุมมองพาโนรามาได้อย่างเต็มตา


10. Wyne By Sansiri - แปลนห้องปลายแหลม
แปลนห้องปลายแหลมแบบนี้ของ "วายน์ บาย แสนสิริ (Wyne By Sansiri)" มีความโดดเด่นด้วยรูปแบบของห้องเป็นสี่เหลี่ยมคางหมูพร้อมกระจกบานใหญ่ที่มีความสูงจากพื้นถึงเพดานทำให้ห้องนี้ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก





เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับแปลนห้องน่าสนใจที่ทาง CheckRaka.com เอามาให้ชมกัน มีแปลนไหนห้องถูกใจผู้อ่านบ้างไหมครับ? หากท่านใดมีแปลนห้องที่น่าสนใจจากโครงการอื่นๆ ลองแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในช่อง Comment ด้านล่างกันได้เลยนะครับ 
สุดท้ายนี้ก่อนซื้อคอนโดมิเนียมทุกครั้งลองเข้ามาเช็คข้อมูลอัพเดตใน CheckRaka.com ก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ เพราะทางเรามีทั้งราคา และข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อเพื่อให้ทุกท่านได้รับสินค้าที่ดีที่สุด แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า สวัสดีครับ

หมายเหตุ:
1. วัตถุประสงค์ของบทความนี้เป็นการรวบรวมคอนโดมิเนียมที่มี Layout ห้องน่าสนใจ (เพียงบางส่วนจากหลายๆ โครงการ) เพื่อความบันเทิง หรือเป็นความรู้สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับแปลนห้อง หรือ Layout ห้องคอนโดเท่านั้น และเป็นการรวบรวมโดยใช้ดุลยพินิจของกองบรรณาธิการ Checkraka.com บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาดเป็นสำคัญ
2. ในความเป็นจริงแล้ว ยังมีคอนโดมิเนียมโครงการอื่นอีกหลายโครงการที่มีแปลน หรือ Layout ห้องที่น่าสนใจเช่นกัน ดังนั้น ผู้ที่สนใจคอนโดมิเนียมประเภทนี้ อาจลองหาข้อมูลอื่นๆ และเว็บไซต์ของบริษัทเจ้าของโครงการอื่นๆ ด้วยเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อหรือขาย
3. การเรียงลำดับโครงการคอนโดมิเนียมข้างต้นนี้ เป็นการเรียงลำดับตามชื่อโครงการในภาษาอังกฤษเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และไม่ได้เรียงตามราคา ขนาด ความสวยงาม หรือปัจจัยอื่นๆ แต่ประการใด
4. บทความนี้จัดทำขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2556 และเป็นการรวบรวมจากโครงการคอนโดมิเนียมที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จัก หรือเป็นที่นิยมในปี 2556
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)