x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 คอนโดพ่วงคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการ

icon 2 ต.ค. 56 icon 25,142
10 คอนโดพ่วงคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการ

10 คอนโดพ่วงคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการ
ทุกวันนี้โครงการคอนโดเกิดใหม่ในบ้านเราแข่งขันกันดุเดือด หลายๆ โครงการพยายามสร้างความโดดเด่นและเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการของตัวเองด้วยการผสมผสานรูปแบบฟังก์ชั่นพื้นที่การใช้งานภายในโครงการให้เป็นแบบ Mixed Used คอนโดสมัยนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นศูนย์รวมความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในโครงการและชุมชนใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่มีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ หรือคอมมูนิตี้มอลล์ที่รวมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงเพื่อเป็นจุดพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านของโครงการ ไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกลๆ อีกต่อไป 
คอมมูนิตี้มอลล์ในโครงการคอนโดดูจะเป็นเทรนด์ใหม่ที่มาแรง และช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ตัวโครงการคอนโดได้อย่างแท้จริง เกริ่นกันมาซะยาวขนาดนี้ก็อย่ารอช้ากันอยู่เลย ไปชมกันเลยดีกว่าว่า 10 โครงการคอนโดใหม่ที่มีคอมมูนิตี้มอลล์เก๋ๆ อยู่ในโครงการมีอยู่ที่ไหนกันบ้าง

คอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 832 ยูนิต โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งพร้อมอาคารจอดรถอัตโนมัติ แบบ Mechanical parking ให้คุณสะดวกสบาย ประหยัดเวลากับการหาที่จอดรถ มาพร้อมคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการอย่าง "Pickadaily Bangkok" (พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก) คอมมูนิตี้มอลล์ ดีไซน์ชิคที่ให้กลิ่นอายความเป็นอังกฤษ ในรูปแบบ English old town (โดยจะมีรูปร่างหน้าตาประมาณรูปข้างบน) ที่จำลองบรรยากาศแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของอังกฤษมา ครบทั้งร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง และซูเปอร์มาร์เก็ตอย่าง Max Value มาตั้งไว้อยู่บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. ที่ด้านหน้าโครงการกันเลย 

เมืองแห่งไลฟ์สไตล์สุดชิคพร้อมรูปแบบชีวิตที่สมบูรณ์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร กับคอนโด Low Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 20 อาคาร ที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ มียูนิตรวมกว่า 800 ยูนิต บนทำเล ถนนรามคำแหง 53 ทาวน์อินทาวน์ เข้าออกได้หลายเส้นทาง เดินทางสะดวกทั้งจาก ถนนลาดพร้าว พระรามเก้า และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมช้อปเฮ้าส์ และรีเทลคอมมูนิตี้ "ชิค ดิสทริค ราม 53" ที่เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารทันสมัยดีไซน์ชิคไม่เหมือนใคร นำทุกความสะดวกสบายมารวมไว้ภายในที่เดียว

อีกหนึ่งคอนโดแลนด์มาร์คเด่น ที่ห้าแยกลาดพร้าว EQUINOX คอนโดเดินทางสะดวกใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT และเดินทางเข้า-ออกด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้สองถนนสายหลัก ทั้งถนนวิภาวดี และถนนพหลโยธิน กับคอนโด High Rise สูง 42 ชั้น รวม 490 ยูนิต โดดเด่นด้วยวิวพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ฝั่งตรงข้าม ที่เป็นเสมือนปอดขนาดใหญ่ของคนกรุงเทพอย่างสวนจตุจักร นอกจากนี้ยังเพิ่มมูลค่าของโครงการด้วยพื้นที่ออฟฟิศสำนักงานให้เช่า และคอมมูนิตี้มอลล์พื้นที่กว่า 1,885 ตร.ม.ในตัวโครงการ (คอมมูนิตี้มอลล์คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาสที่ 4 ของปี 2556)

ชุมชนเมืองน่าอยู่กับคอนโด ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 กับคอนเซปต์เมืองในเมืองที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ณ ทำเลอนาคตศักยภาพสูงของที่ตั้งติดถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่ายเพราะใกล้จุดเชื่อมต่อรถที่ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในชุมชนทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อน สนามฟุตซอล สนามสตรีทบาส และให้ความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านในชุมชนด้วย Market Place รวมถึงเครือข่ายโรงพยาบาลที่ด้านหน้าทางเข้าโครงการ รวมเนื้อที่กว่า 7 ไร่ โดยในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ทั้งหมดนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่าง LPN กับบริษัทสยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

"มหานคร" โปรเจ็คใหญ่ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ประกอบด้วยโครงการตึกระฟ้าสูง 314 เมตร ซึ่งถือเป็นอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย โดยตัวอาคารมีความสูง 77 ชั้น ถูกออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์แบบ Mixed-Used รวมเอาทุกความสะดวกสบายของโรงแรมห้าดาวที่เปิดบริการ ณ ชั้น 1 - 22 อย่้าง Edition Hotels โรงแรมระดับ Super Luxury ของ Marriott ที่พักสุดหรูอย่าง The Ritz-Carlton Residences ที่เริ่มตั้งแต่ชั้น 23 -73 และคอมมูนิตี้มอลลล์ 7 ชั้น บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. แยกออกมาต่างหากที่ส่วนด้านหน้าโครงการอย่าง "CUBE Lifestyle and Retail Centre" คอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นทั้งศูนย์รวมร้านค้าหรู ผับ และร้านอาหารชื่อดังระดับโลก อาทิ L'Atelier by Joel Robuchon, Vogue Bar, Dean & DeLuca นอกจากนี้ยังมีมาร์เก็ตเพลสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. โดยพื้นที่ตรงส่วนคอมมูนิตี้มอลล์นี้จะมีทางเชื่อมสู่รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาใช้บริการได้ตามปกติ 

คอนโด High Rise 2 อาคาร สูง 39 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 8 ไร่กว่า กับสุดยอดทำเลติดแยกบางนา ตรงข้ามไบเทค บางนา โดดเด่นด้วยวิวพื้นที่สีเขียวของโค้งน้ำเจ้าพระยาย่านบางกระเจ้า และฝั่งวิวเมือง โครงการออกแบบให้ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้นทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ทั้งยังผสานความสะดวกสบายของศูนย์รวมไลฟ์สไตล์อย่าง "The Coast Village" คอมมูนิตี้มอลล์ 2 ชั้น ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการไว้ด้วยกัน โดยแบ่งสัดส่วนพื้นที่ร้อยละ 80 ออกเป็นโซนร้านอาหาร และอีกร้อยละ 20 เป็นโซนสินค้า บริการ และธนาคาร อาทิ Max Value, Boots, Daiso, McDonald, Coffee World, MK, Yayoi และธนาคารกรุงไทย นอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้ลูกบ้านยังสามารถเดินสู่ BTS บางนา ได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยทางเชื่อม Sky Walk จากคอมมูนิตี้มอลล์ชั้น 2 สู่รถไฟฟ้า BTS บางนา ได้โดยตรง

คอนโด Low Rise ติดมอลล์ "The Lake @ Metro Park" มาพร้อมคอนเซปต์ผสานความร่มรื่นของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง กับ 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวม 206 ยูนิต โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนทำเล ถนนกัลปพฤกษ์ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้ง MRT สายสีน้ำเงิน และ BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายสถานีวุฒากาศ ครบครันไปด้วยส่วนกลางอย่างคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสไตล์ Beach พร้อมพื้นที่พักผ่อนรอบทะเลสาป และให้คุณสะดวกสบายสุดขีดกับคอมมูนิตี้มอลล์ 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 21,000 ตร.ม. อย่าง "เมโทร เวสต์ ทาวน์" ที่เป็นศูนย์รวมร้านค้ากว่า 160 ร้าน ครบทั้งช้อป ชิม กิน ดื่ม คาเฟ่ เบเกอรี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร และสถานบริการอื่นๆ มาตั้งไว้ที่ด้านหน้าโครงการ เดอะ เลค แอท เมโทร พาร์ค ภายใต้คอนเซปต์ Cloud Garden กับอาคารสไตล์ยุโรป "เมโทร เวสต์ ทาวน์" คอมมูนิตี้แห่งใหม่บนถนนกัลปพฤกษ์

เต็มที่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์กับคอนโด High Rise สุดหรูในซอยแสงจันทร์ สุขุมวิท 38 บนย่านพระราม 4 อีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองย่านธุรกิจ ที่เป็นทั้งศูนย์กลางคอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ (อาทิ K Village, Gateway เอกมัย) และ HUB ของโรงพยาบาลคุณภาพ (เช่น รพ. สมิติเวช สุขุมวิท รพ.กล้วยน้ำไท) บนเนื้อที่โครงการ 3 ไร่กว่า กับห้องพักหลากหลายรูปแบบ ที่มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.46 - 321.03 ตร.ม. รวมกว่า 333 ยูนิต มาพร้อมอาคารส่วนกลางสูง 5 ชั้น ที่มีสระว่ายน้ำอยู่บนดาดฟ้า ส่วนที่เป็นบริเวณชั้น 1 - 3 ออกแบบให้เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ในตัว โดยตัวอาคารส่วนกลางแห่งนี้จะตั้งอยู่บริเวณส่วนด้านหน้าโครงการ เพิ่มมูลค่าและความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตของคุณอย่างแท้จริง

The River คอนโดริมน้ำสุดหรู ตั้งอยู่ในซอยเจริญนคร 13 เป็นคอนโด High Rise ความสูง 71 ชั้น ที่เปิดรับวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดสวย ภายในโครงการมีห้องเพนท์เฮ้าส์ ราคากว่า 170 ล้านบาท (ตารางเมตรละ 289,153 บาท) จำนวนทั้งหมด 18 ยูนิต นอกจากวิวแม่น้ำสุดอลังการแล้ว The River ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์สร้างเสร็จใหม่เอี่ยมตั้งอยู่ภายในโครงการอย่าง "VUE" (วิว) บูติกช้อปปิ้งมอลล์สไตส์ฟิวชั่นหรู พื้นที่กว่า 7,800 ตารางเมตร มีรูปแบบเป็นอาคาร 4 ชั้น พร้อมชั้นจอดรถใต้ดิน โดยภายในได้รวบรวมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่างๆ ไว้มากมาย อาทิ ซูเปอร์มาร์เก็ต Max value ร้านกาแฟชิลๆ ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อย่าง Tom "n" Tom Coffee พร้อมร้านอาหาร และร้านเบเกอรี่ เป็นส่วนตัวด้วยการแยกทางเข้า-ออก และที่จอดรถของผู้มาใช้บริการกับผู้อยู่อาศัยออกจากกัน

Weltz Residences และ Sky Walk คอนโด คือ คอนโด High Rise สูง 50 ชั้นโครงการเดียวกัน โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่สุขุมวิท 69 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงเพียง 250 เมตร โดยในอนาคตจะมีทางเชื่อม Sky Walk เข้าสู่โครงการโดยตรง จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สระว่ายน้ำ น้ำตกจำลอง ซูเปอร์มาร์เก็ต Max Value ที่ชั้น 1 ของคอนโด รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์ที่กำลังก่อสร้าง (คาดว่าแล้วเสร็จปลายปี 2556) อย่าง "W District Life style Mall" ขนาด 5 ชั้น ที่จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. บนพื้นที่ช้อปปิ้งกว่า15,000 ตร.ม. ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และบริการกว่า 250 ร้านค้า ตั้งอยู่ตรงด้านหน้าของโครงการ "Weltz Residences"

หมายเหตุ:
1. วัตถุประสงค์ของบทความนี้เป็นการรวบรวมคอนโดมิเนียมที่มีคอมมูนิตี้มอลล์หน้าโครงการ (เพียงบางส่วนจากหลายๆ โครงการ) เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นสำหรับคนที่ชอบ หรือสนใจคอนโดมิเนียมในรูปแบบนี้เท่านั้น และเป็นการรวบรวมโดยใช้ดุลยพินิจของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาดเป็นสำคัญ 
2. ในความเป็นจริงแล้ว ยังมีคอนโดมิเนียมโครงการอื่นอีกหลายโครงการที่มีคอมมูนิติ้มอลล์หน้าโครงการ (เช่น Menam Residences เป็นต้น) แต่โครงการเหล่านั้นอาจยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ หรืออย่างเพียงพอ หรือเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีขนาดเล็กมาก ดังนั้น ผู้ที่สนใจคอนโดมิเนียมประเภทนี้ควรศึกษาเพิ่มเติมจากแหล่งข้อมูลต่างๆ และเว็บไซต์ของบริษัทเจ้าของโครงการอื่นๆ ด้วยเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อ หรือขายคอนโดมิเนียมประเภทนี้
3. การเรียงลำดับโครงการคอนโดมิเนียมข้างต้นนี้ เป็นการเรียงลำดับตามชื่อโครงการในภาษาอังกฤษเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และไม่ได้เรียงตามราคา ขนาด ความสวยงาม หรือปัจจัยอื่นๆ แต่ประการใด
4. บทความนี้จัดทำขึ้นในเดือนกันยายน 2556 และเป็นการรวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ที่กำลังเปิดขายอยู่ เพิ่งสร้างเสร็จ หรือกำลังจะเปิดโครงการ ณ เดือนกันยายน 2556
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)