KTC PROUD x LAZADA บัตรกดเงินสด KTC PROUD ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม สมัครวันนี้ พิเศษ รับโค้ดส่วนลด Lazada มูลค่าสูงสุด 500 บาท

icon 16 พ.ค. 67 icon 1,609
ระยะเวลา 15 พ.ค. 31 ธ.ค. 67

KTC PROUD x LAZADA ❤️ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม

สมัครวันนี้ พิเศษ รับโค้ดส่วนลด Lazada มูลค่าสูงสุด 500 บาท
กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมพิเศษ สำหรับเงินกู้ก้อนแรกที่โอนเข้าบัญชี 50,000 บาทขึ้นไป และเลือกผ่อนชำระรายเดือน (12-60 เดือน) รายการเบิกถอนอื่นจะคิดอัตราดอกเบี้ยฯ 20% - 25% ต่อปี เฉพาะลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติภายใน 31 ธันวาคม 2567
📆 ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 31 ธ.ค. 2567

เงื่อนไขการรับโค้ดส่วนลด
  • รายการส่งเสริมการขาย (“รายการ”) นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD Mastercard (“สินเชื่อฯ”) รายใหม่ ที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์เฉพาะ Branch Code: FBP, FQP, PTP, FPP, DPA, DPB, DPC, DPD, DPE, GGP, GTP, GPP, TPP, LNP, DMP, PMF, PTT, PMD, PGD, RBP, RCP, INP, IAP, SPP, RFP, KTN ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 (“ระยะเวลารายการ”) และได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น 
  • สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการเฉพาะผู้สมัครสินเชื่อฯ รายใหม่ที่ไม่เคยเป็นสมาชิกหรือใช้บริการสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ของเคทีซีมาก่อน หรือที่ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ของเคทีซีมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี (24 เดือน)
  • สมาชิกจะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ก่อนการทำรายการซื้อสินค้า/บริการผ่านบัตรกดเงินสด โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ LZO เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัญชีสินเชื่อฯ 16 หลัก ส่งมาที่ 061-384-5000 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่าย) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th หรือตามช่องทางที่เคทีซีกำหนด ทั้งนี้ สมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ 
  • เมื่อสมาชิกมียอดชำระค่าสินค้า/บริการผ่านบัตรกดเงินสดสะสมครบตามกำหนด ภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ สมาชิกจะได้รับ 
  • โค้ดส่วนลด Lazada มูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดชำระค่าสินค้า/บริการสะสม ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป 
  • โค้ดส่วนลด Lazada มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดชำระค่าสินค้า/บริการสะสม ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป 
  • สมาชิกจะได้รับโค้ดส่วนลด Lazada ผ่านข้อความแจ้งเตือนบนแอป KTC Mobile ภายใน 60 วัน นับจากวันที่สมาชิกมียอดชำระค่าสินค้าและบริการสะสมครบตามที่กำหนด
  • สมาชิกสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่สมาชิกได้รับโค้ดส่วนลดเท่านั้น หากสมาชิกไม่ใช้โค้ดส่วนลดภายในระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าสมาชิกสละสิทธิ์การใช้โค้ดส่วนลดดังกล่าวในทุกกรณี
  • จำกัดการมอบโค้ดส่วนลดที่มีมูลค่าสูงสุด จำนวน 1 โค้ด ต่อสมาชิก ตลอดระยะเวลารายการ
  • โค้ดส่วนลดตามรายการนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้แก่ผู้อื่นได้
  • สงวนสิทธิ์ในการมอบโค้ดส่วนลด เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติและไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบโค้ดส่วนลดโดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  • สงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  • เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนดโปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  • เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิตผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับการขายสินค้า/บริการตามรายการนี้ อาทิ การส่งสินค้า หรือการรับประกันสินค้า กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการหรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีกรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นพนักงานเคทีซี และบริษัทย่อยในเครือเคทีซี ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้ได้  
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับโค้ดส่วนลดได้ที่ KTC PHONE โทร 02-123-5000
เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด
  • สมาชิกสามารถใช้โค้ดส่วนลดเพื่อซื้อสินค้า ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน LAZADA โดยชำระด้วยบัตรกดเงินสด 
  • KTC PROUD Mastercard เท่านั้น
  • สมาชิกสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้เพียง 1 โค้ด ต่อ 1 คำสั่งซื้อ โดยไม่กำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ กรณีมีมูลค่าส่วนต่างหลังการหักส่วนลด สมาชิกจะต้องชำระเงินส่วนต่างดังกล่าวด้วยบัตรกดเงินสด KTC PROUD Mastercard เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล นมผงสำหรับเด็ก 1 - 2 ปี  ทองคำ การเติมเงินโทรศัพท์ การชำระบิลทุกประเภท และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย ไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดตามรายการนี้ได้
  • โค้ดส่วนลดตามรายการนี้ สามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าสินค้าเท่านั้น ซึ่งไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • ในกรณีที่สมาชิกยกเลิกการสั่งซื้อและคืนสินค้า จะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้ทุกกรณี
  • เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลดอื่นๆ จะเป็นไปตามที่ LAZADA กำหนด กรณีที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Lazada Call Center โทร. 02 018 000 เวลาทำการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00-18.00 น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-123-5000 หรือที่ www.ktc.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรกดเงินสด ktc proud


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)