ฟรี! บัตรแรบบิท "LHB You Avatar Edition" พร้อมเติมเงินในบัตรอีก 200 บาท เมื่อเปิดบัญชี B You Max หรือ สมัครสินเชื่อ Happy Cash ผ่านแอป

icon 10 ต.ค. 66 icon 3,021
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ต.ค. 66
คุ้มอย่างแรง! ฟรี! บัตร Rabbit Card พร้อม TOP UP 200 บาท เมื่อดาวน์โหลดแอป LHB You by LH Bank และเปิดบัญชี "ออมทรัพย์ดิจิทัล B You Max" ดอกเบี้ยสูง 6.00% ต่อปี* (มียอดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ 2,000 บาท)  หรือสมัคร "สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash" ดอกเบี้ยต่ำ 9.99% ต่อปี* (เมื่อสมัครและเบิกใช้วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค.66
 
ขั้นตอนการรับบัตร Rabbit Card : 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการตลาด Rabbit Campaign : 
  1. รายการส่งเสริมการตลาดสำหรับลูกค้าใหม่ (ลูกค้าที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใด ๆ กับธนาคารมาก่อน) ประเภทบุคคลธรรมดา (ไม่สามารถเปิดบัญชีร่วมได้)
    - เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล B-You Max ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) ผ่านทาง LHB You Application และมียอดเงินฝากขั้นต่ำ 2,000 บาท (ธนาคารขอสงวนสิทธิให้ลูกค้าที่ทำตามเงื่อนไขในการเปิดบัญชี B-You Max และฝากเงินครบ 2,000 บาทแล้วเท่านั้น และสถานะบัญชีต้องเป็นปกติ)
    - สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Happy cash ผ่านทาง LHB You Application และได้รับอนุมัติสินเชื่อพร้อมกดรับเงิน ขั้นต่ำ 24,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลา 00.00 น. – วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 23.59 น. เท่านั้น รับบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมเติมเงิน มูลค่า 200 บาท
  2. 2. สิทธิพิเศษบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมเติมเงิน มูลค่า 200 บาท จำนวน 60,000 สิทธิ์เท่านั้น (ขอสงวนสิทธิให้ลูกค้าที่กดรับสิทธิก่อน) ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด
    - สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล B-You Max: ลูกค้าจะได้รับ QR Code ผ่านทาง LHB You application (เมนู “สิทธิพิเศษ”) และสามารถยื่น QR Code ให้กับเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟฟ้า ได้แก่ สถานีสยาม, หมอชิต, ช่องนนทรี, อโศก และอ่อนนุช รวมถึง Rabbit center (สถานีพญาไท) เพื่อรับบัตรโดยสารบีทีเอส พร้อมเติมเงิน มูลค่า 200 บาท จนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ หรือจำนวนสิทธิ์จะหมด
    - สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Happy cash: QR Code จะถูกส่งให้ลูกค้าในวันทำการถัดไป (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์) หลังจากวันที่ลูกค้าทำการกดรับเงินจาก LHB You Application สำเร็จ (ลูกค้าสามารถกดรับ QR Code ได้ที่เมนู “สิทธิพิเศษ”)  และสามารถยื่น QR Code ให้กับเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟฟ้า ได้แก่ สถานีสยาม, หมอชิต, ช่องนนทรี, อโศก และอ่อนนุช รวมถึง Rabbit center (สถานีพญาไท) เพื่อรับบัตรโดยสารบีทีเอส พร้อมเติมเงิน มูลค่า 200 บาท จนกว่าจะสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ หรือจำนวนสิทธิ์จะหมด
  3. กิจกรรมทางการตลาดนี้สำหรับลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์ และสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ปฏิบัติครบตามเงื่อนไข ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาด และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการตลาดอื่นได้
  4. บัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมเติมเงิน มูลค่า 200 บาท ที่ลูกค้าได้รับ มีมูลค่าเทียบเท่าเงิน 200 บาท คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อปี จากยอดเงินฝากออมทรัพย์ 2,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี
  5. ลูกค้าสามารถไปรับบัตรโดยสารรถฟ้าบีทีเอสที่ได้ที่ BTS ทั้ง 5 สถานี (สถานีสยาม, หมอชิต, ช่องนนทรี, อโศก และอ่อนนุช) ได้ทุกวัน (วันจันทร์-วันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 7:00 - 22:00 น. และที่ Rabbit Center (สถานีพญาไท) ได้ทุกวัน (วันจันทร์ - วันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 19:00 น.
  6. ลูกค้าที่ได้รับบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสแล้ว จะต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตน (KYC) บัตรโดยสารทันที ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS, Rabbit Center หรือดำเนินการด้วยตนเองผ่าน application My Rabbit ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ทำการลงทะเบียนยืนยันตัวตน (KYC) บัตรโดยสารจนเสร็จสมบูรณ์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการอายัดบัตรโดยสารที่ได้มอบให้กับลูกค้า กรณีที่ลูกค้าต้องการใช้งานบัตรที่ถูกอายัดแล้ว จะต้องดำเนินการติดต่อธนาคารเพื่อประสานงานกับหน่วยงานบัตรโดยสาร ในการแจ้งขอปลดอายัด และต้องเดินทางไปทำการปลดอายัดและลงทะเบียนยืนยันตัวตน (KYC) บัตรโดยสารที่ Rabbit Center โดยลูกค้าต้องเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมในการปลดอายัด กับทาง Rabbit Center ด้วยตัวเอง
  7. ลูกค้าไม่สามารถโอนสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นได้ทุกกรณี
  8. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก และ/หรือรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการตลาดนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากัน ทั้งนี้จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วัน ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th
  9. ข้อกำหนด เงื่อนไข และระยะเวลาเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และดุลยพินิจของธนาคารโดยจะพิจารณาเงื่อนไข ข้อกำหนดเป็นไปอย่างสมเหตุและสมผล โดยถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  10. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และของบริษัทที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคาร ซึ่งได้แก่ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แอดไวซอรี่ จำกัด ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร. 1327
 
ดูสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอบด์ เฮ้าส์
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรแรบบิท โปรโมชั่นธนาธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ โปรโมชั่น lh bank สินเชื่อส่วนบุคคล LH Bank


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)