บัตรกดเงินสด ttb ช้อปทุกชิ้นทั้งห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ แบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน

icon 25 ก.ย. 66 icon 23,333
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ธ.ค. 66
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือ บัตรกดเงินสด ttb, บัตรกดเงินสด ttb Global House, บัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต) บัตรเครดิต ttb Global House ช้อปที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ แบ่งชำระ 0% pay plan นาน 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้าง (ยอดแบ่งชำระสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป) 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 66
 
การรับสิทธิ์ : ผ่านเครื่อง EDC ณ จุดบริการตามที่ห้างสรรพสินค้ากำหนด
 
เงื่อนไข :
  • เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต) บัตรเครดิต ttb Global House บัตรกดเงินสด ttb และบัตรกดเงินสด ttb Global House ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท
  • เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 66 – 31 ธ.ค. 66 ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ทุกสาขา, ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม, ห้างสรรพสินค้า เอ็มควอเทียร์, ห้างสรรพสินค้า พารากอน, Standalone ทุกสาขา เพาเวอร์ มอลล์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮมเฟรชมาร์ท ยกเว้น รายการออนไลน์
  • รายการแบ่งชำระ 0% pay plan นาน 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้าง โดยยอดใช้จ่ายชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป (หลังหักส่วนลด)
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะการทำรายการผ่านเครื่อง EDC ณ จุดบริการตามที่ห้างสรรพสินค้ากำหนด เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้คะแนนสะสม ทีทีบี รีวอร์ด พลัส จากยอดใช้จ่ายผ่านรายการแบ่งชำระ 0% pay plan สำหรับบัตรเครดิตประเภทที่มีคะแนนสะสม
  • สงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้เครดิตเงินคืน 1% เข้าบัญชีเงินฝาก (ttb no fixed) จากยอดใช้จ่ายผ่านรายการแบ่งชำระ 0% pay plan สำหรับบัตรเครดิต ttb so smart
  • ยอดใช้จ่ายที่ใช้บริการแบ่งจ่าย 0% pay plan แล้ว จะไม่สามารถนำมาใช้บริการแบ่งจ่าย ttb so goood ได้อีก
 
เงื่อนไขอื่น ๆ :
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร
  • ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการชำระเงิน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีสินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี โปรดติดต่อร้านค้าผู้ให้บริการโดยตรง โทร. 02-310-1000
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • กรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ ttb contact center 1428 หรือ www.ttbbank.com
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสด ทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์
 
ดูสินเชื่อเงินสดธนาคารยูโอบีทั้งหมด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรกดเงินสด ทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์ โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ttb Global House โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2566 โปรโมชั่นธนาคารทหารไทยธนชาต


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)