คาร์ ฟอร์ แคช ฉลอง 20 ปี มอบบัตรของขวัญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ระหว่าง 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 66 นี้เท่านั้น!!

icon 8 ก.ย. 66 icon 22,478
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ต.ค. 66
สินเชื่อรถ "คาร์ ฟอร์ แคช" สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ที่อยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าใหม่ที่สมัครสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ทั้งเก๋ง กระบะ บิ๊ก ไบค์ หรือ มอเตอร์ไซค์ ที่ได้รับการอนุมัติเป็นสัญญา รับเพิ่มบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 500 บาท
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร สินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช หรือ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ หรือ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ และได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2566 - 31 ตุลาคม 2566
 
ระยะเวลาโปรโมชัน :  1 กันยายน 2566 - 31 ตุลาคม 2566
 
คาร์ ฟอร์ แคช มีมากถึง 3 ผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนมีรถ ดังนี้
  1. คาร์ ฟอร์ แคช อัตราดอกเบี้ยคงที่ต่ำ เริ่มต้น 0.27%* ต่อเดือน
  2. คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ ให้คุณรับเงิน 2 ก้อน พร้อมเบิกง่ายผ่านไลน์
  3. คาร์ ฟอร์ แคช โปะ รับเงินไวใน 1 วัน จ่ายโปะได้ตามสภาพคล่อง
ขอสินเชื่อ รถยังมีขับ ที่ คาร์ ฟอร์ แคช
*เงื่อนไขเป็นไปตามผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด
**เงินก้อนที่ 2 สามารถเบิกได้หลังชำระงวดแรก
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย :
  1. สำหรับลูกค้าใหม่ประเภทบุคคลธรรมดาที่สมัครสินเชื่อ และได้รับอนุมัติเท่านั้น (นิติบุคคล และลูกค้าปัจจุบันของกรุงศรี ออโต้ ไม่ร่วมแคมเปญ)
  2. สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช (สินเชื่อเช่าซื้อรถแบบโอนเล่มทะเบียน) คาร์ ฟอร์ แคช โปะ (จำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน) หรือ คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ (จำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน พร้อมวงเงินสำรอง) ทั้งรถยนต์ บิ๊ก ไบค์ และมอเตอร์ไซค์
  3. สำหรับลูกค้าใหม่ที่ได้รับการอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2566 - 31 ตุลาคม 2566
  4. สำหรับรถยนต์ เฉพาะสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติวงเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 200,000 บาท จะได้รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 500 บาท  เมื่อได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญา ภายในระยะเวลาที่กำหนด
  5. สำหรับบิ๊ก ไบค์ ที่ได้รับการอนุมัติวงเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 50,000 บาท และ มอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการอนุมัติวงเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 20,000 บาท จะได้รับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 500 บาท  เมื่อได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญา ภายในระยะเวลาที่กำหนด
  6. รถจักรยานยนต์ทั่วไป (Normal Bike) หมายถึง รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดเครื่องยนต์น้อยกว่า 250 ซีซี ลงมา หรือ 250 ซีซี ขึ้นไป แต่ราคาขณะเป็นรถใหม่ไม่เกิน 100,000 บาท
  7. รถจักรยานยนต์บิ๊ก ไบค์ (Big Bike) หมายถึง รถจักรยานยนต์ที่มีขนาดเครื่องยนต์ตั้งแต่ 250 ซีซี มีราคาจำหน่ายในขณะเป็นรถใหม่ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป
  8. ของรางวัลส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน หรือทอนเป็นเงินสดได้
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถนำไปรวมกับข้อเสนอของรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้ ผู้ให้บริการสินเชื่อขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อผ่านหลายช่องทาง
  10. ผู้ให้บริการสินเชื่อ ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจากยี่ห้อ และรุ่นปีจดทะเบียนของรถ รวมทั้งรายได้ และสถานภาพของผู้สมัครภายใต้เกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของผู้ให้บริการสินเชื่อ
  11. สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช รถยนต์ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
  12. สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช บิ๊ก ไบค์ / คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์ ให้บริการโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
  13. ธนาคารจะจัดส่งของรางวัล ให้ลูกค้าภายใน 120 วัน หลังจากลูกค้าได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาไปยังที่อยู่จัดส่งเอกสารที่ลูกค้าได้ให้ไว้
สอบถามเงื่อนไขพิเศษที่ท่านได้รับ หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารกรุงศรี
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อกรุงศรีคาร์ ฟอร์ แคช (car4cash) คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ โปรโมชันสินเชื่อ 2566 โปรโมชันสินเชื่อรถยนต์ โปรโมชันธนาคารกรุงศรีอยุธยา


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)