สมัคร CardX SPEEDY CASH วันนี้ มีเงินสดใช้ อุ่นใจเมื่อฉุกเฉิน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 รอบบัญชี* พร้อมลุ้นแพ็คเกจรางวัลใหญ่

icon 25 ส.ค. 66 icon 947
ระยะเวลา 01 ก.ค. 30 ก.ย. 66
สมัคร CardX SPEEDY CASH วันนี้ มีเงินสดใช้ อุ่นใจเมื่อฉุกเฉิน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 รอบบัญชี* วงเงินเริ่มต้น 1.5 หมื่นบาท สูงสุด 1.5 ล้านบาท* พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท
 
บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH เงินสดพร้อมใช้ ผ่อนสินค้าได้ สมัครง่ายทุกอาชีพ*
  • เงินสดพร้อมใช้ เบิกได้ทันใจ 24 ชม.
  • วงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน
  • ไม่ใช้วงเงินไม่เสียดอกเบี้ย
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี 
  • สมัครง่าย อาชีพไหนก็สมัครได้* ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
สมัครวันนี้! รับสิทธิพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 3 รอบบัญชี* เมื่อใช้บริการเปลี่ยนวงเงินในบัตรเป็นเงินโอนเข้าบัญชีแบบเร่งด่วน (UCT) ในขั้นตอนการสมัคร
โปรโมชันพิเศษ! เพียงสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตัวเอง และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีบัตรกดเงินสดทางอีเมล (e-Statement)
พิเศษ! รับสิทธิ์ลุ้น 2 รางวัลใหญ่ แพ็คเกจทัวร์ฝรั่งเศส -  สวิตเซอร์แลนด์ ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) และทองทำ จำนวน 512 รางวัล และแพ็คเกจทัวร์ไต้หวัน จำนวน 12 รางวัล
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ก.ย. 66
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข : 
 
เงื่อนไขรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชี
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH ผ่านทุกช่องทาง พร้อมสมัครใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีแบบเร่งด่วน (UCT) ในขั้นตอนการสมัครบัตร  และได้รับอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 รับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชีแรก นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสด  ทั้งนี้ในรอบบัญชีถัดไปบริษัทจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ  และการรับอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชีแรกจะได้เฉพาะยอดจำนวนเงินที่ทำรายการโอนเงินเข้าบัญชีแบบเร่งด่วน (UCT) ที่ระบุไว้ในขั้นตอนการสมัครบัตรเท่านั้น ไม่รวมรายการกดเงินสด
  • กรณีมีการกดเงินสด หรือทำรายการโอนเงินเข้าบัญชี หลังจากวันที่บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH ได้รับการอนุมัติแล้ว บริษัทจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศของบริษัท
เงื่อนไขผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 36 เดือน  เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH รับสิทธิ์ผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 36 เดือน เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 (บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH หมายรวมถึงบัตรกดเงินสด Speedy Cash ของ SCB ที่โอนธุรกิจไปยัง บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ซึ่งยังไม่ได้เปลี่ยนหน้าบัตรใหม่ สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้)
  • สามารถสอบถามรายละเอียดของสินค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้จากพนักงานที่ให้บริการ ณ จุดขายก่อนทำรายการ
  • การให้สิทธิประโยชน์ดังกล่าวเฉพาะผู้ถือบัตรที่มีสถานะบัตรเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี และไม่ผิดนัดชำระตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท และปฏิบัติตามเงื่อนไขของการเป็นผู้ถือบัตรของบริษัทอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ บริษัทมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนสิทธิประโยชน์ ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่า ผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
  • การแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตร ตลอดระยะเวลาการแบ่งชำระ หากมีการยกเลิกการใช้บัตรก่อนการแบ่งชำระครบถ้วน ถือเป็นการผิดเงื่อนไขการให้บริการ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกให้ผู้ถือบัตรชำระเงินตามจำนวนแบ่งชำระคงเหลืออยู่ทั้งหมดพร้อมทั้งดอกเบี้ยในอัตราสูงสุดของบริษัททันที
  • ในกรณีที่ผู้ถือบัตรชำระน้อยกว่ายอดแบ่งชำระตามที่บริษัทเรียกเก็บ ถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันที และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยสูงสุดกรณีผิดนัด (คิดจากอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดตามสัญญาบวกส่วนเพิ่ม 3% สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี หรืออาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่บริษัทกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้ ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ (ถ้ามี) ตามที่บริษัทประกาศกำหนด ณ ขณะนั้น
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรมีความประสงค์จะชำระเพื่อปิดยอดแบ่งชำระที่เหลือทั้งหมดก่อนครบกำหนดผ่อนชำระ  ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้าผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร. 1468 ก่อนวันครบกำหนดชำระ โดยผู้ถือบัตรจะต้องชำระเงินที่คงค้างอยู่เต็มจำนวน
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัท และร้านค้าที่ร่วมรายการเป็นที่สุด
  • บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ การ ผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ บริษัทจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้า และ/หรือบริการดังกล่าวทั้งสิ้น กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใด ๆ โปรดติดต่อกับร้านค้าที่ร่วมรายการโดยตรง
  • สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร. 1468
  • ผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH ให้บริการโดย บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม SCBX เช่นเดียวกับธนาคารไทยพาณิชย์
เงื่อนไขการรับ Oishi e-Coupon มูลค่า 100 บาท
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ารายใหม่ที่สมัครบัตร CardX SPEEDY CASH ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตนเอง (ไม่มีรหัสพนักงานขาย) พร้อมสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีบัตรกดเงินสดผ่าน E-mail (E-Statement) โดยได้รับอนุมัติบัตร ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566  และเปิดใช้งานบัตรกดเงินสด ภายใน 30 วันหลังจากได้รับการอนุมัติบัตร รับ Oishi e-Coupon มูลค่า 100 บาท
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัตร CardX SPEEDY CASH หรือเคยมีแต่ยกเลิกบัตรมาแล้วไม่น้อยกว่า 180 วันนับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่ 
  • จำกัดสิทธิ์ รับ Oishi e-Coupon มูลค่า 100 บาท 1 สิทธิต่อ 1 ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ลูกค้าที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด บริษัทจะจัดส่ง Oishi e-Coupon มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 โค้ด ให้กับลูกค้าทางแอปพลิเคชั่น CardX ในเมนู  e-Coupon ของฉัน ภายใน 90 วัน หลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย และสามารถใช้สิทธิ์ Oishi e-Coupon ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่ง Oishi e-Coupon ผ่านช่องทาง E-mail หรือช่องทางอื่นๆ ให้ลูกค้าแทน ในกรณีที่บริษัทไม่สามารถส่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น CardX ในเมนู  e-Coupon ของฉันได้
  • Oishi e-Coupon นี้ใช้ได้ที่ร้านเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าโฮมเดลิเวอรี่ได้ ใช้เป็นส่วนลดเงินสดเฉพาะค่าอาหาร, เครื่องดื่มและสินค้า Takeaway ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นและไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ ในกรณีมี e-Coupon หลายใบสามารถใช้รวมกันได้ และต้องแสดงส่วนลด e-Coupon ก่อนการชำระเงิน โดยสามารถใช้ร่วมกับบัตรกำนัลเงินสด หรือ E-Voucher ของโออิชิ กรุ๊ป ได้ 
  • e-Coupon สามารถใช้ได้ที่ ร้านโออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, โออิชิ ราเมน, นิกุยะ, คาคาชิ ,โฮวยู , ซาคาเอะ , โออิชิ บิซโทโระ และ ชาบู บาย โออิชิ โดยแสดง e-Coupon นี้ต่อพนักงาน ณ จุดชำระเงินเท่านั้น โดยการสแกนจะต้องทำผ่านหน้าจออุปกรณ์สื่อสารเท่านั้น โดยเงื่อนไขการใช้ e-Coupon เป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัท โออิชิกรุ๊ป จำกัด เท่านั้น
 
เงื่อนไขการรับกระเป๋าล้อลาก Silver Cloud Exclusive ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 1 ใบ
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ารายใหม่ที่สมัครบัตร CardX SPEEDY CASH ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยตนเอง (ไม่มีรหัสพนักงานขาย) พร้อมสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีบัตรกดเงินสดผ่าน E-mail (E-Statement) และได้รับอนุมัติบัตร ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566  รับ กระเป๋าล้อลาก Silver Cloud Exclusive ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อปฎิบัติตามเงื่อนไข (1) หรือ (2) ดังนี้
  • (1) เมื่อทำรายการดีจัง โอนเข้าบัญชี เปลี่ยนวงเงินในบัตร CardX SPEEDY CASH เป็นเงินโอนเข้าบัญชี จำนวนเงิน 30,000 บาทขึ้นไป ต่อครั้ง ภายใน 30 วันหลังจากได้รับการอนุมัติบัตร และเลือกรายการแบ่งชำระรายเดือนตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป หรือ
  • (2) เมื่อทำรายการกดเงินสด หรือ ใช้บริการดีจังโอนเข้าบัญชีและเลือกชำระแบบขั้นต่ำ ภายใน 30 วันหลังจากวันที่บัตรได้รับการอนุมัติ โดยต้องมียอดสะสมตั้งแต่ 30,000  บาทขึ้นไป และมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ในรอบบัญชีแรก  
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัตร CardX SPEEDY CASH หรือเคยมีแต่ยกเลิกบัตรมาแล้วไม่น้อยกว่า 180 วันนับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่ 
  • สำหรับลูกค้าที่เข้าโครงการ CardX SPEEDY CASH Day1 Cash Installment บริการโอนเงินเข้าบัญชีเร่งด่วน และเลือกแบ่งชำระรายเดือน จะไม่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • จำกัดสิทธิ์ รับกระเป๋าล้อลาก Silver Cloud Exclusive ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 1 ใบต่อ 1 ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติบัตรและทำรายการครบตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด บริษัทจะจัดส่งกระเป๋าล้อลาก Silver Cloud Exclusive ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนของรอบบัญชีที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรครบตามเงื่อนไข ทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารของผู้ถือบัตรที่ได้ให้ไว้กับบริษัทตอนสมัคร  
เงื่อนไขรวม :
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้จะต้องมีสถานะบัตรเป็นปกติ และไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบ ข้อบังคับ และ/หรือเงื่อนไขใด ๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรของบริษัท ผู้ถือบัตรต้องมีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท และปฏิบัติตามเงื่อนไขของการเป็นผู้ถือบัตรของบริษัท อยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์
  • การแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นี้ ผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร ตลอดระยะเวลาการแบ่งชำระ หากมีการยกเลิกการใช้บัตรก่อนการแบ่งชำระครบถ้วน ถือเป็นการผิดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกให้ผู้ถือบัตรชำระเงินตามจำนวนแบ่งชำระคงเหลืออยู่ทั้งหมดพร้อมทั้งดอกเบี้ยในอัตราสูงสุดของบริษัททันที
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรชำระน้อยกว่ายอดแบ่งชำระตามที่บริษัทเรียกเก็บถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันทีและบริษัทมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย หรือเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด (คิดจากอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดตามสัญญาบวกส่วนเพิ่ม 3 % สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี หรืออาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่บริษัทกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้ (ถ้ามี) ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ตามที่บริษัท ประกาศกำหนด ณ ขณะนั้น
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรมีความประสงค์จะชำระเพื่อปิดยอดแบ่งจ่ายที่เหลือทั้งหมดก่อนครบกำหนดผ่อนชำระ ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้าผ่านทาง ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร. 1468 ก่อนวันครบกำหนดชำระ โดยผู้ถือบัตรจะต้องชำระเงินตามจำนวนแบ่งชำระคงเหลืออยู่ทั้งหมด
  • กรณีของรางวัลจากรายการส่งเสริมการขายหมด หรือบริษัทผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่ายเปลี่ยนรุ่นการผลิต/จำหน่าย บริษัทขอสงวนจัดส่งของอื่นที่มีคุณภาพ และราคาเท่าเทียมกันแทน 
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิกกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ และ/หรือ รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สุด
  • บริษัทมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ บริษัทจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง ล่าช้า และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือ กรณีที่ผู้ถือบัตรได้รับความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น 
  • สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร. 1468
  • ผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH ให้บริการโดย บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม SCBX เช่นเดียวกับธนาคารไทยพาณิชย์
สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ ศูนย์บริการลูกค้าคาร์ดเอกซ์ โทร. 1468 หรือเว็บไซต์ www.cardx.co.th
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสด CardX Speedy CASH
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของคาร์ดเอ็กซ์
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH โปรโมชัน CardX โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2566 โปรโมชันสมัครบัตร


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)