LH Bank จัดให้ สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% นาน 5 เดือน* อนุมัติง่าย รับเงินไว วงเงินสูงสุด 1.5 ลบ.*

icon 10 ต.ค. 66 icon 950
ระยะเวลา 01 ต.ค. 31 ธ.ค. 66
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank จัดให้ สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ภายใต้คอนเซป "ยืมง่าย ไม่ต้องยืมเพื่อน" ดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% นาน 5 เดือน* อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อนุมัติไว วงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนสบาย นาน 60 เดือน ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566
 
อัตราดอกเบี้ย : 
 
*อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับระดับรายได้และคุณสมบัติอื่นตามเกณฑ์การพิจารณาของธนาคาร
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข :
  1. อัตราค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้เป็นไปตามประกาศดอกเบี้ยค่าบริการต่างๆ และเบี้ยปรับที่สถาบันการเงิน อาจเรียกเก็บได้ในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้กำกับ (สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash)
  2. ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) (ถ้ามี)
  3. กรณีผิดนัดชำระหนี้ คิดอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ที่อัตราดอกเบี้ยตามสัญญา บวก 3% ต่อปี หรือรวมแล้วสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี ของเงินต้นของค่างวดที่ลูกค้าผิดนัดชำระ
  4. หากท่านผิดนัดชำระหนี้ธนาคารอาจจำเป็นต้องบอกเลิกสัญญาและดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
  5. ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการ อัตราดอกเบี้ยค่าธรรมเนียมที่ทำให้ลูกค้าเสียประโยชน์ ธนาคารจะทำการแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน
  6. เงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครขอสินเชื่อบุคคล Happy Cash by LH Bank ผ่านเว็บไซต์ธนาคาร www.lhbank.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือ โทร.1327
 
ดูสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอบด์ เฮ้าส์
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวการเงิน 2566 โปรโมชั่นธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สินเชื่อส่วนบุคคล LH Bank สินเชื่อแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ข่าวธนาคาร LH BANK สินเชื่ออเนกประสงค์ สินเชื่อเงินสด


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)