ทีทีบีไดรฟ์ ออกแคมเปญสุดพิเศษแก่สมาชิก กบข.และครอบครัว รับอัตราดอกเบี้ยต่ำ และบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท

icon 10 ส.ค. 66 icon 688
ระยะเวลา 01 ก.ค. 31 ธ.ค. 66

 
ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต มากกว่าสินเชื่อรถ… เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น เข้าใจความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด พร้อมสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์การเงิน ที่จะช่วยลดภาระทางการเงินให้ชีวิตลูกค้าไปต่อได้  ล่าสุด ออกแคมเปญสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่เป็นสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) และครอบครัว ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ครอบคลุมทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว และสินเชื่อรถแลกเงิน
 
คุณสมบัติผู้สมัคร : 
  • ข้าราชการ, สมาชิก กบข. : เอกสารประกอบการพิจารณา บัตรข้าราชการ, บัตรสมาชิก, บัตรพนักงาน, หนังสือรับรอง, ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก, ใบรัรองกองทุน
  • ครอบครัวสมาชิก กบข. บิดา, มารดา, คู่สมรส, บุตร : เอกสารประกอบการพิจารณากรณีเป็น บิดา, มารดา, บุตร แนบสำเนาทะเบียนบ้านที่ชี้ความสัมพันธ์กับสมาชิก กรณีคู่สมรส แนบสำเนาทะเบียนสมรส
สินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์
ต้องการเงินด่วน นำรถมาแลกเงิน กับสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 รับฟรี! บัตรของขวัญ โลตัส มูลค่า 1,500 บาท/สัญญา
  • สิทธิพิเศษนี้เฉพาะการลงทะเบียนสมัครรับสิทธิ์ทางออนไลน์ผ่าน My GPF Application โดยชื่อที่ลงทะเบียนสมัครสินเชื่อจะต้องตรงกับชื่อที่ได้รับอนุมัติในระบบของธนาคารสิทธิพิเศษนี้เฉพาะสมาชิก กบข. ที่ทำสัญญาสินเชื่อรถแลกเงินภายในเดือนถัดไปจากวันที่ลงทะเบียนสมัครรับสิทธิ์ทางออนไลน์ เช่น
    - สมัครวันที่ 1 ก.ค. 66 – 31 ก.ค. 66 ต้องได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 31 ส.ค. 66
    - สมัครวันที่ 1 ส.ค. 66 – 31 ส.ค. 66 ต้องได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 30 ก.ย. 66
    - สมัครวันที่ 1 ก.ย. 66 – 30 ก.ย. 66 ต้องได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 31 ต.ค. 66
    - สมัครวันที่ 1 ต.ค. 66 – 31 ต.ค. 66 ต้องได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 30 พ.ย. 66
    - สมัครวันที่ 1 พ.ย. 66 – 30 พ.ย. 66 ต้องได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 31 ธ.ค. 66
    - สมัครวันที่ 1 ธ.ค. 66 – 31 ธ.ค. 66 ต้องได้รับอนุมัติพร้อมเกิดสัญญาภายใน 31 ม.ค. 67
  • ธนาคารจะจัดส่งบัตรของขวัญ โลตัส ตามที่อยู่ที่สมาชิกได้ระบุไว้ในสัญญาที่ให้กับธนาคาร ภายใน 90 วัน หลังจากเกิดสัญญาสินเชื่อรถแลกเงิน
  • รับสิทธิ์การใช้บัตรของขวัญ โลตัส ได้ที่โลตัส ทุกสาขา เพียงแสดงบัตรของขวัญ ก่อนชำระสินค้า
  • สมาชิก สามารถใช้บัตรของขวัญ โลตัส แทนเงินสด เพื่อซื้อสินค้า ยกเว้นสินค้าประเภทสุรา บุหรี่ และยาสูบ ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ ศูนย์อาหาร บิลเพย์เมนท์และร้านค้าในบริเวณพื้นที่เช่าของโลตัส
  • โปรโมชันนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนหรือรวมมูลค่าระหว่างบัตร และไม่สามารถนำไปซื้อหรือเติมเงินให้บัตรของขวัญ โลตัส ใบอื่นได้
  • กรณีสมาชิก กบข. สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่านช่องทางของ กบข. หรือสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่านช่องทางอื่นๆ พร้อมกัน ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ให้รางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล/สัญญา เท่านั้น
สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์
ออกรถยนต์ใหม่...พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 อนุมัติและเกิดสัญญาภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 รับสิทธิพิเศษดังนี้
  1. ตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 1.85% ต่อปี
  2. ระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือนเมื่อสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 66 - 30 ก.ย. 66 และได้รับอนุมัติเป็นสัญญาภายในวันที่ 30 ก.ย. 66
พิเศษรับเพิ่ม! บัตรน้ำมัน PTT มูลค่า 2,000 บาท/สัญญา เมื่อสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 66 และได้รับอนุมัติเป็นสัญญาภายในวันที่ 31 ธ.ค. 66
สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ (ยกเว้น : TATA, PROTON, DEVA, DFSK, FOTON, MAXUS, CHERY, MAZDA, HAVAL, ORA, Honda, NETA)
 
สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์
ออกรถยนต์มือสองพร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2566 อนุมัติและเกิดสัญญาภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 รับสิทธิพิเศษดังนี้
  • พิเศษ 1 : ขับฟรีสูงสุด 90 วัน หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.79% ต่อปี
  • พิเศษ 2 : ฟรี! บริการตรวจสภาพรถ (มูลค่า 1,500 บาท)
  • พิเศษ 3 : ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท/สัญญา
สำหรับรถยนต์ยี่ห้อที่ร่วมรายการ ดังนี้
HONDA, ISUZU, TOYOTA, MITSUBISHI, NISSAN, MAZDA, FORD, SUZUKI, BENZ, BMW, Hyundai (H1,Grand Starex, Staria), MG, GWM (Haval,Ora) และ Volvo เท่านั้น
 
เงื่อนไขแคมเปญ
พิเศษ 1* : เลือกขับฟรีสูงสุด 90 วัน หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.79% ต่อปี *สามารถเลือกได้เพียง 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สัญญาเช่าซื้อ เท่านั้น
  • สิทธิ์ขับฟรีสูงสุด 90 วัน : ขยายระยะเวลาผ่อนชำระค่างวดเช่าซื้องวดแรกนานสูงสุดไม่เกิน 90 วัน นับจากวันที่ทำสัญญา หรือ
  • สิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ : อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ขึ้นอยู่กับประเภทรถยนต์ และระยะเวลาผ่อนชำระ เริ่มต้น 2.79% ต่อปี รายละเอียดตามตารางด้านล่าง
เงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยรถยนต์ใช้แล้ว (Used Car) สำหรับกลุ่มกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ กบข. สำหรับรถยนต์ยี่ห้อ :  HONDA, ISUZU, TOYOTA, MITSUBISHI, NISSAN, MAZDA, FORD, SUZUKI, BENZ, BMW, Hyundai (H1,Grand Starex, Staria), MG, GWM
 
สามารถใช้ดอกเบี้ยได้ตามตารางดอกเบี้ยพิเศษดังนี้
 
หมายเหตุ :
  • เงื่อนไขการรับสิทธิอัตราดอกเบี้ย พิเศษ สำหรับยอดจัดเช่าซื้อ ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้น ไป กรณียอดจัดเช่าซื้อน้อยกว่า 300,000 บาท อัตราดอกเบี้ยตามตารางข้างต้น + 0.25% ต่อปี
  • สำหรับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ (Other Brand) ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 84 งวด (7 ปี) ให้บวกอัตราดอกเบี้ย 0.75%ต่อปี จากตารางข้างต้น
  • สำหรับรถตู้ ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 72 งวด (6 ปี)
  • เงื่อนไขการใช้อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
พิเศษ 2 : ฟรี ! ตรวจสภาพรถ (มูลค่า 1,500 บาท)
  • รับฟรี บริการตรวจสภาพรถ Car Inspection (มูลค่า 1,500 บาท)
  • แจ้งรับสิทธิ์บริการตรวจสภาพรถผ่านทางพนักงานสินเชื่อทีทีบีไดรฟ์ โดยทางทีทีบีไดรฟ์จะเป็นดำเนินการจ่ายค่าบริการให้แทนลูกค้า
พิเศษ 3 : ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท/สัญญา
  • รับฟรี! บัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท / สัญญา
  • ธนาคารจะทำการส่งบัตรกำนัลภายใน 120 วัน นับจากวันที่สมาชิกได้รับอนุมัติเป็นเลขที่สัญญา
  • ไม่สามารถใช้เบิกถอนเงินสดได้ สามารถใช้บัตรได้จนกว่ามูลค่าเงินในบัตรจะหมด โดยไม่สามารถเติมเงินได้ หรือจนกว่าบัตรจะหมดอายุตามที่ระบุไว้บนหน้าบัตร
  • บัตรเติมน้ำมันไม่สามารถแลกเปลี่ยน คืน ทอนเป็นเงินสดได้
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1428 หรือ https://www.ttbbank.com/th/promotion/detail/ttbdrive-gpf
 
ดูรายละเอียดสินเชื่อรถแลกเงินทีทีบีไดรฟ์
 
ดูสินเชื่อของทีทีบีทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวการเงิน 2566 สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ สินเชื่อรถยนต์ ข่าวทีทีบีไดรฟ์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)