ธนาคารกรุงเทพ เสิร์ฟ "สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน" ติดหลังคาโซลาร์กับไทวัสดุ รับส่วนลดสูงสุด 59,00 บาท ตั้งแต่ 1 ก.ค. 66 - 31 ม.ค. 67

icon 2 ส.ค. 66 icon 29,952
ระยะเวลา 01 ก.ค. 31 ม.ค. 67
ธนาคารกรุงเทพเอาใจสายกรีน ลูกค้าสินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน ติดตั้งหลังคาแผงโซลาร์กับไทวัสดุ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ
 
ต่อที่ 1  : อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น MRR-1% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา วงเงินกู้ยืม 100% ของมูลค่าการใช้จ่ายสูงสุด และวงเงินสูงสุดต่อมูลค่าหลักประกันไม่เกิน 90%(Top Up) และไม่เกินอัตราส่วนวงเงินสินเชื่อสูงสุดตามประกาศ ธปท. สูงสุด 80%(Home for Cash) โดยวงเงินสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท
 

(อัตราดอกเบี้ย MRR ปัจจุบัน ตามประกาศของธนาคาร ณ วันที่ 2 มิถุนายน 66 เท่ากับ 7.05 % ต่อปี โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามประกาศในเว็บไซต์ธนาคาร หรือประกาศ ณ สาขาธนาคาร)
 
ฟรี ค่าสำรวจและประเมินหลักประกัน (ขั้นต่ำ 3,000 บาท ไม่รวม VAT) ทั้งนี้ อัตราค่าบริการนี้ขึ้นอยู่กับประเภท ขนาด และจำนวนของหลักประกัน อ้างอิงตามประกาศธนาคารในเว็ปไซต์หรือประกาศ ณ สาขา
 
ต่อที่ 2 : 
  • ฟรี ค่าสำรวจหน้างาน มูลค่า 1,000 บาท
  • รับส่วนลดพิเศษ มูลค่าสูงสุด 24,000 บาท พร้อมรับบัตรกำนัลเงินสด มูลค่าสูงสุด 35,000 บาท รวมมูลค่าสูงสุด 59,000 บาท เมื่อซื้อแผงโซลาร์จากไทวัสดุ ครบตามเงื่อนไข
รายละเอียดราคาโปรโมชั่น
ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและสิทธิพิเศษได้ที่ ไทวัสดุ โทร. 1308 หรือ เว็บไซต์ www.thaiwatsudu.com
 
ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้
 
รายละเอียดเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด และบริษัท เซ็นทรัล เพย์เม้นท์ จำกัด กำหนด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สาขาธนาคารกรุงเทพ หรือโทร.1333 
 
ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารกรุงเทพ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวการเงิน 2565 โปรโมชั่นธนาคารกรุงเทพ สมัครสินเชื่อบัวหลวง สินเชื่อบัวหลวงพูนผลกรีน


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)