ทำรายการเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเฟิร์สช้อยส์ ผ่านฟีเจอร์ U CASH หรือ Balance Transfer ในแอป UCHOOSE รับคุ้ม 2 ต่อ*

icon 13 มิ.ย. 66 icon 1,369
ระยะเวลา 20 ม.ค. 30 มิ.ย. 66
ทำรายการเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเฟิร์สช้อยส์ ผ่านฟีเจอร์ U CASH หรือ Balance Transfer ในแอป UCHOOSE รับคุ้ม 2 ต่อ* 
  • ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการดีลดีต่อใจรับคุ้ม 2 ต่อ (CA) ก่อนทำรายการ และมีรายการเบิกถอนเงินสดผ่านฟีเจอร์ U CASH หรือ Balance Transfer บนแอป UCHOOSE ตามเงื่อนไข
  • สำหรับรายการเบิกถอนเงินสดที่ทำรายการผ่านทาง U CASH หรือ Balance Transfer บนแอป UCHOOSE เท่านั้น
ต่อที่ 1 : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท*
ต่อที่ 2 : รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,500 บาท*
*เมื่อมียอดกดเงินสดสะสมตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป ตลอดระยะเวลาโครงการ
 
ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการขาย
 
ลงทะเบียนครั้งเดียวก่อนทำรายการฟรี! ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน UCHOOSE พิมพ์ "CA" ที่หน้าโปรโมชัน
 
หรือ ส่ง SMS รับสิทธิ์ พิมพ์ CA (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081 256 3333 และได้รับข้อความยืนยันตอบกลับก่อนทำรายการ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการ)
 
บัตรที่ร่วมรายการ : เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บิซ, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์, บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 มิ.ย. 66
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
ต่อที่ 1
  • รายการเบิกถอนเงินสด ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ รับเครดิตเงินคืน มูลค่า 300 บาท
  • รายการเบิกถอนเงินสด ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ รับเครดิตเงินคืน มูลค่า 1,000 บาท
  • คำนวณการให้ของสมนาคุณกับรายการเบิกถอนเงินสดที่มียอดเบิกถอนเงินสดสูงสุด 1 สิทธิ์ ตลอดรายการ
  • สงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืน / 1 สิทธิ์ / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ ระหว่างวันที่ 20 ม.ค. 66 - 30 มิ.ย. 66
ต่อที่ 2
  • รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,500 บาท เมื่อมียอดกดเงินสดสะสมตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป ตลอดระยะเวลาโครงการ
*เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ
  1. บริษัทฯ จะมอบของสมนาคุณสำหรับสมาชิกที่มียอดคงค้างในวันสรุปยอดบัญชีในเดือนถัดไปตามเงื่อนไขบริษัทฯ  และมีรายการชำระเงินเข้ามาอย่างน้อย 1 รอบบิล
    - รายการเบิกถอนเงินสด 50,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ จะต้องมียอดคงค้างในวันสรุปยอดบัญชีตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป อย่างน้อย 2 รอบบัญชี
    - รายการเบิกถอนเงินสด 100,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ จะต้องมียอดคงค้างในวันสรุปยอดบัญชีในตั้งแต่  50,000 บาท ขึ้นไป อย่างน้อย 2 รอบบัญชี
  2. ไม่รวมรายการกดเงินสดที่ร่วมรายการโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกใหม่ (โปรโมชันดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน หรือกดเงินสดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท
  3. รายการส่งเสริมการตลาดนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนสมบูรณ์ ก่อนทำรายการ พร้อมทั้งได้รับข้อความยืนยันตอบกลับก่อนทำรายการ โดยบัตรที่ทำรายการต้องเป็นบัตรเดียวกับที่ลงทะเบียนเท่านั้น  
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืน/ของสมนาคุณเฉพาะสมาชิกที่มีการทำรายการใช้จ่ายตามเงื่อนไข คือ รายการเบิกถอนเงินสด (ยกเว้น รายการที่ถูกยกเลิก) ที่เกิดขึ้นหลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยสมบูรณ์ และอยู่ในระยะเวลาแคมเปญเท่านั้น
  5. บริษัทฯ จะมอบเครดิตเงินคืน / ของสมนาคุณ เฉพาะสมาชิกที่มียอดคงค้างตามเงื่อนไขอย่างน้อย 2 รอบบัญชี และมีรายการชำระเงินเข้ามาอย่างน้อย 1 รอบบิล
  6. บริษัทฯ จะไม่ทำการมอบเครดิตเงินคืน / ของสมนาคุณ หากสมาชิกทำการชำระยอดปิดบัญชี ที่เกิดจากยอดสะสมในช่วงระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย หรือมียอดคงค้างในบัญชีไม่เข้าเงื่อนไขตามที่กำหนด
  7. บริษัทฯ จะดำเนินการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลัก (กรณีบัตรเสริมทำรายการ เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลัก) และ ของสมนาคุณกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้วมูลค่า 4,500 บาท ให้กับสมาชิกบัตรที่มียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขและมีสิทธิ์รับของสมนาคุณตามเงื่อนไขของแคมเปญ ภายใน 90 วันหลังจากจบแคมเปญ
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการตลาด โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทาง www.firstchoice.co.th
  9. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  10. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด​
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 345 6789 หรือเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง กดเงินสดด้วยบัตรเฟิร์สช้อยส์ โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2566 รับดีลคุ้มดีต่อใจ 2 ต่อ เบิกถอนเงินสดตามเงื่อนไขผ่านฟีเจอร์ U CASH บัตรกดเงินสดเฟริสช้อยส์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)