โปร ปัง ปัง กับบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ธนาคารเกียรตินาคินภัทร รับสิทธิ์การผ่อนชำระมือถือทุกรุ่นที่ร้าน TG Fone ทุกสาขาทั่วประเทศ

icon 17 พ.ค. 66 icon 19,990
ระยะเวลา 01 พ.ค. 31 ธ.ค. 66
 
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD รับสิทธิ์การผ่อนชำระมือถือทุกรุ่นที่ร้าน TG Fone ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
โดยเปลี่ยนยอดรูดเต็มเป็นแบ่งชำระรายเดือนได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE เมื่อมียอดใช้จ่ายที่เป็นรายการที่เกิดขึ้นก่อนวันครบกำหนดชำระเงินรอบบัญชีปัจจุบัน ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดดังต่อไปนี้ (หมวด MCC: 4812)
 
  • อัตราดอกเบี้ย 0% ผ่อนชำระ 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป
  • อัตราดอกเบี้ย 0% ผ่อนชำระ 10 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป
  • อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat Rate) 0.59% ต่อเดือน* ผ่อนชำระ 15 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป
*เมื่อคำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินประมาณ 12.95% ต่อปี (ไม่จำกัดสิทธิ์ในการทำรายการผ่อนชำระ/ระยะเวลาการส่งเสริมการตลาด)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 66
 
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย 
  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD รับสิทธิ์การผ่อนชำระมือถือทุกรุ่นที่ร้าน TG Fone ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการตลาดเท่านั้น 
  2. หากทำรายการผ่อนชำระรายเดือนแล้ว ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่รับยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายการผ่อนชำระรายเดือนดังกล่าว และผู้ถือบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ยังคงต้องผ่อนชำระจนครบตามระยะเวลาที่ได้ทำรายการผ่อนชำระไว้ ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการตลาดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่พิจารณาแล้วเห็นว่าผู้ถือบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ได้รับสิทธิประโยชน์เทียบเท่าหรือเพิ่มขึ้นจากเงื่อนไขที่กำหนดข้างต้น
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสินข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทหรือข้อร้องเรียนใดๆ ที่เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการตลาดนี้ให้ถือว่าคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  5. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ขาย/ผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ KKP Contact Center โทร. 02 165 5555 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ผ่อน 0% บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD โปรโมชันผ่อนมือถือ โปรโมชันสินเชื่อเงินสด 2566 โปรโมชันบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ร้าน TG Fone ผ่อนมือถือร้าน TG Fone


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)