ออกรถใหม่กับ KLeasing โปรแรงรับ Motor Show 2023 ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นเป็นคู่ ดู Tokyo Motor Show และเที่ยวทั่วไทย รวม 100 รางวัล!

icon 27 มี.ค. 66 icon 1,077
ระยะเวลา 22 มี.ค. 21 เม.ย. 66
ออกรถใหม่ กับ KLeasing ในงาน MOTOR SHOW ลุ้นไปเป็นคู่ดู TOKYO MOTOR SHOW
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วประเทศที่สมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 ถึง 21 เมษายน 2566 ซึ่งได้รับการอนุมัติและเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 รับข้อเสนอสุดพิเศษออกรถใหม่กับ KLeasing
  • ลุ้นฟรีทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นเป็นคู่ และบัตรกำนัลห้องพักและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา รวม 100 รางวัล
  • รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์ 0% ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 เดือน
  • ออกรถยนต์ไฟฟ้า BEV ใหม่ รับสิทธิ์ขับฟรี 90 วัน
  • พิเศษ! เฉพาะภายในงาน Motor Show 2023 เมื่อสมัครสินเชื่อรถใหม่ด้วยตนเองผ่านออนไลน์ (Self-Apply) รับฟรีทันที! กระเป๋าเดินทางล้อลาก มูลค่า 2,500 บาท และเมื่อได้รับอนุมัติและเกิดเป็นสัญญา รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ มูลค่า 3,190 บาท
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 21 เม.ย. 66
 
เงื่อนไข
  1. สำหรับลูกค้าทั่วประเทศที่สมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 ถึง 21 เมษายน 2566 ซึ่งได้รับการอนุมัติและเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 รับสิทธิพิเศษ ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้
    *1.1 รับสิทธิ์สุ่มรายชื่อผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัล จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวม 2,555,000 บาท ดังนี้ (1.) ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 150,000 บาท (1 รางวัล 1 ใบ) (2.) บัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท (1 รางวัล 1 ใบ) (3.) บัตรกำนัลที่พักจากโรงแรม และรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จำนวน 60 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท (1 รางวัล 1 ใบ)
    ทั้งนี้ เฉพาะลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) ภายในงาน Motor Show 2023 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 2566 - 2 เมษายน 2566 รับของสมนาคุณเพิ่มเติม ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้
    - ลูกค้าสมัครช่องทางออนไลน์ Self-Apply และผ่านการ Pre-approved รับฟรี กระเป๋าล้อลาก 1 ชิ้น มูลค่า 2,500 บาท ภายในบูธลีสซิ่งกสิกรไทย
    - ลูกค้าทั่วไปสมัครภายในงาน และเกิดเป็นสัญญาภายใน 30 มิถุนายน 2566 รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ 1 ชิ้น มูลค่า 3,190 บาท โดยจะจัดส่งให้กับลูกค้าภายใน 60 วัน หลังเกิดเป็นสัญญาแล้ว
    **1.2 รับสิทธิ์แคมเปญขับฟรี 90 วันเฉพาะลูกค้ากลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า (BEV : Battery Electric Vehicle)  และ เป็นกลุ่มพนักงานที่มีรายได้ประจำหรือกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่อยู่ปัจจุบันพักอาศัยตรงตามทะเบียนบ้าน (เฉพาะแบรนด์และรุ่นรถตามที่บริษัทฯกำหนด)
    ***1.3 รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% สูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย และฟรีค่าธรรมเนียมใช้บัตรเครดิต เฉพาะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมรายการ โดยเลือกรับสิทธิ (1) ผ่อน 0% นาน 6 เดือน (ดาวน์สูงสุดไม่เกิน 15% ของราคารถ) หรือ (2) ผ่อน 0% นาน 3 เดือน (ดาวน์สูงสุดไม่เกิน 20% ของราคารถ) และทั้งสองทางเลือกผ่อนดาวน์สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท
  2. รายการส่งเสริมการขายดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ผ่านเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อของบริษัทฯ และของสมนาคุณไม่สามารถ แลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และในกรณีของสมนาคุณดังกล่าวหมด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์จัดส่งของสมนาคุณอื่นที่มีมูลค่าเท่ากันแทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  3. การพิจารณาเครดิต ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
  4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด รายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ ของโปรโมชัน โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางของบริษัทฯ
หมายเหตุ : *เงื่อนไขสุ่มผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัล
  1. จับรางวัลในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ณ ธนาคารกสิกรไทย อาคารแจ้งวัฒนะ เลขที่ 47/7 ถนนป๊อบปูล่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
  2. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ www.kasikornleasing.com  ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566
  3. สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล กำหนดดังนี้ 
    - 1 สิทธิ์ ต่อ 1  สัญญา สำหรับลูกค้าที่ใช้รถประเภทเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE : INTERNAL COMBUSTION ENGINE)
    - 2 สิทธิ์ ต่อ 1 สัญญา สำหรับลูกค้าที่ใช้รถประเภทพลังไฟฟ้า (BEV : Battery Electric Vehicle)
    หมายเหตุ : ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รับรางวัลมูลค่าสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้ผู้โชคดีลำดับถัดไป
  4. รายละเอียดรางวัล
    - ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 15 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ทั้งนี้ กำหนดการ รายละเอียดที่พักและรายการทริปท่องเที่ยว บริษัทจะแจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบล่วงหน้า 90 วัน ก่อนถึงวันกำหนดเดินทาง
    - บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรม และรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จัดส่งให้ลูกค้าภายใน 60 วันหลังจากประกาศรายชื่อผู้โชคดี
  5. พนักงานของบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด, ธนาคารกสิกรไทย และบริษัทในเครือของธนาคารกสิกรไทย บริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการ และคณะกรรมการดำเนินงาน ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  6. ผู้โชคดีได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไปจะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ให้เป็นไปตามคำสั่งของกรมสรรพากร
  7. ของรางวัลในรายการนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดแทนได้ และผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสามารถโอนสิทธิ์การรับรางวัลให้แก่บุคคลในครอบครัวได้ ได้แก่ บิดา มารดา คู่สมรส หรือบุตร ได้ โดยต้องแสดงเอกสารความสัมพันธ์และข้อมูลของบุคคลดังกล่าว
  8. ผู้โชคดีได้รับรางวัลสามารถแจ้งสละสิทธิ์การรับรางวัลได้ทุกกรณี และบริษัทฯ จะให้สิทธิ์การับรางวัลกับผู้โชคดีลำดับถัดไป
  9. บริษัทฯ มีสิทธิ์นำชื่อ นามสกุล และรายละเอียดอื่นใดของผู้ได้รับรางวัลทั้งภาพและเสียงออกเผยแพร่ เพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และ / หรือ นำไปใช้ในการอื่นเพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของบริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใดที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทน
  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงของรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.kasikornleasing.com ของทางบริษัทฯ
  11. กรณีไม่สามารถหาข้อสรุปในกรณีเกิดข้อพิพาท คำตัดสินของคณะกรรมการของบริษัทฯ ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  12. ผู้ร่วมรายการตกลงว่าจะปฏิบัติตามกฎหมายไทยตามกติกาและเงื่อนไขที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายไทย
  13. ใบอนุญาตจับรางวัลเลขที่ 207/2566 ณ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
    **ขับฟรี 90 วัน คือ เลื่อนระยะเวลาการผ่อนชำระงวดแรกออกไป 90 วัน นับจากวันที่เกิดสัญญา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 888 8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อรถยนต์ใหม่ kleasing tokyo motor show โปรโมชันสินเชื่อรถยนต์ motor show 2023 โปรโมชันสินเชื่อ 2566


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)