โปรพิเศษ! กดเงินสดฟรีดอกเบี้ย 3 รอบต่อบัญชี สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima ที่ได้ SMS เรียนเชิญจากธนาคารเท่านั้น!

icon 22 มี.ค. 66 icon 800
ระยะเวลา 17 มี.ค. 15 มิ.ย. 66
สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร Prima ที่ได้รับข้อความสั้น (SMS) เรียนเชิญจากธนาคารเท่านั้น!

ต่อที่ 1  เบิกถอนเงินสดที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม 2566 – 15 มิถุนายน 2566 ได้รับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0%
 
ต่อที่ 2  เบิกถอนเงินสด ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม 2566 – 15 มิถุนายน 2566 สะสมครบ 30,000 บาทขึ้นไป และมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท 2 รอบบัญชี รับ Gift Card Lotus’s มูลค่า 1,000 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 15 มิ.ย. 66
 

เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ

ต่อที่ 1
  1. สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima ได้รับข้อความสั้น (SMS) จากธนาคารออมสินเท่านั้น โดยลูกค้าไม่ต้องทำการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม
  2. ทำรายการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตร Prima Card ได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม 2566 – 15 มิถุนายน 2566
  3. ธนาคารจะคำนวณจากยอดเบิกถอนเงินสดสะสม ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายโดยรวมรายการเบิกถอนที่มีการชำระคืน
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกข้อเสนอการใช้วงเงินสินเชื่อบัตรเงินสดดอกเบี้ยและอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ต่อปี โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า

หากลูกค้าผิดนัดชำระ โดยไม่ชำระหรือชำระต่ำกว่ายอดเงินขั้นต่ำที่เรียกเก็บในใบแจ้งยอดบัญชี ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการใช้วงเงิน และลูกค้ายังคงได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% จนกว่าจะครบรอบบัญชี ทั้งนี้หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% กรณีมียอดเงินต้นคงค้าง อัตราดอกเบี้ยจะเริ่มคำนวณตามปกติโดยคำนวณจากวันเริ่มต้นของรอบบัญชีที่คิดอัตราดอกเบี้ยปกติ ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ยปกติ 19% ต่อปี
  • อัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 5% ต่อปี
ต่อที่ 2
  1. สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima ได้รับข้อความสั้น (SMS) จากธนาคารออมสินเท่านั้น โดยลูกค้าไม่ต้องทำการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม
  2. ทำรายการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตร Prima Card ได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม 2566 – 15 มิถุนายน 2566 สะสมตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท อีก 2 รอบบัญชี รับ Gift Card Lotus’s มูลค่า 1,000 บาท
  3. ธนาคารจะคำนวณจากยอดเบิกถอนเงินสดสะสม ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายโดยรวมรายการเบิกถอนที่มีการชำระคืน
เงื่อนไขเพิ่มเติม
  1. ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสดธนาคารออมสิน (Prima Card) อัตราดอกเบี้ยและอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ต่อปี ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น หรือแลกเป็นเงินสด หรือของกำนัลอื่นได้
  2. จำนวนการมอบ Gift Card Lotus’s มูลค่า 1,000 บาท เท่ากับ 1 สิทธิ์ จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีบัตรหลัก
  3. จำกัดจำนวนการรับ Gift Card Lotus’s มูลค่า 1,000 บาททั้งหมด 500 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม
  4. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้กับผู้ถือบัตรทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วัน หลังจากสิ้นเดือนที่ผู้ถือบัตรมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท ครบ 2 รอบบัญชี โดยผู้ถือบัตรต้องมีสถานะเป็นปกติ
  5. กรณีผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima Card ลืมรหัสการเบิกถอนเงินสด หรือบัตรฯ สูญหาย ผู้ถือบัตรสามารถขอออกรหัสฯ หรือบัตรฯ ใหม่ได้ที่ GSB Call Center 1115 หรือ 0 2299 8888 และธนาคารจะจัดส่งรหัสฯ หรือบัตรฯ ให้ท่านทางไปรษณีย์ภายใน 7 วันทำการ
  6. ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้นในกรณีตรวจพบว่าผู้ถือบัตรดังกล่าวมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ หรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  7. กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่นได้
  8. ผู้ถือบัตรที่ได้รับของสมนาคุณจะต้องยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้จนถึงวันที่ธนาคารสรุปข้อมูล
  9. หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับของสมนาคุณผู้ถือบัตรต้องติดต่อมายังธนาคารภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับ เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบความถูกต้อง หากเกินระยะเวลาดังกล่าวธนาคารจะถือว่าการคำนวณและส่งมอบของสมนาคุณถูกต้องทั้งหมดแล้ว
  10. ธนาคารฯ จะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  11. เงื่อนไขการใช้ Gift Card Lotus’s เป็นไปตามที่บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (เทสโก้ โลตัส) กำหนด
  12. ของสมนาคุณที่ได้รับไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  13. ข้อกำหนด เงื่อนไข เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1115 หรือทางเว็บไซต์ www.gsb.or.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อบัตรเงินสด prima card โปรโมชันบัตรกดเงินสด 2566 โปรโมชันบัตรกดเงินสด สินเชื่อบัตรเงินสด Prima กดเงินสดฟรีดอกเบี้ย 3 รอบต่อบัญชี


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)