ผ่อนสินค้ากับอิออน ที่ FIT AUTO 0% นาน 10 เดือน

icon 15 มี.ค. 66 icon 31,817
ระยะเวลา 01 มี.ค. 31 ธ.ค. 66
พิเศษสำหรับสมาชิกสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช, สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ, บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท และ บัตรสมาชิกอิออน รับสิทธิ์ผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อน 10 เดือน เมื่อมียอดผ่อนชำระตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป ผ่านบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์" และ "อิออน แฮปปี้ แพลน"
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 66

สถานที่ร่วมรายการ : FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ ผ่านบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์ และ อิออน แฮปปี้ แพลน"

ประเภทสินค้า : สินค้าและบริการบำรุงรักษาและตกแต่งรถยนต์
 
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 ที่ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ ผ่านบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์ และ อิออน แฮปปี้ แพลน"
  2. บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย สำหรับบริการ "อิออน แฮปปี้ เพย์" เฉพาะสมาชิกสินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช, สินเชื่อดิจิตอล ยัวร์แคช-เอ, บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ, บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท และ บัตรสมาชิกอิออน เมื่อผ่อนชำระสินค้าหรือบริการผ่านวงเงินสินเชื่อยัวร์แคช หรือ สำหรับบริการ "อิออน แฮปปี้ แพลน" เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตอิออน เมื่อผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านวงเงินบัตรเครดิต (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัทฯ
  3. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  4. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ หากพบความชำรุดบกพร่องของสินค้าหรือความไม่สะดวกในการใช้บริการ กรุณาติดต่อผู้ผลิตหรือผู้ให้บริการโดยตรง
  5. โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ สื่อประชาสัมพันธ์อื่น ของบริษัทฯ ผ่านทาง www.aeon.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123 หรือทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง อิออน ผ่อนสินค้า โปรโมชั่นสินเชื่อ โปรโมชั่นสินเชื่ออิออน FIT Auto โปรโมชั่นสินเชื่อ 2566


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)