มนุษย์เงินเดือน..ได้เงินคืนฟรี!! สูงสุด 2,000 บาท เมื่อสมัครบัตรเงินด่วน Xpress Cash และรูดซื้อ/ผ่อนสินค้าตามที่ธนาคารกำหนด

icon 20 ก.พ. 66 icon 1,003
ระยะเวลา 01 ก.พ. 30 เม.ย. 66
เฉพาะผู้มีรายได้ประจำ (มนุษย์เงินเดือน) ที่สมัครบัตรเงินด่วน Xpress Cash และมียอดใช้จ่ายคงค้างจากการใช้บัตรเงินด่วน รูดซื้อ / รูดผ่อนสินค้าตามที่กำหนด
 
 
ผู้มีสิทธิเข้าร่วมรายการ : พนักงานประจำ (มนุษย์เงินเดือน)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 เม.ย. 66
 
รายละเอียดและเงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้ากลุ่มพนักงานประจำที่สมัครบัตรเงินด่วน Xpress Cash ภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย และได้รับอนุมัติบัตรเงินด่วน Xpress Cash จาก บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ("ธนาคาร") โดยมียอดใช้จ่ายคงค้างเฉพาะยอดจากการผ่อนชำระค่าสินค้า (sale finance) และยอดชำระค่าซื้อสินค้าเต็มจำนวน (single purchase) โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    - รับเครดิตเงินคืน 300 บาท เมื่อมียอดคงค้างตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จำนวน 2 รอบบัญชีแรกติดต่อกัน
    - รับเครดิตเงินคืน 900 บาท เมื่อมียอดคงค้างตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป จำนวน 2 รอบบัญชีแรกติดต่อกัน
    - รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท เมื่อมียอดคงค้างตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป จำนวน 2 รอบบัญชีแรกติดต่อกัน
  2. ยอดใช้จ่ายคงค้างจะไม่นับรวมการใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าประเภททองคำ และจิวเวลรี่ เพชรพลอย และยอดจากการเบิกถอนเงินสดทุกประเภท
  3. ลูกค้าต้องไม่เคยมีประวัติค้างชำระหรือชำระล่าช้า และมีสถานะเป็นลูกค้าปกติ ณ วันที่ธนาคารมอบเครดิตเงินคืน รวมทั้งไม่ฝ่าฝืนข้อกำหนดและ/หรือเงื่อนไขของการเป็นผู้ถือบัตรของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิพิเศษ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิที่จะระงับ และ/หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ใดๆ ในกรณีที่ตรวจพบว่าในภายหลังว่าลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  4. การนับรอบบัญชี 2 รอบบัญชีแรก เริ่มนับวันที่ธนาคารสรุปรอบบัญชีหลังจากลูกค้าได้รับการอนุมัติบัตรเงินด่วน Xpress Cash
  5. ธนาคารจะโอนยอดเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเงินด่วน Xpress Cash ของลูกค้า ภายใน 60 วันหลังจากครบ 2 รอบบัญชีแรกที่ลูกค้าใช้จ่ายตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  6. ลูกค้าที่มีบัตรเงินด่วน Xpress Cash เดิมต้องยกเลิกบัตรดังกล่าวแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน จึงจะเข้าร่วมโปรโมชั่นได้
  7. เงื่อนไขของสินค้า และ / หรือ บริการเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนทำรายการ ณ จุดขาย
  8. ธนาคารจะถือตามข้อมูลที่ปรากฏในระบบของธนาคารเป็นสำคัญ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย และ/หรือรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของกำนัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเทียบเท่ากัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  10. เครดิตเงินคืนที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่น หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  11. เงื่อนไขและหลักเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติบัตรเงินด่วน Xpress Cash เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  12. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าและบริการดังกล่าวทั้งสิ้น กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใด ๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
  13. เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขสำหรับการใช้บริการบัตรเงินด่วน Xpress Cash ของธนาคาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 02-888-8888 หรือทางเว็บไซต์ www.kasikornbank.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง มนุษย์เงินเดือน พนักงานประจำ บัตรเงินด่วน xpress cash โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด โปรโมชั่นบัตรเงินด่วน XPRESS CASH โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2566


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)