สิทธิพิเศษที่ Studio7, BaNANA, KingKong Phone รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท เมื่อผ่อนชำระด้วยบัตร Xpress Cash

icon 9 ก.พ. 66 icon 999
ระยะเวลา 01 ก.พ. 30 เม.ย. 66
รับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 12,000 บาท เมื่อผ่อนชำระด้วยบัตร Xpress Cash ดอกเบี้ย 0.59% นาน 36 เดือน ที่ Studio7, BaNANA, KingKong Phone
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 เม.ย. 66
 
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืนบัตร Xpress Cash (บัตรเงินด่วน)
  • วิธีลงทะเบียน: สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตร Xpress Cash ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่าน SMS พิมพ์ SBK (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเงินด่วน 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 – 30 เม.ย. 66 เท่านั้น
  • ยอดใช้จ่ายที่ร่วมรายการ: ผู้ถือบัตรต้องใช้จ่ายผ่านบัตร Xpress Cash ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเท่านั้น โดยธนาคารจะคำนวณเครดิตเงินคืน เฉพาะยอดแบ่งจ่ายดอกเบี้ย 0.59% นาน 36 เดือนผ่านเครื่องรับบัตรของธนาคารกสิกรไทยที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการผ่าน www.kasikornbank.com/th/promotion/credit-card/ หรือ K-Contact Center โทร. 02-888-8888
  • วิธีการคำนวณ: จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท/ท่าน/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ระยะเวลาที่จะได้รับเครดิตเงินคืน: ธนาคารจะทำการนำเครดิตเงินคืน เข้าบัญชีบัตร Xpress Cash ภายใน 60 วันหลังจากหมดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ยอดใช้จ่ายที่ไม่ร่วมรายการ: ยอดการแบ่งจ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยธนาคารจะคำนวนการรับเครดิตเงินคืนต่อรายการเท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  • เงื่อนไขของสินค้าและ/หรือบริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนทำรายการ ณ จุดขาย
  • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับเครดิตเงินคืน จะต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน
  • เครดิตเงินคืน ไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารจะเรียกคืนสิทธิประโยชน์หรือเรียกเก็บเครดิตเงินคืนจากบัญชีบัตรเงินด่วนของผู้ถือบัตรตามมูลค่าของสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรได้รับ ในกรณีที่มีการให้เครดิตเงินคืนไม่ถูกต้องตรงตามเงื่อนไข หรือกรณีที่ผู้ถือบัตรยกเลิก/ปฏิเสธรายการหรือการชำระเงินในภายหลัง
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของธนาคาร ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้ที่ K-Contact Center 02-888-8888
เงื่อนไขการใช้บัตร Xpress Cash ชำระสินค้าและบริการ
  1. สามารถใช้บัตร Xpress Cash สำหรับชำระค่าสินค้าและบริการ ที่มีสัญลักษณ์ Union Pay หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย โดยดอกเบี้ยกรณีรูดซื้อสินค้าจะเริ่มคำนวนตั้งแต่วันที่ร้านค้าเรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตร
  2. ผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรเงินด่วนต่อผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการ ณ จุดขาย และ/หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการ ออกใบบันทึกรายการ (Sales Slip) เป็นหลักฐานการซื้อขายสินค้า/บริการให้แก่ผู้ถือบัตรทุกครั้ง
  3. ผู้ถือบัตรเงินด่วนที่ชำระค่าสินค้า/บริการผ่านบัตรเงินด่วนถือว่าตกลงยอมรับข้อเสนอทุกประการ หากมีข้อพิพาทเกิดขึ้นให้ถือว่าหลักฐานและคำตัดสินของธนาคารเป็นอันสิ้นสุด
  4. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการชำระค่าสินค้า/บริการด้วยบัตรเงินด่วน (บัตร Xpress Cash)
    4.1 หากเป็นการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่ส่งผลให้ผู้ถือบัตรเกิดภาระหรือความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลเมื่อผู้ถือบัตรให้ความยินยอม
    4.2 หากเป็นการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขอื่น ผู้ถือบัตรตกลงยินยอมให้ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควร โดยหากเป็นการเปลี่ยนแปลงที่มีผลกระทบต่อการใช้บริการของผู้ถือบัตร (เช่น การปรับค่าธรรมเนียมการใช้บริการที่สอดคล้องกับต้นทุนที่เพิ่มขึ้น การเปลี่ยนแปลงช่องทางในการให้บริการ การเปลี่ยนแปลงวันครบกำหนดชำระหนี้) ธนาคารจะสื่อสารหรือแจ้งข้อมูลอันเป็นสาระสำคัญของการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนให้ผู้ถือบัตร ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน หรือระยะเวลาอื่นตามที่กฎหมายกำหนด
    4.3 หากมีกฎหมายและ/หรือกฎเกณฑ์กำหนดให้ธนาคารต้องดำเนินการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขไว้เป็นการเฉพาะเป็นอย่างอื่น ผู้ถือบัตรตกลงยินยอมให้ธนาคารปฏิบัติตามกฎหมายและ/หรือกฎเกณฑ์ดังกล่าวได้
  5. บรรดาข้อกำหนดและเงื่อนไขที่มิได้ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้ ให้เป็นไปตามสัญญากู้เงิน สำหรับสินเชื่อภายใต้ชื่อบัตรเงินด่วน ("สัญญากู้เงิน") ทุกประการ และบรรดาข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้ หากขัดหรือแย้งกับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญากู้เงิน ให้เป็นไปตามเอกสารฉบับนี้ทุกประการ และให้ถือว่าเอกสารฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของสัญญากู้เงินด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือ โทร. 02-8888888 หรือทางเว็บไซต์ www.kasikornbank.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง banana studio7 บัตรเงินด่วน xpress cash โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด โปรโมชั่นบัตรเงินด่วน XPRESS CASH โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2566 KingKong Phone รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)