พิเศษ! สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จ่ายบิลสินเชื่อผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท

icon 27 ธ.ค. 65 icon 632
ระยะเวลา 01 พ.ย. 31 ม.ค. 66
พิเศษ! สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท เมื่อชำระสินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคชหรือสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ด้วยแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการร่วมรายการส่งเสริมการขาย 
  1. สำหรับลูกค้าที่ชำระสินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคชหรือสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ด้วยแอปพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 มกราคม 2566
  2. ลูกค้าตามข้อ 1. ต้องชำระค่างวดสินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคชหรือสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย บนแอปพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking จำนวน 2 ครั้ง จึงจะได้รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท
  3. ลูกค้า 1 ท่าน จะได้รับสูงสุด 1 สิทธิ์ และจำกัด 1,250 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย เท่านั้น
  4. ลูกค้าที่ชำระสินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคชหรือสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช ตามเงื่อนไขข้างต้น จะได้รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท ผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถนำโค้ดที่ได้รับไปเป็นส่วนลดซื้อสินค้าผ่านบนแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  5. ลูกค้าต้องคงสถานะเป็นผู้ใช้บริการ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคชหรือสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช / บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และแอปพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking จนถึงวันที่ได้รับโค้ดส่วนลด Shopee มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การได้รับโค้ดส่วนลดดังกล่าวทันที
  6. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  7. โค้ดส่วนลด Shopee สามารถนำไปเป็นส่วนลดใช้ซื้อสินค้าโดยไม่มีขั้นต่ำผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น (ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับค่าจัดส่ง) โดยใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2566
  8. โค้ดส่วนลด Shopee ใช้เป็นส่วนลดสินค้าที่มียอดซื้อรวมทั้งหมดเท่ากับ หรือ มากกว่ามูลค่าของโค้ดส่วนลดที่ระบุไว้
  9. เมื่อรับสิทธิประโยชน์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงทุกกรณี
  10. ธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ  กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สุด
เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด Shopee
  1. โค้ดส่วนลด Shopee สามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 กรกฎาคม 2566เท่านั้น
  2. จำกัดสิทธิ์การใช้โค้ดส่วนลดแต่ละครั้ง โดยการใช้โค้ดส่วนลด 1 สิทธิ์ /โค้ด/ครั้ง สำหรับเป็นส่วนลดใช้ซื้อสินค้าและใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
  3. ใช้ได้กับสินค้าทุกหมวดหมู่ ยกเว้นตั๋วและบัตรกำนัล เกมดิจิทัลและบัตรเติมเกม ทองคำแท่งและทองคำแผ่น หรือนมผงสำหรับเด็ก 1 - 2 ปี และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้ และเงื่อนไขให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ Shopee (Thailand)
  4. ส่วนลดใช้สำหรับการจัดส่งผ่านช่องทางที่รองรับโดย Shopee
  5. ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือขอคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆ
  6. เงื่อนไขการใช้โค้ดส่วนลด Shopee หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ Shopee (Thailand) ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ กรณีที่ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกจากสินค้าหรือบริการ กรุณาติดต่อโดยตรงกับร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ  
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Shopee (Thailand) โทร. 0 2017 8399 ในวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น.-17:30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์  
  
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.  02 626 7777 หรือเว็บไซต์ www.cimbthai.com
 
ดูสินเชื่อเงินสดธนาคารซีไอเอ็มบีไทยทั้งหมด
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดีซีไอเอ็มบีไทย
 
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารซีเอ็มบีไทยทั้งหมด
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง shopee ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย โปรโมชันสินเชื่อบุคคล รับโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 100 บาท


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)