กดเงินสด ฟรีดอกเบี้ย 0% ข้ามปี พิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร GSB Prima Card ที่ได้รับ SMS เข้าร่วมกิจกรรมจากธนาคาร

icon 19 ธ.ค. 65 icon 816
ระยะเวลา 17 ธ.ค. 15 ก.พ. 66

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเงินสดธนาคารออมสิน

  • พิเศษ 1 รับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% เมื่อถอนเงินสดที่เครื่อง ATM ทุกธนาคาร* ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566
  • พิเศษ 2 รับฟรี กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 20 นิ้ว ลายลิขสิทธิ์ จำนวน 1 ใบ เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดครบตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

รายละเอียดกิจกรรม

  • ต่อที่ 1 เบิกถอนเงินสดที่เครื่อง ATM ทุกธนาคาร ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0%
  • ต่อที่ 2 เบิกถอนเงินสด ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 สะสมครบ 30,000 บาทขึ้นไป และมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท 2 รอบบัญชี รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ลายลิขสิทธิ์ ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 1 ใบ
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 15 ก.พ. 66
 
เงื่อนไขการรับของสมนาคุณ

ต่อที่ 1
  1. สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima ได้รับข้อความสั้น (SMS) จากธนาคารออมสินเท่านั้น โดยลูกค้าไม่ต้องทำการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม
  2. ทำรายการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตร Prima Card ได้ที่เครื่อง ATM ทุกธนาคาร ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566
  3. ธนาคารจะคำนวณจากยอดเบิกถอนเงินสดสะสม ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายโดยรวมรายการเบิกถอนที่มีการชำระคืน
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกข้อเสนอการใช้วงเงินสินเชื่อบัตรเงินสดดอกเบี้ยและอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ต่อปี โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
  5. หากลูกค้าผิดนัดชำระ โดยไม่ชำระหรือชำระต่ำกว่ายอดเงินขั้นต่ำที่เรียกเก็บในใบแจ้งยอดบัญชี ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการใช้วงเงิน และลูกค้ายังคงได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% จนกว่าจะครบรอบบัญชี ทั้งนี้หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาที่ได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% กรณีมียอดเงินต้นคงค้าง อัตราดอกเบี้ยจะเริ่มคำนวณตามปกติโดยคำนวณจากวันเริ่มต้นของรอบบัญชีที่คิดอัตราดอกเบี้ยปกติ ดังนี้
    - อัตราดอกเบี้ยปกติ 19% ต่อปี
    - อัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 5% ต่อปี
ต่อที่ 2
  1. สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima ได้รับข้อความสั้น (SMS) จากธนาคารออมสินเท่านั้น โดยลูกค้าไม่ต้องทำการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม
  2. ทำรายการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตร Prima Card ได้ที่เครื่อง ATM ทุกธนาคาร ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2565 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 สะสมตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท อีก 2 รอบบัญชี รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ลายลิขสิทธิ์ ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 1 ใบ
  3. ธนาคารจะคำนวณจากยอดเบิกถอนเงินสดสะสม ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขายโดยรวมรายการเบิกถอนที่มีการชำระคืน
เงื่อนไขทั่วไป
  1. ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสดธนาคารออมสิน (Prima Card) อัตราดอกเบี้ย และอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ต่อปี ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น หรือแลกเป็นเงินสดหรือของกำนัลอื่นได้
  2. จำกัดจำนวนการมอบกระเป๋าเดินทางล้อลากลายลิขสิทธิ์สูงสุด 1 ใบ ต่อ 1 บัญชีบัตรหลัก
  3. จำกัดจำนวนกระเป๋าเดินทางล้อลากลายลิขสิทธิ์ทั้งหมด 300 ใบ ตลอดระยะเวลากิจกรรม
  4. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้กับผู้ถือบัตรทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคาร ภายใน 0 วัน หลังจากสิ้นเดือนที่ผู้ถือบัตรมียอดคงค้างไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ครบ 2 รอบบัญชี โดยผู้ถือบัตรต้องมีสถานะเป็นปกติ
  5. กรณีผู้ถือสินเชื่อบัตรเงินสด Prima Card ลืมรหัสการเบิกถอนเงินสด หรือบัตรฯ สูญหาย ผู้ถือบัตรสามารถขอออกรหัสฯ หรือบัตรฯ ใหม่ได้ที่ GSB Call Center 1115 หรือ 0 2299 8888 และธนาคารจะจัดส่งรหัสฯ หรือบัตรฯ ให้ท่านทางไปรษณีย์ภายใน 7 วันทำการ
  6. ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้นในกรณีตรวจพบว่าผู้ถือบัตรดังกล่าวมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ หรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  7. กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่นได้
  8. ผู้ถือบัตรที่ได้รับของสมนาคุณจะต้องยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระตลอดระยะเวลาส่งเสริมการตลาดนี้จนถึงวันที่ธนาคารสรุปข้อมูล
  9. หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับของสมนาคุณผู้ถือบัตรต้องติดต่อมายังธนาคารภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับ เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบความถูกต้อง หากเกินระยะเวลาดังกล่าวธนาคารจะถือว่าการคำนวณและส่งมอบของสมนาคุณถูกต้องทั้งหมดแล้ว
  10. ธนาคารฯ จะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบในกรณีจำเป็น
  11. ธนาคารมิได้มีส่วนร่วมรับผิดชอบในกรณีที่ของสมนาคุณเกิดความชำรุดบกพร่องเสียหายใดๆ ผู้ถือบัตรสามารถติดต่อ บริษัท บลูไลท์ อุตสาหกรรม จำกัด โทร.086-337-6615, 081-830-1180 และสามารถเปลี่ยนของสมนาคุณได้ภายในระยะเวลา 60 วัน นับจากวันที่ได้รับของสมนาคุณ
  12. ของสมนาคุณที่ได้รับ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  13. ข้อกำหนด เงื่อนไข เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1115 หรือทางเว็บไซต์ www.gsb.or.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2565 บัตร GSB Prima Card โปรโมชั่นบัตร GSB Prima Card กดเงินสดฟรีดอกเบี้ย 0%


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)