รับบัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต หรือบัตรแคชการ์ด ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป

icon 16 ธ.ค. 65 icon 888
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ส.ค. 66
 
รับบัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่าน KKP DEBIT CARD และ KKP CASH CARD UnionPay ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ส.ค. 66
 
ขั้นตอนการรับบัตรของขวัญท็อปส์
  1. เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ ที่ขึ้นต้นด้วย "62" ทั้งบัตรเดบิต หรือบัตรแคชการ์ด ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น  
  2. ใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตและบัตรแคชการ์ด ยูเนี่ยนเพย์ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป
  3. แสดงเซลส์สลิป (ที่ใช้จ่ายภายในวันและสาขาเดียวกัน) และบัตรยูเนี่ยนเพย์ ที่เคาน์เตอร์จุดบริการลูกค้าที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซุปเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรแคชการ์ด ยูเนี่ยนเพย์ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2565 – 31 ส.ค. 2566
  2. เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบตามที่กำหนดผ่านบัตรเดบิตและบัตรแคชการ์ด ยูเนี่ยนเพย์ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา รับบัตรของขวัญท็อปส์ที่เคาน์เตอร์จุดบริการลูกค้า ภายในวันและสาขาเดียวกันเท่านั้น
  3. ยอดซื้อ 1,000 บาท คำนวณจากมูลค่าหลังหักส่วนลดทุกชนิดแล้ว
  4. จำกัด 1,200 สิทธิ์/เดือน หรือ 14,400 สิทธิ์ ตลอดรายการ และขึ้นอยู่กับลำดับก่อนหลัง
    - จำกัดสิทธิ์รับบัตรของขวัญท็อปส์ 1 สิทธิ์ / บัตรยูเนี่ยนเพย์ / เดือน และสูงสุดไม่เกิน 12 สิทธิ์ / บัตรยูเนี่ยเพย์ ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น
    - รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าซื้อเหมา(การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้น ขึ้นไป / เซลส์สลิป), สินค้ายกแพ็คยี่ห้อเอ็ม150 และยี่ห้อเบอร์ดี้, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, บุหรี่, นมผงเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, อาหารเสริมสำหรับเด็กทารก, น้ำมันประกอบอาหาร, น้ำตาลประกอบอาหาร, บริการชำระบิล, บัตรของขวัญ, บัตรเติมเงิน, ร้านค้าเช่า, ฟู้ดคอร์ท, Tops FLAVOUR, CENTRAL EATERY, ร้านเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ, สินค้ายา, สินค้าทางการแพทย์ และเวชสำอางบางชนิด
    - ยกเว้นการซื้อสินค้าทุกชนิดผ่านบริการ Grab, Dolfin Order and Collect, Chat&Shop, Phone&Delivery และ Click&Collect
    - ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดและไม่สามารถใช้กับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
    - ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขรายการที่เคาน์เตอร์จุดบริการลูกค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่มีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรเดบิต โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD โปรโมชั่นบัตรเดบิต 2565 โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2565 โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD รับบัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 100 บาท


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)